Thuyết âm mưu trong "Avengers: Endgame": Nữ thần báo tử Hela sẽ sống dậy lật đổ Thanos?

Bạn nghĩ rằng ở Marvel chỉ có Tom Holland và Mark Ruffalo là hai nhân vật duy nhất biết đi spoiler phim sao, có lẽ bạn đã lầm rồi đấy!

Ngày hôm qua (11/02), nữ diễn viên Cate Blanchett tham dự lễ trao giải BAFTAs tại nước Anh để trao tặng giải thưởng Fellowship Award cho nhà biên tập phim Thelma Schoonmaker. Và bộ trang phục của cô tại sự kiện này khiến cho các fan của Marvel như muốn phát điên.

Cate Blanchett và bộ váy gây tò mò tại BAFTAs.

Cate là người đóng vai Nữ thần Báo tử Hela trong Thor: Ragnarok, và không rõ là vô tình hay cố ý, cô lại xuất hiện tại BAFTAs trong bộ trang phục màu đen bí ẩn như vũ trụ của nhà thiết kế Christopher Kane với điểm nhấn là những viên đá nhiều màu đính đầy trên cổ và ngực.

“Vì sao Cate Blanchett lại mang theo những Viên Đá Vô Cực thế này?” một khán giả liên tưởng ngay đến Thanos và cái búng tay xóa sổ một nửa nhân loại trong Avengers: Infinity War nhờ sự trợ giúp của những viên đá giống hệt với thứ mà Cate đang đeo trên người.

Phải chăng Hela là người đang nắm giữ những Viên Đá Vô Cực thật?

“Hóa ra cô ta đang giữ những Viên Đá Vô Cực trong suốt thời gian qua,” một khán giả khác đồng tình.

“Cú plot twist bất ngờ nhất thế giới: Hela đánh lừa Thanos, dùng những Viên Đá Vô Cực để tạo ra bộ váy lộng lẫy nhất trong toàn cõi vũ trụ, đồng thời giải cứu thế giới và nhóm Avengers,” một fan khác thì hài hước hơn với nhận định của mình.

Thứ mà Thanos đang sở hữu phải chăng chỉ là hàng giả?

Trong truyện tranh, Hela là một hiện thân khác của Death, nhân tình của Thanos, và hắn luôn tìm kiếm những Viên Đá Vô Cực để gây ấn tượng với ả. Và vì trên phim, Hela được giới thiệu là Goddess of the Dead nên các fan vẫn luôn mơ mộng rằng ả thực sự chưa chết và sẽ xuất hiện trở lại trong Avengers ở một thời điểm nào đó.

Và với bộ trang phục đầy tò mò của mình, phải chăng Cate đang cố tình tiết lộ rằng nhân vật Hela của cô sẽ xuất hiện trong Avengers: Endgame và sẽ cùng Thanos gây khó dễ cho một nửa nhân loại còn lại trong vũ trụ? Hay Cate chỉ đơn giản là thích bộ váy này và mấy viên đá trên đó chỉ là sự trùng hợp, Cate biết điều đó nhưng vẫn cố tình mặc nó để cho cả thế giới phát điên? Câu trả lời có lẽ sẽ được tiết lộ vào ngày 26/04 tới đây khi Avengers: Endgame chính thức ra mắt tại các rạp. 

Các fan của Marvel rất mong muốn nhìn thấy Thanos và Hela kết hợp trên màn ảnh.