10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) được biết đến là một trong những thương hiệu có số lượng nhân vật khủng nhất. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu nhiều nhân vật phụ đặc sắc được yêu thích chẳng kém. Dưới đây là 10 cái tên nhân vật phụ xứng đáng được có phần phim riêng nhất MCU.

Được làm phim solo thật sự là dấu ấn thành công cho các nhân vật trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Đương nhiên, chỉ có những nhân vật thực sự quan trọng mới có được vinh dự đó. Sau sự ra đi của hai tượng đài lớn Captain America cùng Iron Man, nhà sản xuất tiết lộ rằng sẽ có những nhân vật được ra mắt phần phim solo của riêng mình. Cùng điểm qua một vài cái tên hứa hẹn dưới đây.

10. The Wasp - Chiến binh ong

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 1.

Nhiều nguồn tin cho thấy có thể The Wasp sẽ có phần phim solo của riêng cô. Dù chưa biết nguồn tin này là thật hay giả song giả thuyết The Wasp có phần phim riêng với tư cách siêu anh hùng độc lập khiến các fan của “Nàng Ong” đứng ngồi không yên.

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 2.
10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 3.

The Wasp là nữ siêu anh hùng được yêu thích bởi sự thông minh, linh hoạt và khiếu hài hước độc đáo. Cô được ví như sự kết hợp hoàn hảo của Scott Lang với Dr. Hank Pym.

Đồng thời, trong truyện tranh, The Wasp xuất hiện từ rất sớm. Cô vẫn luôn hiện diện đến tận khi Avengers ra mắt. The Wasp còn nhiều yếu tố để khai thác, xứng đáng có phần phim solo cho mình.

9. Professor Hulk - Giáo sư Hulk

Trong Avengers: Endgame , có một nhân vật đã thay đổi đầy bất ngờ - Hulk. Hulk đầy hung dữ ngày nào, nay đã trở thành một phiên bản hoàn toàn khác - Professor Hulk - kết hợp của bộ óc thiên tài Bruce Banner với thể chất bất bại của Hulk. Mặc dù Hulk đã từng có phần phim riêng trước đây song do nhiều thay đổi nên hiện đã ngừng sản xuất.

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 4.

Song nếu Marvel có ý định tiếp tục làm phần phim solo của Hulk thì đây chính là thời điểm hoàn hảo. Vấn đề trong các phần phim trước, Hulk chỉ là con quái vật xanh cộc cằn. Để khai thác ra một yếu tố đặc trưng cho nhân vật này dường như không tưởng. Nhưng bây giờ với Professor Hulk, ta có một phiên bản người khổng lồ thông minh, có cảm xúc, linh hoạt và cả chút … tốt bụng.

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 5.
10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 6.

8. Nebula

Sau khi lặng lẽ phát triển thành một trong những nữ nhân vật mạnh nhất MCU trong bối cảnh Guardians of the Galaxy, Nebula có được vị trí xứng đáng trong Avengers: Endgame. Với sự kết hợp giữa tuổi thơ bi kịch cùng tính cách dí dỏm, Nebula khiến khán giả cảm thấy bị cuốn vào câu chuyện của riêng cô với nhiều cảm xúc: vui, buồn, căm hận, phẫn uất,…

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 7.

Sau cú búng tay của Thanos, Nebula mất tất cả. Cô trở thành một con sói đơn độc, lên đường giết Thanos. Hành trình này có thể trở thành một phần phim solo thú vị dù biết trước rằng kết quả của cuộc hành trình đó chỉ là sự thất bại.

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 8.

7. Valkyrie

Cái kết của Avengers: Endgame có vẻ mở ra một tương lai tươi sáng cho Valkyrie trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Các fan hâm mộ khá thất vọng khi cô không tham gia vào Infinity War , dù đã có tác động to lớn ở Thor: Ragnarok.

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 9.
10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 10.

Valkyrie là ứng cử viên sáng giá cho một vé “debut” trong vũ trụ MCU. Bởi cô là một trong những nữ anh hùng da màu đầu tiên được công chúng đón nhận mạnh mẽ.

6. Người kế nhiệm Captain America - Sam Wilson

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 11.

Khi hợp đồng đi đến kết thúc, Chris Evans (Steve Rogers) “về hưu” trong Avengers: Endgame. Người kế nhiệm cho vị trí này không ai khác chính là Falcon: Sam Wilson.

Sam là người vui tính, đáng yêu song điều duy nhất cản anh đến với phần phim solo của mình chính là cái danh hiệu Falcon khập khiễng. Giờ đây, vai trò Captain America tiếp theo, việc có một phần phim riêng trở nên thật dễ dàng.

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 12.

Từng kề vai sát cánh bên Cap

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 13.

Nay tiếp nhận ví trị của anh trong MCU

5. Nick Fury

Kể từ sự kiện S.H.I.E.L.D - Hydra bị bại lộ, boss của các anh hùng - Nick Fury phải lui về ở ẩn với mối lo ngại từ các thế lực gián điệp còn lại trong tổ chức tình báo lớn nhất hành tinh. Liên kết của ông với MCU dần trở nên mơ hồ.

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 14.

Mới đây, Nick Fury trở lại trong Spider-Man: Far From Home, Captain Marvel đã khiến các fan vô cùng phấn khích, mong rằng ông sẽ có phim solo của mình. Với kinh nghiệm chinh chiến đầy mình, cùng hiểu biết về khoa học kĩ thuật số, đặc biệt là tài chiêu mộ anh hùng của Nick, đó chắc chắn sẽ là một phần phim thú vị.

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 15.

4. Shuri

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 16.

Shuri là em của Black Panther , công chúa của Wakanda, được các fan ưu ái cho nhập vào hàng ngũ những cô công chúa kinh điển của Disney. Riêng điều đó cũng đủ cho cô có phần phim riêng của mình. Letitia Wright nổi lên như “diều gặp gió” những năm gần đây, Shuri cũng rất thú vị, điều này khiến cho công chúa Wakanda được yêu thích hơn bao giờ hết.

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 17.

Shuri là một thiên tài kĩ thuật và là một chiến binh mạnh mẽ trên chiến trường. Cô đã thể hiện tài năng của mình đóng vai trò khá lớn qua các phần phim MCU gần đây.

3. Harley Keener - Iron Lad

Harley Keener xuất hiện đầy bất ngờ vào cuối Avengers: Endgame, đám tang của Tony Stark. Lập tức fan cuồng comic nghi ngờ điều gì đó từ sự xuất hiện này. Trong khi Tony trốn trong nhà xe (Iron Man 3), Harley đã học được nhiều điều về bộ giáp, giờ đây cậu ấy có vẻ đủ tuổi để gánh vác danh hiệu người kế nghiệp Iron Man - Iron Lad.

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 18.

Iron Lad có thể có một đội riêng với Hulking, Wiccan trong tương lai. Từ Iron Man 3 cùng Avengers: Endgame, Marvel có vẻ tham vọng đưa nhân vật này lên màn ảnh rộng.

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 19.

2. Peggy Carter

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 20.

Rất nhiều khán giả cảm thấy choáng trước sự hời hợt của Marvel dành cho Agent Carter. Mặc dù Peggy Carter có câu chuyện hoàn hảo, một kịch bản thú vị về công việc điệp viên thời chiến. Nhưng thất vọng thay, đó là một trong những bộ phim truyền hình chán nhất MCU. Nhiều fan thậm chí thắc mắc với quá nhiều điểm nhấn, đặc biệt là cơ hội giải quyết khúc mắc việc Steve Rogers từ tương lại quay về có con với Peggy. Thay vào đó, bộ phim được đầu tư một cách hời hợt.

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 21.

Một bộ phim điện ảnh về Peggy Carter có thể là một cách tuyệt vời để phá bỏ mọi ràng buộc, đưa Chris Evans trở lại màn ảnh rộng bởi nó hoàn toàn xoay quanh cuộc đời của điệp viên Carter.

1. Black Widow

10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 22.
10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 23.
10 nhân vật xứng đáng có phim riêng trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 24.

Phần phim solo của Nat được định sẵn từ trước sự ra đi đầy luyến tiếc của cô trong Endgame. Phim có thể kể về quá khứ ở Nga của Natasha về người bố tên Ivan được Redskull nhắc tới. Hoặc cũng có thể đó sẽ là câu truyện đưa cô trở lại cùng với đồng đội trong sự vui mừng của fan hâm mộ. Natasha Romanoff có quá khứ cùng xuất thân bí ẩn. Chính vì vậy, cô còn quá nhiều điều để khai thác.

Có tin đồn rằng người khác sẽ vào vai chứ không còn là Scarlett Johansson. Nếu là thật thì quả thực đó không phải quyết định sáng suốt. Người hâm mộ luôn muốn xem phần phim riêng của Nat kể từ khi ra mắt công chúng 9 năm trước. Nếu ai xứng đáng có phần phim solo nhất thì phải là Black Widow.