Boruto: Tìm hiểu thân phận thật sự của Jigen- kẻ mang trong mình sức mạnh bá đạo dám coi Thập Vĩ như "thú cưng"

Jigen là một nhân vật vô cùng mạnh mẽ mới xuất hiện trong manga Boruto. Thế nhưng nguồn gốc của nhân vật này vẫn là một bí ẩn khiến nhiều người tò mò.

Trong Boruto thì Jigen chính là thủ lĩnh của tổ chức ngầm Kara. Anh ta đang sở hữu con dấu Karma cùng với sức mạnh vô cùng kinh khủng. Tuy nhiên nguồn gốc của nhân vật này hiện nay vẫn là một bí ẩn. Mới đây trong chapter 35 mangaBoruto chúng ta đã biết được thêm một số chi tiết về nhân vật này, hóa ra hắn không phải là một người tầm thường.

Boruto: Tìm hiểu thân phận thật sự của Jigen- kẻ mang trong mình sức mạnh bá đạo dám coi Thập Vĩ như thú cưng - Ảnh 1.

Lúc Sasuke đi đến căn cứ bí mật của Kara, anh đã phát hiện ra một số dấu vết của gia tộc Otsutsuki ở đây. Mà chúng ta biết Otsutsuki là một gia tộc cổ đại xuất phát từ một thế giới khác, họ đến Trái Đất cách đây khoảng 1000 năm trước. Hiện tại nguồn gốc của gia tộc này vẫn là một bí ẩn, chỉ biết Otsutsuki có ảnh hưởng rất lớn và lâu dài đối với nhân loại. Và Mẹ thỏ Kaguya Otsutsuki chính là thủy tổ của chakra, khởi đầu lịch sử của shinobi.

Chúng đến Trái Đất với mục đích tìm kiếm thần thụ, họ sẽ ăn trái của cây thần để nắm lấy chakra nhằm có được sức mạnh và kéo dài tuổi thọ. Có thể nói đây là một gia tộc vô cùng mạnh mẽ, sở hữu những tộc nhân bá đạo nhất thế giới Ninja. Vậy mà dấu tích của gia tộc này lại đang nằm ở căn cứ của tổ chức Kara, phải chăng giữa họ có mối quan hệ mật thiết nào đó?

Boruto: Tìm hiểu thân phận thật sự của Jigen- kẻ mang trong mình sức mạnh bá đạo dám coi Thập Vĩ như thú cưng - Ảnh 2.

Điều khiến nhiều người hoang mang hơn chính là việc dường như những tộc nhân của gia tộc Otsutsuki khi xuống Trái Đất hình như đều đi theo cặp. Như Momoshiki thì đi với Kinshiki, và Mẹ Thỏ Kaguya cũng đi với một nhân vật bí ẩn khác. và theo nhiều suy đoán thì đấy chính là Jigen.

Hơn nữa Jigen đang sở hữu sức mạnh khá khủng khiếp khi đang nhốt 1 Thập Vĩ tại căn cứ của mình, thậm chí còn hút chakra của nó để tăng cường thêm sức mạnh và biến thành một Otsutsuki. Điều này cho thấy Jigen chính là một tộc nhân của gia tộc này và hắn cũng chính là người đi cùng Kaguya trong hành trình đi xuống Trái Đất.

Boruto: Tìm hiểu thân phận thật sự của Jigen- kẻ mang trong mình sức mạnh bá đạo dám coi Thập Vĩ như thú cưng - Ảnh 3.

Chúng ta biết rằng Jigen là một trong 3 người được biết đến là sở hữu con ấn Diệt Thần Karma trong series Boruto. Có được con ấn này là dấu hiệu cho thấy hắn đã giết một thành viên trong gia tộc Otsutsuki. Có thể trước đó chính Jigen đã giết chết kẻ "đồng hành" của Kaguya và sau đó có được ấn Karma từ kẻ này giống như cách mà Momoshiki chia sẻ ấn nguyền cho Boruto.

Trước đó đã có nhiều ý kiến cho rằng con ấn "Diệt Thần" này mang trong mình sức mạnh vô cùng to lớn nhưng cũng nó cũng rất nguy hiểm. Nó mang một ý nghĩa sâu xa là nếu bạn giết một tộc nhân Otsutsuki để có con dấu Karma này thì bạn cũng sẽ phải nhận một cái chết "tương tự".

Boruto: Tìm hiểu thân phận thật sự của Jigen- kẻ mang trong mình sức mạnh bá đạo dám coi Thập Vĩ như thú cưng - Ảnh 4.

Có thể trước khi chết linh hồn các thành viên trong gia tộc Otsutsuki bị phong ấn bên trong con ấn và khi người sở hữu con ấn bị yếu hoặc chết đi họ sẽ quay trở lại chiếm lĩnh cơ thể người sở hữu và được hồi sinh.

Đó chính là lý do mà họ đã trao con ấn này cho những người đã giết mình, nếu không tự dưng họ giao một con ấn có sức mạnh khủng khiếp to lớn cho họ để làm gì. Không lẽ là để cảm ơn hay truyền lại sức mạnh cho họ hay sao. Nghe rất là phi lý đúng không nào?

Boruto: Tìm hiểu thân phận thật sự của Jigen- kẻ mang trong mình sức mạnh bá đạo dám coi Thập Vĩ như thú cưng - Ảnh 5.

Đây cũng chính là lý do mà chính ta đã thấy hình ảnh của một tộc nhân Otsutsuki bên trong Jigen trong chapter vừa qua. Có lẽ đã đến lúc linh hồn bên trong cơ thể này đã bắt đầu "trỗi dậy" và đe dọa tính mạng của gã.

Điều này cũng giải thích được việc Jigen bắt đầu phải đi tìm cho mình một "vật chứa" khác, nhằm chuyển giao linh hồn này sang một cơ thể khác để có thể cứu lấy bản thân mình.

Chính vì vậy hắn đang tiến hành các thí nghiệm bí mật nhằm "nhân giống" ấn Karma dẫn đến cái chết của rất nhiều trẻ em. Chúng ta đã thấy trong quá khứ Jigen nhúng tay mình vào một cái bình liên kết với một mạng lưới dây dợ lằng nhằng, từ đó hắn truyền một phần sức mạnh con dấu Karma cho các vật thí nghiệm được treo lơ lửng trên không.

Boruto: Tìm hiểu thân phận thật sự của Jigen- kẻ mang trong mình sức mạnh bá đạo dám coi Thập Vĩ như thú cưng - Ảnh 6.

Và điều bất hạnh đã xảy ra, hầu như tất cả những đứa trẻ ở đó đều chết trừ Kawaki may mắn còn sống và khi tỉnh dậy thì Kawaki đã thấy một con dấu hình thoi nhỏ xuất hiện trong lòng bàn tay mình. Điều này cho thấy Kawaki là một "vật chứa" hoàn hảo cho Jigen, vì vậy mà hắn lại khao khát anh đến như vậy.

Bạn nghĩ sao về điều này, liệu thật sự bên trong Jigen đang là một linh hồn của tộc nhân Otsutsuki không? Và bản thân hắn đang phải đối mặt với cái chết vì chính linh hồn này. Chúng ta hãy chờ đón các chapter tiếp theo để biết rõ hơn nhé.