10 quái vật ngoài hành tinh nguy hiểm nhất trên màn ảnh

Predator, The Invaders, Xenomorph... là những sinh vật ngoài hành tinh đáng sợ từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh rộng.

The Aliens trong Fire in the sky: Những người ngoài hành tinh này được miêu tả sở hữu khuôn mặt nhỏ và đôi mắt to quá khổ. Không chỉ bắt cóc, chúng còn thực hiện các thí nghiệm bạo lực và tàn nhẫn lên cơ thể của nhân vật chính. Lần chạm trán với những người ngoài hành tinh đáng sợ đó là trải nghiệm kinh hoàng về thể xác lẫn tinh thần của một người đàn ông có tên Travis Walton.

Predator trong phim The Predator: Quái thú vô hình có lẽ là loại sinh vật ngoài không gian nguy hiểm bậc nhất. Cỗ máy giết người này sở hữu sức mạnh, tốc độ và khả năng tàng hình. Bất cứ con mồi nào lọt vào tay chúng đều phải chịu kết cục đau đớn. Kỹ năng chiến đấu cùng công nghệ kỹ thuật tiên tiến của chúng vượt xa trí tưởng tượng của con người.

Kaiju trong Pacific Rim: Tay sai của Precursors - chủng tộc ngoài hành tinh ôm tham vọng quét sạch con người để xâm chiếm và sinh sống trên Trái đất - là loài quái vật khổng lồ và tàn bạo. Chúng đến từ khe nứt dưới đáy Thái Bình Dương, có tầm vóc khổng lồ và sức mạnh khủng khiếp. 

Calvin trong Life: Một đoàn thám hiểm Trái đất vô tình tìm thấy một loài sinh vật ngoài sao Hỏa đang ngủ đông. Họ xem nó như con cưng và đặt cho nó một cái tên rất người là Calvin. Nhưng thực chất, Calvin là một quái vật khát máu. Không có hình thức rắn chắc và khỏe mạnh như các quái vật ngoài hành tinh khác nhưng Calvin lại sở hữu trí thông minh đáng nể, khả năng thay đổi hình dạng cơ thể như bạch tuộc cùng tốc độ di chuyển và ẩn nấp đáng kinh ngạc. Chúng chỉ cần một vài tích tắc để có thể kết liễu con mồi bằng cách thức tàn bạo nhất.

Sil trong Species: Khi một nhóm các nhà khoa học kết hợp DNA của người ngoài hành tinh và người, họ đã tạo ra sinh vật lai giống cái có tên là Sil. Nhận thấy sự phát triển đáng ngại của sinh vật này, họ lập kế hoạch tiêu diệt nó nhưng bất thành. Sil thoát ra ngoài và tìm mọi cách nhân giống. Hiếm ai có thể trở thành đối thủ của Sil bởi nó sở hữu mọi yếu tố tạo nên một kẻ săn mồi bất khả chiến bại: sức mạnh, sự nhanh nhẹn, trí thông minh và khả năng tái sinh.

The Body Snatchers trong Invasion Of The Body Snatchers: Trong bộ phim kinh điển trên, người ngoài hành tinh tấn công bằng cách dùng bản sao của chúng để thay thế con người. Điều đáng sợ là chúng không trực tiếp tiêu diệt mà gián tiếp phi nhân hóa con người. Chúng tìm cách loại bỏ nhân tính trong mỗi con người, biến họ thành những cỗ máy vô tri, vô hồn, không có tính cách và cá tính độc lập. Chúng tiến hành âm mưu này trong giấc ngủ của con người. 

The Greys trong Dark Skies: Bộ phim Dark Skies kể về cuộc chiến đấu trong sự căng thẳng, đến tột cùng của gia đình Barrett với người ngoài hành tinh có biệt danh “bóng Xám”. Chúng đến trái đất với mục đích tìm kiếm vật thí nghiệm, biến con người thành “chuột” thí nghiệm dưới kính hiển vi. Chỉ có sự đoàn kết trong gia đình mới có thể đánh bại được thế lực ngoài hành tinh bí ẩn này. Chúng có khả năng ngoại cảm và định hình suy nghĩ của con người.

Xenomorph trong Alien: Người hâm mộ dòng phim kinh dị có lẽ đã quá quen thuộc với loài sinh vật không gian mang tên Xenomorph. Chúng xuất hiện lần đầu trên siêu phẩm Alien (1979). Sở hữu tạo hình đáng sợ với hàm răng sắc nhọn, máu axit, Xenomorph ám ảnh khán giả bằng những pha cắn xé đẫm máu. Chúng sinh sản bằng cách phá lồng ngực nạn nhân chui ra ngoài.

The alien symbiotes trong The Puppet Master: Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Robert A.Heinlein, The Puppet Master là câu chuyện về hành trình thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn thảm họa ký sinh trùng của ba mật vụ Mỹ. Đến từ một hành tinh xa lạ, sinh vật này có khả năng kiểm soát trí não và điều khiển vật chủ gây nên những tội ác man rợ. Tuy sở hữu thân hình nhỏ bé nhưng chúng lại là cơn ác mộng kinh hoàng hơn bất cứ loài quái vật to xác nào.

(Theo Hạnh Hạnh - zing.vn)