Spoil One Piece 934: Luffy và Kid sắp sửa đánh nhau to với Queen, thủ hạ mạnh thứ 2 của Kaido?

Sau những sự việc xảy ra ở thủ đô Hoa trong One Piece, diễn biến câu chuyện lại quay về nơi Luffy đang bị giam giữ, nhà tù hầm mỏ. Hãy xem chuyện gì đã xảy đến với Mũ rơm nhà ta nhé!

Trong chap 934 One Piece được ra mắt vào ngày mai, bản đồ của vương quốc Wano sẽ được tiết lộ một cách rõ ràng, cụ thể là: thủ đô hoa nằm ở trung tâm, ở phía trên bên trái là vùng Kibi, phía dưới bên trái Udon, nơi có hầm mỏ. 

Về phía tây là vùng Kuri, trên đỉnh núi có thị trấn Bakura và Làng Amigasa. Ở bên phải của Thủ đô hoa có cảng Habu và một nghĩa địa nằm ở phía bắc. Còn đảo Onigasima nơi quân Kaido trú ngụ thì nằm ở phía dưới cùng của bản đồ.

Spoil One Piece 934: Luffy và Kid sắp sửa đánh nhau to với Queen, thủ hạ mạnh thứ 2 của Kaido? - Ảnh 1.

Lúc này ở nhà tù, Luffy bị đe dọa bởi 1 tên bảo vệ đã ăn trái Smile Lạc đà, hắn ta nói rằng Luffy sẽ không thể thoát ra ngoài với cánh tay bị còng, và hắn ta sẽ chặt tay Luffy nếu cậu chống cự.

Spoil One Piece 934: Luffy và Kid sắp sửa đánh nhau to với Queen, thủ hạ mạnh thứ 2 của Kaido? - Ảnh 2.

Ông già Hyo, người ở chap trước được Luffy cứu và cho phiếu thức ăn đang bị một tên bảo vệ có 6 chân đánh đập tàn nhẫn, và ông Hyo đã nuốt một thứ gì đó vào bụng khi đang hoảng loạn, tên bảo vệ đã nhìn thấy việc đó. Lúc này Luffy đã chạy đến giải cứu ông lão Hyo dù vẫn đang bị còng tay. Tiếc là chúng ta không được thấy kết quả vì diễn biến truyện đã được chuyển sang cảnh khác.

Spoil One Piece 934: Luffy và Kid sắp sửa đánh nhau to với Queen, thủ hạ mạnh thứ 2 của Kaido? - Ảnh 3.

Cuối cùng, Queen của ba thiên tai đã đến nhà tù hầm mỏ, có lẽ là để thực hiện công việc dang dở lúc trước mà King đã mỉa mai Queen, King nói rằng Queen quá vô dụng khi không thể bẻ gãy ý chí của Luffy và Kid. Một trận chiến của Luffy và Kid cùng Queen sẽ sớm diễn ra chăng?

Spoil One Piece 934: Luffy và Kid sắp sửa đánh nhau to với Queen, thủ hạ mạnh thứ 2 của Kaido? - Ảnh 4.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo nhé.

Nguồn: One Piece FC in VietNam