Siêu thần khí mới của Thor- rìu Stormbreaker chứa đựng sức mạnh phá hủy cả một hành tinh

Chúng ta đã được chứng kiến sức mạnh của rìu Stormbreaker trong Infinity War, quả thật đây là một vũ khí vô cùng lợi hại. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả những gì mà cây rìu này có thể mang lại.

Chắc hẳn bạn có nhớ cảnh "chị hai" Hela của hai anh em Thor và Loki đã bóp nát búa thần Mjolnir ra sao. Trước kẻ địch mạnh nhất nhì Vũ trụ là Thanos, Thần SấmThor đã phải "sắm" ngay một món vũ khí mới đó chính là rìu Stormbreaker.

Siêu thần khí mới của Thor- rìu Stormbreaker chứa đựng sức mạnh phá hủy cả một hành tinh - Ảnh 1.

Sau đó nhờ cây rìu này mà Thor xuất hiện và oanh tạc chiếc trường như một vị thần, đánh bại hầu hết đội quân xâm lược của Thanos và khiến Thanos suýt mất mạng với một nhát chém giữa ngực. Đây thật sự là một vũ khí rất mạnh có uy lực khủng khiếp.

Trước đó đã có vô số những bài viết phân tích về sức mạnh của cây rìu này, đa số đều lấy các tính năng từ comics như điều khiển sấm sét, dùng như một vũ khí cận chiến hoặc ném đi xa. Ngoài ra nó còn có thể hấp thụ năng lượng và bắn trả lại bất kỳ nguồn năng lượng nào. Tự cây rìu còn có thể hô mưa gọi bão, tia sét điện ngầm đủ kiểu thi đập xuống đất…

Siêu thần khí mới của Thor- rìu Stormbreaker chứa đựng sức mạnh phá hủy cả một hành tinh - Ảnh 2.

Tuy nhiên đây chưa phải là tất cả những quyền năng mà Stormbreaker có thể mang lại. Mới đây các fan hâm mộ của Marvel còn phát hiện ra một sức mạnh vô cùng kinh khủng của cây rìu này.

Nếu mọi người còn nhớ khi Eitri giới thiệu cây rìu Stormbreaker cho Thor, ông ta không hề đả động gì đến tương quan sức mạnh của nó với Găng tay Vô Cực. Thay vào đó ông ta khoe rằng: "Ừm, đó là cây rìu có khả năng triệu tập cầu Bifrost"

Siêu thần khí mới của Thor- rìu Stormbreaker chứa đựng sức mạnh phá hủy cả một hành tinh - Ảnh 3.

Trong phần phim đầu tiên của Thor thì có giải thích rằng Bifrost gây tổn hạn đến cấu trúc cục bộ của không-thời gian, điều này thực sự nguy hiểm. Chẳng thế mà ở cuối phim Loki định mở Bifrost đến Jotunheim và để cho tổn hại không-thời gian tăng theo hàm mũ đến khi lãnh địa này bị phá hủy hoàn toàn. Mặc dù bình thường Thor và dân Asgard chỉ dùng nó để di chuyển, nhưng mà khi liên hệ sang thế giới loài người thì phương tiện giao thông này có thể cướp đi hàng triệu mạng sống.

Vì lẽ đó với việc rìu Stormbreaker có thể triệu tập cầu Bifrost thì Thor muốn phá hủy hành tinh nào thì anh chỉ việc mở cây cầu này ra đến đó và giữ một lúc thì hành tinh đó có thể bị chẻ làm đôi.

Siêu thần khí mới của Thor- rìu Stormbreaker chứa đựng sức mạnh phá hủy cả một hành tinh - Ảnh 4.

Nếu sự thật đúng là như vậy thì sức mạnh của Stormbreaker quả thật là vô song, khó có vũ khí nào có thể địch lại siêu thần khí này. Nói đến đây thì lại thấy may mắn cho Thanos vì Thor đã mất bình tĩnh trong những giây phút cuối cùng trong Infinity War. Nếu anh có thể nhớ đến khả năng này thì Thanos cộng thêm vài cái găng tay vô cực cũng không thể làm gì được Thor.

Tham khảo: 8ternal