11 sát nhân đẹp trai hết nấc ở phim Hàn: Số 1 xứng danh huyền thoại, trùm cuối biến thái mà fan vẫn thương bất chấp

Park Bo Gum, Kim Jae Wook, Lee Seung Gi,... đều từng khiến khán giả mất ngủ vì nụ cười ghê rợn khi vào vai sát nhân máu lạnh.

1. Moo Tae Goo (Voice) - Kim Jae Wook

Đẹp trai, giàu có nhưng tâm tính biến thái, nhân vật Moo Tae Goo của Kim Jae Wook gieo rắc nỗi sợ hãi cho biết bao khán giả. Anh ta tra tấn nạn nhân rồi giết người không ghê tay như một cách để thỏa mãn bản thân, thách thức pháp luật và khiến bố phải chú ý tới mình. Với thần thái lạnh lùng đến ghê sợ, Kim Jae Wook xứng đáng là ác nhân xuất sắc trên màn ảnh.

2. Harry (Missing You) - Yoo Seung Ho

Harry của Yoo Seung Ho trong Missing You là một chàng trai bị tâm thần phân liệt. Harry sẵn sàng dùng tiền và thủ đoạn, thậm chí là giết người. Tuy nhiên, sự mất mát trong tâm hồn cũng như tình yêu mãnh liệt của anh ta dành cho nữ chính khiến không ít người thương cảm.

3. Lee Jeong Mun (Bad Guys) - Park Hae Jin

Trong Bad Guys, Park Hae Jin vào vai Lee Jeung Mun - một thiên tài có chỉ số IQ cao vút đồng thời là kẻ sát nhân hàng loạt. Tuy nhiên, sự lạnh lùng của anh khiến không ít người bị hấp dẫn. Đây cũng là vai diễn đột phá trong sự nghiệp của anh.

4. Lee Jae Kyung (Vì Sao Đưa Anh Tới) - Shin Sung Rok

Là một kẻ sát nhân bệnh hoạn, Lee Jae Kyung sẵn sàng ám hại cả người thân chỉ để đạt được mục đích cuối cùng của mình. Không chỉ có ngoại hình và vóc dáng nam thần, khả năng nhập vai thần sầu của Shin Sung Rok đã tạo ra một vai diễn ấn tượng đối với khán giả.

5. Lee Min (Hello Monster) - Park Bo Gum

Trước khi là chàng hoàng tử mê hoặc khán giả nhờ nụ cười tỏa nắng, Park Bo Gum từng thủ vai kẻ giết người hàng loạt ẩn dưới lớp vỏ luật sư. Ánh mắt sắc lạnh, nụ cười nhếch mép đặc trưng của Lee Min khiến người xem ghê sợ, nhưng sau tất cả, Lee Min chỉ là một cậu em mong ngóng tình cảm từ anh trai.

6. Nam Gyu Man (Remember) - Nam Goong Min

Được mệnh danh là nam thần phản diện đẹp nhất màn ảnh Hàn, Nam Goong Min hóa thân thành Nam Gyu Man, một tên sát nhân dã man người luôn tìm mọi cách hãm hại nam chính. Từng ánh mắt, nụ cười của Nam Goong Min đều khắc họa rõ tính cách bệnh hoạn của ác quỷ Gyu Man.

7. Gwi (Thư Sinh Bóng Đêm) - Lee Soo Hyuk

Với vẻ ngoài ma mị, vừa nam tính nhẹ nhàng, lại vừa quyến rũ quyết liệt, Gwi đích thị là một chàng ma cà rồng đầy quyền năng cả ở trong lần ngoài màn ảnh. Nhiều người cho rằng đây là vai diễn xuất sắc nhất của Lee Soo Hyuk.

8. Jang Geun Won (Tầng Lớp Itaewon) - Ahn Bo Hyun

Quý tử Janga – Jang Geun Won bị khán giả căm ghét vì sự điên rồ, ngạo mạn. Dù vậy, không ai có thể phủ nhận Ahn Bo Hyun có gương mặt rất điển trai, cuốn hút.

9. Ryu Tae Oh (Gapdong) - Lee Joon

Tên giết người hàng loạt Gapdong là vai diễn phản diện được yêu mến nhất của Lee Joon. Lee Joon thu hút nhờ nụ cười bí ẩn, ánh mắt điên dại cùng những hành động điên loạn.

10. Seo Moon Jo (Người Lạ Đến Từ Địa Ngục) - Lee Dong Wook

Ít ai có thể tưởng tượng được “thần chết” Lee Dong Wook lại có ngày khiến người hâm mộ mất ngủ đúng theo nghĩa đen. Anh thủ vai nha sĩ với sở thích ăn “gỏi bò” mà chỉ cần nở nụ cười là khán giả biết sắp có tai họa ập đến.

11. Jung Ba Reum (Mouse) - Lee Seung Gi

Trong Mouse, Lee Seung Gi khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với màn thể hiện xuất sắc và ấn tượng của mình trong vai kẻ săn mồi hai mặt Jung Ba Reum. Không thể tin đây là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Nguồn ảnh: Tổng hợp