13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: "Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này"

Dù Tầng Lớp Itaewon kết thúc với những hụt hẫng nhưng không thể phủ nhận rằng bộ phim đã để lại cho khán giả nhiều lời thoại vô cùng đáng nhớ.

Kết thúc hành trình 16 tập phim với sức trẻ nồng cháy, Itaewon Class(Tầng Lớp Itaewon) đã mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Không chỉ là câu chuyện đơn thuần của những con người theo đuổi ước mơ của mình, bộ phim truyền tải không ít bài học giá trị thông qua cách mà mỗi nhân vật vượt qua những khó khăn. Để từ đó, cứ mỗi tập phim trôi qua, người xem lại gom góp được không ít lời thoại chứa đựng những ý nghĩa về cuộc sống, con người, về cả tình bạn và tình yêu.

1. Đừng tự định giá tôi. Đời tôi bây giờ mới thật sự bắt đầu và tôi sẽ tự định đoạt nó (Park Sae Ro Yi)

    Đối với Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon), ngoài bản thân mình ra, không ai có đủ tư cách để định đoạt cuộc đời này sẽ đi về đâu được cả. Không tốt nghiệp cấp 3, rơi vào vòng tù tội hay không có cha mẹ kề bên, từng đó trở ngại đã khó khăn gì? Định kiến xã hội, sự phán xét của người khác, những điều ấy có thực sự quan trọng hay không? Chỉ cần bản thân muốn, con đường phía trước vẫn luôn rộng mở đón chờ chúng ta.

    13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 1.

    2. Chủ thể của đời tôi đương nhiên là chính tôi, với đức tin vô giá, tôi muốn sống như vậy. Làm theo trái tim mình và là chính mình. Cho dù kết quả có thế nào, tôi đã sống một đời không hối tiếc. Đó là cuộc đời tôi muốn sống (Park Sae Ro Yi)

      Cuối cùng sau bao tháng ngày chiến đấu đầy mệt mỏi, vượt qua những khó khăn thử thách, đến những phút giây sinh tử cuối cùng, Sae Ro Yi đã nhìn lại cuộc đời mình mà không có bất cứ điều nào phải hối tiếc. Vì anh đã làm tất cả những gì bản thân từng mong muốn mà không chùn chân trước bất cứ điều gì, và dù có phải đột ngột rời bỏ thế giới, anh vẫn cảm thấy thỏa lòng.

      13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 2.

      3. Đây là cuộc sống. Chỉ cần còn sống thì còn có thể vượt qua mọi thứ (Bố Sae Ro Yi)

        Cuộc sống có lúc sẽ rất khó khăn, nhưng những khó khăn ấy chỉ là một phần nhỏ trong vô vàn màu sắc tạo nên cuộc sống. Nên cứ sống tiếp và rồi chúng ta sẽ có thể vượt qua mọi thử thách.

        13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 3.

        4. Đi vào chỗ chết ư, không đâu. Tôi phải đến đó mới sống nổi. Tôi sợ nếu Yi Seo xảy ra chuyện gì, lần này tôi sẽ sụp đổ mất (Park Sae Ro Yi)

          Cuối cùng, sau bao thăng trầm, Park Sae Ro Yi cũng đã hiểu được tình cảm của bản thân dành cho Jo Yi Seo (Kim Da Mi). Thế nhưng ngay khi anh nhận ra điều đó thì cũng là lúc tính mạng của người con gái anh thương, tình yêu mà anh đã bỏ lỡ suốt bao năm dài rơi vào nguy hiểm. Thế nên dẫu biết lựa chọn tìm đến Yi Seo là sẽ nguy hiểm đến tính mạng, Park Sae Ro Yi vẫn quyết tâm đi, vì anh không muốn bản thân phải hối hận thêm lần nào nữa.

          13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 4.

          5. Nếu anh không thích, thì cứ nói là không thích. Đừng dùng công việc hay khoảng cách tuổi tác để làm cái cớ. Dù không được đáp lại, tôi vẫn thích anh, nhưng đừng bảo tôi ngừng thích hay từ bỏ tình yêu này. Trái tim này là của tôi, anh không có quyền gì cả (Jo Yi Seo)

            Có lẽ Jo Yi Seo bốc đồng và ương bướng, nhưng tình yêu chân thành, thủy chung bất chấp tất cả của cô dành cho Sae Ro Yi thì thật đáng ngưỡng mộ. Bởi lẽ trong cuộc sống đầy lo toan, tính toán này, đâu phải ai cũng có thể yêu một người cuồng nhiệt đến như thế.

            13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 5.

            6. Con khác mẹ, con thông minh và giỏi giang. Con sẽ có được cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Con không dựa hơi ước mơ của kẻ khác, cũng chẳng gánh vác ước mơ của mẹ. Cuộc đời con chính là làm chủ bản thân mình. Con sẽ thành công, vì con giỏi hơn mẹ nghĩ nhiều (Jo Yi Seo)

              Jo Yi Seo cũng như bao người trẻ khác trong thế hệ này, phải chịu áp lực vô cùng lớn đến từ gia đình, xã hội. Nhưng cô gái trẻ ấy đã trở thành ngọn cờ tiên phong, truyền cảm hứng cho khán giả về một cuộc sống mà ta sẽ sống là chính mình, không phụ thuộc vào ai, cũng không cần phải làm hài lòng bất cứ ai cả.

              13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 6.

              7. Tôi không muốn để anh ấy phải chịu khổ một mình nữa. Mình nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này (Jo Yi Seo)

                Yêu một người không chỉ đơn thuần là dành tình cảm cho người ấy mà còn phải yêu cả lí tưởng, mục tiêu sống của họ. Yi Seo ban đầu đã không thể làm vậy, nhưng cô nàng dần dần học cách để chấp nhận con đường mà chàng trai mình chọn và cố hết sức để ủng hộ anh. Cách yêu của Yi Seo đã trưởng thành theo năm tháng, và đó là lí do vì sao cô nàng cuối cùng đã có được trái tim của Sae Ro Yi.

                13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 7.

                8. Sống trên đời là việc quá đỗi vất vả, nhưng từ khi gặp anh rồi, tôi mới hiểu được câu nói này: "Kiếp sống khắc nghiệt này dù lặp lại bao nhiêu lần, tôi cũng bằng lòng!" (Jo Yi Seo)

                  Sống trên đời quả là không dễ dàng, cuộc sống ấy Yi Seo vốn đã muốn từ bỏ không từ lần này đến lần khác. Nhưng cô nàng vẫn tiếp tục, vì đối với cô, dù khó khăn đến mấy, cuộc sống ấy vẫn còn có Park Sae Ro Yi, vẫn còn ai đó yêu mến cô, và để cô yêu mến.

                  13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 8.

                  9. Cá chép sống trong bể cá, chỉ có thể lớn bằng lòng bàn tay này. Nhưng cá chép lớn lên tự nhiên trong một dòng sông có thể vượt quá một mét (Chủ tịch Jang)

                    Dù là nhân vật phản diện nhưng Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung) đã để lại không ít bài học quý giá được đúc kết nên từ cuộc đời đầy thăng trầm của ông. Như cách ông nhận ra rằng muốn trưởng thành suy nghĩ, dũng mãnh thì nhất thiết phải vươn ra biển lớn, đối diện với nhiều khó khăn, thử thách. Chỉ có trải mình với cuộc sống khắc nghiệt, con người mới có thể trưởng thành.

                    13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 9.

                    10. Tôi là tôi. Tôi không cần người khác chấp nhận tôi (Ma Hyun Yi)

                      Khác biệt hay thậm chí là dị biệt với số đông, điều đó chẳng có gì là đáng sợ. Đáng sợ thật sự chính là lúc mà chúng ta không tự tin vào bản thân mình. Nếu cái tôi của bản thân còn tự mình đánh mất thì ai còn dám tin tưởng để ở cạnh ủng hộ bạn?

                      13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 10.

                      11. Sự tự do không hề miễn phí. Tự do có cái giá của nó (Bà chủ nhà)

                        Từ trước đến nay, Park Sae Ro Yi đều tìm kiếm và đấu tranh cho tự do của bản thân và những người bạn của mình. Anh đấu tranh cho nó như thể đó là lẽ phải mà ai cũng phải có mà quên mất rằng bất cứ thứ gì trong cuộc sống này đều phải đánh đổi bằng một cái giá tương đương. Để đến khi phải đối mặt với chính thực tế phũ phàng, Sae Ro Yi mới có thể nhận ra sai phạm và kịp thời sửa chữa.

                        13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 11.

                        12. Báo thù là tự do. Tôi muốn lời nói, hành động của tôi có ảnh hưởng, để không ai có thể động tới tôi và người của tôi (Park Sae Ro Yi)

                          Không chỉ đơn thuần là bắt Jang Dae Hee phải chịu trách nhiệm cho cái chết của cha mình, mọi cố gắng của Sae Ro Yi còn xuất phát từ khao khát mong bản thân đủ sức mạnh để có thể bảo vệ được những người mà mình yêu thương. Để làm sao họ có thể sống với đức tin, mơ ước, hi vọng của họ mà không bị đe dọa bởi bất cứ thế lực nào, như anh đã từng bị như thế.

                          13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 12.

                          13. - Cố chấp, liều lĩnh, huênh hoang và sủa như chó. Chắc tôi phải đánh cậu bằng roi (Chủ tịch Jang)

                          - Tôi không chỉ sủa thôi đâu (Park Sae Ro Yi)

                          Có lẽ một trong những đoạn hội thoại đáng nhớ nhất của bộ phim chính là lần đầu tiên Jang Dae Hee và Park Sae Ro Yi đối diện với nhau ngay trong Danbam. Cả hai không ai chịu khuất phục trước đối phương, nhưng ta có thể thấy được ngọn lửa bùng cháy bên trong Sae Ro Yi đã lấn át cả khí thế mà đối phương mang đến. Rõ ràng Sae Ro Yi chưa bao giờ sợ chùn chân sợ hãi, vì anh biết bên cạnh anh là những người bạn thân thiết, và chỉ cần có họ, Sae Ro Yi có thể đánh bại mọi thứ.

                          13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 13.

                          Tầng Lớp Itaewon đã chính thức khép lại sau 16 tập phim. The World of the Married (tạm dịch: Thế Giới Hôn Nhân) sẽ kế nhiệm khung giờ 21h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.

                          13 câu thoại đỉnh nhất Tầng Lớp Itaewon: Tôi nhất định sẽ giết hết những kẻ đụng vào người đàn ông này - Ảnh 14.