Wonder Woman liệu có đủ sức một mình tiêu diệt Thanos?

Sẽ ra sao khi Wonder Woman giúp nhóm Avengers chống lại Thanos? Liệu Tony Stark có phải hy sinh thân mình ở cuối Endgame

Ngay cả khi toàn bộ siêu anh hùng của vũ trụ Marvel hợp sức, Thanos vẫn tỏ ra là một kẻ thù đáng gờm và không phải Tony Stark hy sinh thân mình, trận chiến ở cuối Avengers: Endgame có thể đã rất khác. Và mếu sức mạnh tổng hợp của MCU không đủ để ngăn chặn gã “khoai tím”, các anh hùng của DC sẽ có cơ hội nào khi đối diện Thanos?

Trong Avengers: Infinity War, Thanos đã thu thập sáu Viên đá Vô cực và quét sạch một nửa số sinh vật sống. Trong phần tiếp theo, các siêu anh hùng Marvel đã thêm lần nữa được thử sức, và họ đã lật ngược thế cờ, với cái giá cực kỳ đắt. Gã Titan điên đã dễ dàng áp đảo họ, và gần như phá hủy toàn bộ vũ trụ trước khi Tony hy sinh bản thân để tiêu diệt hắn vĩnh viễn. Quá trình này liệu có thay đổi không nếu một số siêu anh hùng của DC, như Superman hay Wonder Woman, chiến đấu bên cạnh Avengers trong thời khắc quyết định?

Một fan hâm mộ cả hai hãng đã dùng tài chỉnh sửa của mình để đưa công chúa Diana chiến đấu cùng nhóm Avengers chống lại Thanos trong Endgame. Cô đã đến qua một cánh cổng không gian, sử dụng sét đánh gục Thanos trong khi Thor và Captain America đứng nhìn, trước khi dùng vòng tay để tiêu diệt hắn.

Dĩ nhiên đoạn clip fan làm này đã khiến cho Wonder Woman quá mạnh so với các nhân vật khác trong phim. Tuy nhiên chúng ta cũng cần nhớ là cô đã từng một tay tiêu diệt thần chiến tranh Ares, nên không có gì ngạc nhiên nếu cô có thể một mình đánh một trận ra trò với Thanos.

Bộ phim phần 2 của cô mang tên Wonder Woman 1984 vốn lên lịch ra mắt vào tháng 6 nhiều khả năng sẽ phải hoãn lại vì dich COVID-19. Nên có lẽ chúng ta sẽ phải chờ tương đối lâu nữa để thấy cô trở lại và tung hoành trên màn ảnh.