14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto

Bao nhiêu năm đã qua, chúng ta đã được chứng kiến vô số nhẫn thuật đỉnh cao của các shinobi trong series Naruto và ai xem xong cũng đều bị ấn tượng cả. Bây giờ đến thời của Boruto, một lần nữa khán giả lại bị choáng ngợp khi thấy những nhẫn thuật mới cực mạnh được giới thiệu trong anime Boruto.

Cùng nhau điểm danh 14 nhẫn thuật, nhãn thuật và sức mạnh mới cực mạnh được giới thiệu trong series anime Boruto ở bài viết này nhé!

14. Fire Release: Samadhi Truth Flames

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 1.

Kỹ thuật này có thể dịch là Tam Muội Chân Hỏa, được thi triển bởi Kashin Koji - một trong những thành viên cốt cán của tổ chức thế giới ngầm Kara. Khá là giống với sức mạnh của ngọn lửa đen Amaterasu, Tam Muộn Chân Hỏa là thứ lửa không thể dập tắt một cách bình thường, phải dùng tới phong ấn hoặc hấp thụ thì may ra dập tắt được ngọn lửa đó.

13. Công nghệ ninja

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 2.

Nếu như ở trong anime, khán giả đã được chứng kiến sức mạnh tuyệt vời của nhẫn cụ khoa học mà Boruto lén sử dụng trong kì thi Chunin thì sang đến manga, công nghệ ninja còn là một thứ cao siêu hơn rất nhiều. Nhờ có nó, con người có thể có lại được những bộ phận đã mất trong chiến tranh như cánh tay, cái chân,...thậm chí là níu giữ mạng sống hay để trở nên mạnh hơn.

Đặc biệt, như mới được hé lộ, tổ chức ngầm Kara sở hữu công nghệ ninja ở mức độ siêu đẳng, giúp chúng có được những món vũ khí cực mạnh hay những khả năng đầy bất ngờ.

12. Wind Release: Shield of the Wind Count

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 3.

Đây là một thuật được sử dụng bởi Shojoji - một trong những nhân vật phản diện đầu tiên trong series manga Boruto. Sử dụng kỹ thuật này, hắn có thể tạo ra một rào chắn từ gió bất khả xâm phạm xung quanh cơ thể của mình để đẩy lùi các đòn tấn công vật lý hay nhẫn thuật từ đối thủ của mình.

11. Kỹ thuật Corpse Clone

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 4.

Kỹ thuật Corpse Clone là một cấm thuật man rợ được dùng bởi gã người xấu Shojoji. Thuật này khá nguy hiểm và giống kiểu ăn thịt người. Khi sử dụng kỹ thuật này, Shojoji cố gắng ăn não của nạn nhân trong khi người đó vẫn còn sống và nhờ đó, hắn có thể nắm giữ sức mạnh, ký ức và cơ thể của nạn nhân để cải trang thành nạn nhân mà không lo bị ai phát hiện.

10. Lấy cắp nhẫn thuật của Urashiki Otsutsuki

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 5.

Urashiki là một trong ba thành viên gia tộc Otsutsuki mới được giới thiệu trong Boruto. Ngoài việc cũng sở hữu một Rinnegan màu đỏ thì nhân vật này còn có khả năng ăn cắp chakra của người khác bằng một chiếc cần câu làm từ chakra và sau đó hắn có thể sử dụng lại thuật của người bị lấy cắp chakra. Kazekage Garra và Mitsuki từng là nạn nhân của Urashiki rồi đấy.

9. Con mắt Jougan của Boruto

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 6.

Jougan là con mắt mới xuất hiện trong Boruto: Naruto Next Generations do Boruto sở hữu. Xét về nguồn gốc của con mắt này thì việc Boruto có được Jougan là điều dễ hiểu. Bởi vì mẹ cậu là con gái trưởng Bổn Gia của tộc Hyuga danh giá, bố cậu là Hokage đệ thất Naruto – truyền nhân của Lục Đạo.

Tịnh Nhãn là một nhãn lực đến nay vẫn còn là một ẩn số nhưng chắc chắn cũng thuộc hàng khủng. Qua những gì đã được tác giả hé lộ, Tịnh Nhãn cho người sử dụng khả năng nhìn thấy những thứ vốn không thể thấy được. Năng lực hơn người đồng nghĩa với trách nhiệm càng lớn, đối với những fan hâm mộ kì cựu của Naruto thì đây sẽ là một nguồn sức mạnh rất đáng để trông chờ trong tương lai.

8. Palace of the Dragon King

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 7.

Thuật này được sử dụng bởi Urashiki Otsutsuki khi chống lại Toneri Otsutsuki. Urashiki Otsutsuki sử dụng kỹ thuật đóng băng thời gian được gọi là Palace of the Dragon King để có thể bẫy Toneri Otsutsuki và nhốt anh trong suốt 10.000 năm. Đây là một thuật rất mạnh mẽ và đáng sợ.

7. Vanishing Rasengan

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 8.

Vanishing Rasengan là loại Rasengan mới được phát minh bởi Boruto Uzumaki – con trai của Naruto. Theo lời phân tích của Sasuke, Boruto đã thêm hỗn hợp chakra hệ lôi vào trong Rasengan của mình nên vô tình khiến nó biến mất. Tức là khi di chuyển được một quãng đường thì Rasengan của Boruto sẽ biến mất (trở nên vô hình), khiến đối thủ không nhìn thấy được và khó có thể chống đỡ.

6. Chế độ Hiền nhân của Mitsuki

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 9.

Mitsuki là con trai nhân tạo của Orochimaru. Cậu được đánh giá là hoàn hảo về mặt di truyền. Mitsuki vẫn còn rất trẻ nhưng đã có thể sử dụng thuật Hiền nhân. Mitsuki cũng là người duy nhất sử dụng của chế độ Hiền nhân của loài rắn một cách hoàn hảo tính đến thời này.

Tuy nhiên, hiện tại Mitsuki vẫn chưa hoàn toàn làm chủ sức mạnh này.

5. Summoning: Nue

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 10.

Sumire là con gái của một trong những nhà nghiên cứu cấm thuật dười thời của Danzo. Căm hận làng Lá đã xua đuổi mình, cha của Sumire quyết tâm sử dụng Nue để trả thù Konoha bằng cách trao lại Gozu Tennou cho con gái mình trước khi lâm chung.

Do đó ngay từ nhỏ, Sumire đã được liên kết với Nue – một con quái vật có hắc chakra khá mạnh. Nue sẽ tìm những người có tâm trang buồn bã thất vọng bị tổn thương nhập vào họ và khiến họ mất kiểm soát, sau đó Nue sẽ hút hết Chakra của họ.

4. Khả năng Mangekyo Sharingan của Shin Uchiha

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 11.

Shin Uchiha vốn không phải là một tộc nhân Uchiha mà hắn là một thí nghiệm của Orochimaru, nhờ được cấy các tế bào của Hashirama vào cơ thể mà thanh niên này có thể sử dụng rất nhiều Sharingan.

Đôi mắt Mangekyo Sharingan của Shin có khả năng điều khiển kim loại theo ý muốn với một con dấu đặc biệt. Hắn đã sử dụng khả năng này trong trận chiến chống lại Naruto và Sasuke.

3. Điện tím của Kakashi

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 12.

Trong đại chiến ninja lần thứ 4, sau khi giúp Sasuke và Naruto phong ấn Kaguya thì Mangekyou Sharingan đã "không cánh mà bay". Thế nên, bước sang series Boruto, Kakashi không còn Sharingan nên anh không thể dử dụng Kamui và Chidori được nữa. Tuy nhiên, anh lại sáng tạo ra một tuyệt kĩ mới để thay thế Chidori được gọi là Điện Tím với uy lực cực kì khủng khiếp.

2. Khả năng hấp thụ Ninjutsu của Momoshinki

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 13.

Momoshiki Otsutsuki là nhân vật mới, xuất hiện trong series Naruto. Hắn rất mạnh và sở hữu 2 Rinngegan màu đỏ trong lòng bàn tay anh đem tới cho hắn một khả năng đặc biệt là có thể hấp thụ bất kỳ loại Ninjutsu nào ở một bên Rinngegan và giải phóng nó ở bên còn lại với sức mạnh kinh khủng hơn gấp nhiều lần.

1. Thuật không thời gian

14 nhẫn thuật và sức mạnh mới cực bá đạo được giới thiệu trong anime Boruto - Ảnh 14.

Kể từ khi có được con mắt Rinnegan, Sasuke có thể dịch chuyển đến các chiều không gian khác nhau. Thậm chí anh ấy còn có thể mở một cánh cổng để dịch chuyển một số lượng người nhất định (7 người) đi xuyên không gian cùng với mình.

Tuy nhiên, thuật này tốn rất nhiều chakra nên sẽ khiến Rinngegan "vô dụng" trong một thời gian sau khi thi triển.