14 sự biến đổi và hình thái sức mạnh có thể đánh bại một chiến binh Super Saiyan (Phần 2)

Sức mạnh từ sự biến hình là một trong số những điểm hấp dẫn nhất của Dragon Ball. Có những biến hình mang đến sức mạnh tột độ, trong khi số khác thì lại vô dụng thậm chí phản tác dụng.

Xem Dragon Ball lâu năm chắc các fan đều biết rằng hình thức Super Saiyan không phải là mạnh nhất trong series, tất nhiên chúng ta không nói về các trạng thái sức mạnh nâng cấp dần từ Super Saiyan nhé!

Các hình thức như Super Saiyan God và Super Saiyan Blue có thể là một trong những biến đổi mạnh nhất trong Dragon Ball nhưng đó không phải là những sức mạnh duy nhất có thể đánh bại trạng thái Super Saiyans cơ bản.

Vậy ở trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau điểm danh nốt 7 sự biến đổi và hình thái sức mạnh còn lại có thể đánh bại Super Saiyan nhé!

8. Hình thức biến đổi của Android 21

14 sự biến đổi và hình thái sức mạnh có thể đánh bại một chiến binh Super Saiyan (Phần 2) - Ảnh 1.

Android 21 là gương mặt đặc biệt và độc quyền của Dragon Ball Fighter Z do chính tác giả Akira Toriyama thiết kế. Cô nàng người máy này sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh, hơn cả tiến sĩ Gero cơ đấy.

Lúc bình thường Android 21 trông khá xinh xắn nhưng sau khi biến hình thì cô nàng trở thành một nữ ác ma có mái tóc trắng, đôi mắt đỏ ngầu, tàn bạo hơn và sẵn sàng biến mọi chiến binh thành… thức ăn cho bản thân để chiếm lấy sức mạnh của họ. Càng chiến đấu lâu, ngoại hình của Android 21 trông giống như phiên bản nữ của Majin Buu. Nguyên nhân là do Android 21 đã được các nhà khoa học tích hợp thêm tế bào của Majin Buu.

Hình thức biến đổi cuối cùng của Android 21 là sau khi cô hấp thụ Cell, với sức mạnh này, cô mạnh hơn bất cứ ai mà các chiến binh Z từng đụng độ.

9. Chuyển đổi của Janemba

14 sự biến đổi và hình thái sức mạnh có thể đánh bại một chiến binh Super Saiyan (Phần 2) - Ảnh 2.

Trong Dragon Ball Z: Fusion Reborn, Goku và Vegeta phải đối mặt với một kẻ thù mạnh mẽ trong thế giới bên kia, đó là Janemba. Janemba được miêu tả là một con quỷ thuần ác được tạo ra từ một tai nạn liên quan đến cánh cổng đến thế giới khác. 

Khi ở hình dạng thứ nhất, Janemba có tính cách như một đứa trẻ vui vẻ, hồn nhiên và ngây thơ, nhưng khi biến thành hình dạng thứ 2 thì anh trở nên rất đáng sợ và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Thậm chí, nó còn hoàn toàn vượt trội so với Goku SSJ3, chỉ đến khi Gogeta SSJ xuất hiện Janemba mới bị tiêu diệt.

10. Các hình thức biến đổi của Buu

14 sự biến đổi và hình thái sức mạnh có thể đánh bại một chiến binh Super Saiyan (Phần 2) - Ảnh 3.

Buu là một trong những nhân vật phản diện có nhiều biến đổi hình dạng nhất trong Dragon Ball, cụ thể như: Kid Buu, Majin Buu (hay còn gọi là Fat Buu), Majin Buu độc ác và Super Buu cho tới các biến thể theo kẻ mạnh hơn bị Buu hấp thụ.

Các hình dạng biến đổi của Buu đều vô cùng mạnh mẽ, ăn đứt trạng thái Super Saiyan cơ bản của Goku và những người Saiyan khác. Đặc biệt, Buu có một cơ thể giống như cao su nên hắn có thể tự kết dính lại nguyên dạng ban đầu dù cho có bị nổ tan thành hàng ngàn mảnh hay kể cả bị đốt ra tro thì hắn vẫn có thể tái tạo lại cơ thể. Tuyệt chiêu của hắn là nuốt mọi thứ vào bụng để hấp thụ và gia tăng sức mạnh.

11. Full Power Hera

14 sự biến đổi và hình thái sức mạnh có thể đánh bại một chiến binh Super Saiyan (Phần 2) - Ảnh 4.

Một nhân vật phản diện trong Dragon Ball khác đã có một sự biến đổi siêu mạnh là Bojack. Bojack và phi hành đoàn của ông thuộc chủng tộc Hera, những người ngoài hành tinh cực kỳ mạnh mẽ có thể chuyển đổi sang trạng thái full sức mạnh của họ. Full Power Hera rất giống với Super Saiyan ở chỗ nó giúp gia tăng sức mạnh lớn và làm thay đổi màu tóc cũng như tông màu da.

Khi Bojack và những người Hera khác chuyển sang dạng Full Power, họ đã khiến cho Super Saiyan Trunks, Vegeta và Gohan gặp nhiều khó khăn và tất cả đều bị đánh bại bởi Bojack. Cho đến khi Gohan đạt tới Super Saiyan 2 thì Full Power Bojack mới bị đánh bại.

12. Golden Great Ape

14 sự biến đổi và hình thái sức mạnh có thể đánh bại một chiến binh Super Saiyan (Phần 2) - Ảnh 5.

Hình thái này chỉ có trong Dragon Ball GT thôi nhé. Chúng ta đều biết rằng tất cả người Saiyan khi được sinh ra đều có 1 cái đuôi giống như khỉ và khi họ nhìn vào mặt trăng vào đêm trăng tròn (hoặc các hành tinh hình cầu khác) thì sẽ biến thành một con khỉ khổng lồ được gọi là Oozaru.

Khi 1 Super Saiyan biến thành Oozaru người đó sẽ đạt được dạng Golden Great Ape, mạnh hơn dạng Great Ape rất nhiều và vượt qua cả sức mạnh của Super Saiyan 3. Đặc biệt, bộ lông của con King Kong khổng lồ này sẽ có màu vàng.

13. Sức mạnh của một vị thần hủy diệt

14 sự biến đổi và hình thái sức mạnh có thể đánh bại một chiến binh Super Saiyan (Phần 2) - Ảnh 6.

Có tất cả 12 vũ trụ trong Dragon Ball Super và mỗi vũ trụ lại có một vị thần hủy diệt riêng. Anime và manga Dragon Ball Super đều cho thấy là các chiến binh có thể được đào tạo để trở thành thần hủy diệt, miễn là đủ mạnh. Và ở vũ trụ 11, vinh dự này thuộc về Toppo.

Trong Giải đấu quyền lực, khi bị vũ trụ 7 dồn vào đường cùng, Toppo chấp nhận vứt bỏ công lý của bản thân để vươn tới sức mạnh của một thần hủy diệt. Về vẻ ngoài, Toppo có thêm nhiều khối cơ đồ sộ và một luồng khí màu tím ma quái bao quanh. Về khả năng, những kĩ thuật hiện tại của Toppo trở nên linh hoạt hơn. Đặc biệt, sức mạnh thực sự mà ông ta nhận được là khả năng hủy diệt mọi thứ.1.

14. Biến đổi của các chiến binh thiếu nữ vũ trụ 2

14 sự biến đổi và hình thái sức mạnh có thể đánh bại một chiến binh Super Saiyan (Phần 2) - Ảnh 7.

Trong Dragon Ball Super, chúng ta có một dạng biến đổi khác gọi là Formation giống như dạng biến hình của các thủy thủ trong Sailor Moon và Cardcaptor Sakura. Kỹ thuật này được sử dụng bởi các chiến binh thiếu nữ của vũ trụ 2.

Sau khi biến đổi, cơ thể các cô gái thay đổi một chút và mỗi người lại có những điểm mạnh và khả năng độc đáo của riêng mình. Chẳng hạn như tốc độ di chuyển hay các đòn tấn công theo chủ đề tình yêu. Tuy nhiên, sức mạnh của họ còn có thể tăng lên nữa khi biến đổi sang cấp độ cao hơn. Như trường hợp của thủ lĩnh của nhóm Fireball đã chuyển sang dạng Super Ribrianne hoàn chỉnh với cánh bướm, và "Lovely Love, Love Ribrianne" đã biến cô thành một người khổng lồ nhờ năng lượng tình yêu thuần khiết. Tất nhiên nhìn trạng thái này có vẻ chỉ được cái mẽ bề ngoài nhưng chắc chắn nó có thể áp đảo được Super Saiyan.