3 lý do bỏ là tiếc siêu hit đam mỹ TharnType 2: Chemistry mùi mẫn như thật, khai thác hôn nhân đồng giới hiếm thấy

Cho đến hiện tại, TharnType đang là phim đam mỹ truyền hình duy nhất can đảm đi đến cột mốc hôn nhân đồng giới của Thái Lan.

Vậy là chưa tới 48 tiếng nữa, bộ phim đam mỹ Thái Lan TharnType phần 2 với nhan đề 7 Năm Yêu Nhau sẽ chính thức lên sóng. Có thể nói, đây là dự án phim đam mỹ được đông đảo khán giả mong chờ nhất năm 2020. Không chỉ vì thành công vang dội từ phần 1 trước đó, mà phần 2 này còn có không ít nhân tố hấp dẫn đầy hứa hẹn. Dưới đây là những lý do mà bạn không nên bỏ qua siêu phẩm này nếu là một hủ nữ, hủ nam chính hiệu!

3 lý do bỏ là tiếc siêu hit đam mỹ TharnType phần 2: Cặp chính mùi mẫn như phim giả tình thật, khai thác hôn nhân đồng giới hiếm thấy - Ảnh 1.

Bộ đam mỹ được mong chờ nhất năm 2020 sẽ được lên sóng vào tuần này

1. Cặp đôi MewGulf tiếp tục đảm nhận vai chính, bảo chứng lượng người xem lẫn phản ứng hóa học đỉnh cao

Sau thành công từ phần 1, Mew SuppasitGulf Kanawut nhanh chóng trở thành những ngôi sao mới nổi của showbiz Thái Lan. Cho tới hiện tại, MewGulf vẫn đang là cặp đôi đam mỹ dẫn đầu tại xứ chùa vàng. Hashtag về cả hai thường xuyên lên top trending trên Twitter Thái Lan hoặc ngay cả top trend của thế giới nhờ lực lượng fan hâm mộ cực kì đông đảo. Sự bùng nổ vang dội của MewGulf không phải chỉ do bộ phim mang lại, mà chính nhờ mối quan hệ cực kì thân thiết của cả hai ngoài đời thật. Chính nhờ sức hút của cặp đôi đã kéo về không ít nhà tài trợ sẵn sàng đầu tư cho phần 2 của Tharn Type The Series. Vì thế mà khi phần 1 vừa kết vào tháng 1/2020, đến tháng 11 là khán giả đã được xem phần 2. Tốc độ quay phim nhanh đến chóng mặt thế này là điều mà trước nay chưa bộ phim đam mỹ nào của Thái Lan làm được.

MewGulf đang là cặp đôi đam mỹ hot nhất tại Thái Lan và khu vực châu Á với số lượng người hâm mộ khổng lồ

Bất kì ai đã xem TharnType The Series rồi thì đều sẽ gật gù cảm thán trước phản ứng hóa học vô cùng ăn ý giữa hai nam chính, đặc biệt là những phân cảnh tình tứ và ân ái vô cùng mượt mà. Đến phần 2 thì khán giả lại càng không cần phải lăn tăn về vấn đề này nữa khi mà các diễn viên đã đều quá thân quen với nhau trong suốt quá trình làm việc.

Hơn nữa, một điều mà không ít các ekip làm phim gặp phải khi thực hiện những phần tiếp theo của một bộ phim, đó là diễn viên sẽ khá khó khăn trong thời gian đầu để lấy lại cảm xúc với nhân vật. Nhưng với phần 2 của TharnType thì đây không còn là vấn đề. Vì MewGulf cũng chưa thoát vai được bao lâu thì đã bắt đầu workshop cho phần tiếp theo. Vậy nên người hâm mộ lại càng tự tin hơn về khả năng nhập vai của hai nam chính.

Workshop của phần 2 bắt đầu chỉ sau vài tháng kết thúc phần 1

2. Câu chuyện hôn nhân nổi bật giữa "rừng" phim đam mỹ vườn trường của Thái Lan

Không thể phủ nhận là trong khu vực châu Á, Thái Lan là quốc gia mạnh nhất về dòng phim đam mỹ. Nhưng sự thật thì những kịch bản đam mỹ của xứ chùa vàng cứ luôn quanh đi quẩn lại về tình yêu học trò, thanh xuân vườn trường. Nếu bạn đã quá ngán hình ảnh áo trắng quần đùi xanh, cà vạt đen và sơ mi khoa kỹ thuật, thì hãy thử đổi khẩu vị với phần 2 của TharnType.

Chán xem tình yêu gà bông rồi thì thử đổi sang tình yêu của người trưởng thành đi nè!

Nội dung chính của phần 2 kể về chuyện tình yêu của Tharn và Type sau 7 năm yêu nhau, một trong hai muốn kết hôn nhưng người kia lại phản đối vì còn ngại ngùng về chuyện giới tính. Lúc này, cả hai đều đã tốt nghiệp, chân chính bước vào thế giới của những người trưởng thành. Lấy chủ đề chính là tình yêu và hôn nhân để phát triển, đây sẽ là một thế giới hoàn toàn khác. Tình yêu sau 7 năm của những người đàn ông có sự nghiệp cũng sẽ bớt sự mộng mơ và bất chấp của tuổi trẻ, thay vào đó là những mối quan tâm và lo lắng chân thật, gần gũi với đời sống hơn.

Tình yêu và hôn nhân là chủ đề chính của phần 2

Ngoài ra, việc đưa vấn đề hôn nhân lên làm chủ đề chính của TharnType là điều mà chưa một bộ phim đam mỹ nào của Thái Lan khai thác. Vậy nên, khán giả sẽ được xem những trăn trở và xung đột rất thực tế của một cặp đôi đồng tính là như thế nào trong vấn đề hôn nhân. Khi chuyện cưới xin còn chưa được nhà nước hợp thức hóa, dù trên danh nghĩa đó chỉ là một buổi lễ tự tổ chức không có hiệu lực pháp lý, nhưng đó lại là đích đến mà mọi cặp đôi đồng tính đều ao ước. Liệu tình yêu của họ có đủ lớn để bao trùm cả những sự dèm pha, nghi kị và hơn hết là nỗi băn khoăn trong lòng? Hãy cùng chờ xem TharnType 2: 7 Năm Yêu Nhau sẽ trả lời câu hỏi này như thế nào.

Những mối băn khoăn của một cặp đôi đồng tính trước hôn nhân sẽ được ekip bộ phim giải quyết thế nào đây?

3. Kịch bản chỉ dựa vào 50% từ nguyên tác, điều bất ngờ còn ở phía sau!

Biên kịch của TharnType The Series chính là tác giả của tiểu thuyết cùng tên - MAME. Cũng vì thế mà phần 1 được chuyển thể khá sát với nguyên tác. Tuy nhiên, ekip làm phần 2 đã tuyên bố thẳng thừng rằng, phần này chỉ dựa vào 50% từ tiểu thuyết. Còn lại sẽ có nhiều thay đổi, thêm thắt và phát triển sao cho phù hợp với bộ phim hơn. Chính vì thế, dù cho bạn có đọc nát nguyên tác đi chăng nữa, thì cũng chỉ đoán được nội dung đại khái chứ không thể biết được chính xác những tình tiết sẽ diễn ra trong phim.

3 lý do bỏ là tiếc siêu hit đam mỹ TharnType phần 2: Cặp chính mùi mẫn như phim giả tình thật, khai thác hôn nhân đồng giới hiếm thấy - Ảnh 7.

Đừng tưởng bở đọc hết nguyên tác thì sẽ biết hết nội dung kịch bản nha!

Bên cạnh đó, lúc tuyên bố những nhân vật phụ sẽ xuất hiện trong phần 2 thì khán giả cũng phát hiện ra những nhân tố mới. Những vai như Phungun - em họ của Tharn, Cirrus - nhân vật bí ẩn còn chưa được bật mí đều hoàn toàn không có trong tiểu thuyết. Ngoài ra, trong "vũ trụ đam mỹ" của MAME - tác giả của cả TharnType và Love By Chance, khi tất cả những nhân vật đều "tình cờ" quen con trai thì chỉ có anh chàng Champ - bạn thân của Type là đơn thân độc mã. Nhưng phiên bản truyền hình hé lộ một anh chàng bác sĩ có khả năng sẽ là nửa kia của Champ.

Phungun (phải) và Cirrus (trái) là hai nhân vật được thêm vào trong phim

Có vẻ như anh chàng phàm ăn Champ (trái) sẽ tìm được nửa kia của mình?

Cặp đôi phụ cũng được người hâm mộ mong chờ không ít. Trailer hé lộ nhân vật Fiat - kẻ thứ ba rắp tâm phá hoại hạnh phúc của cặp đôi TharnType, dự định sẽ là một tiểu tam ghê gớm không kém các chị "Tuesday ngôn tình". Mà Fiat cũng có một anh bạn thân tên Leo trồng cây si lâu năm nhưng không dám nói. Tưởng lạ mà quen, diễn viên đóng vai Leo chính là anh chàng Ja từng đóng vai Sin trong bộ phim đam mỹ Until We Meet Again (Sợi Chỉ Đỏ).

Tiểu tam Fiat (trái) và anh bạn thân Leo (phải) sẽ là cặp đôi phụ được khai thác sau TharnType

Cuối cùng, tất cả sự chú ý xin hãy dành cho nhân vật bốn chân vô cùng đáng yêu này. Ekip đã đặc cách dành riêng một nhân vật hoàn toàn mới cho cún cưng của Mew Suppasit. Fan hâm mộ của Mew hay bộ đôi MewGulf đều rất quen thuộc với chú chó giống phốc sốc tên Chopper này. Chopper sẽ góp mặt trong phần 2 của TharnType với vai diễn không thể sang chảnh hơn: Chopper Alexander Kirigun - cún cưng của gia đình nhà Kirigun. Những hình ảnh tại phim trường của Chopper cùng bố Mew luôn khiến fan hào hứng không thôi. Ngoài ra, để chuẩn bị cho màn debut đầu tay của bé diễn viên bốn chân, fan của Mew Suppasit đã làm hẳn một chiến dịch chạy biển quảng cáo ngoài trời tại trung tâm thương mại cho Chopper. Dù chỉ xuất hiện ít cảnh nhưng độ mong chờ của Chopper là không đùa đâu nha!

Nhân vật xuất hiện ít nhưng đang được dân tình hóng cực cao - Chopper Alexander Kirigun!

TharnType phần 2 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 6/11/2020.

Nguồn ảnh: Tổng hợp Twitter