Thách bé đếm hết cảnh hôn ở TharnType 2 TẬP 1: Từ cửa nhà bay vào nhà tắm, phóng ra bãi xe vẫn còn hôn coi chừng sót nha!

Phim đam mỹ TharnType 2 "mở bát" với loạt cảnh ân ái của đôi "vợ chồng" sau 7 năm chung sống, xem mà không quắn quéo thì thôi!

Cuối cùng thì các hủ nữ đã có thể xem sinh hoạt "vợ chồng" của cặp TharnType trong phần 2 lần này rồi! Sau 7 năm, Tharn (Mew Suppasit) và Type (Gulf Kanawut) đã có một mái ấm riêng của mình. Cơ mà thay vì phải tạo ấn tượng đầu thật tốt ở tập 1, hai mỹ nam vừa vào phim đã... cãi nhau ỏm tỏi, trời ơi chịu gì nổi! Hoá ra là vì Tharn lo ngủ nướng làm Type mém muộn giờ làm. May thay "anh công" khá biết chiều người yêu khi hở tí là hôn chỗ này, hít chỗ kia nên Type tạm tha cho.

Sao cứ phải chọc ngay cái nư "vợ" mình chi vậy Tharn?

Xoa bóp chút là "xoá nợ" được liền

Có thể thấy, cặp TharnType dành hết 45 phút của tập 1 để hôn hít, ân ái khiến fan đỏ mắt. Vì đã là người trưởng thành, biết đi làm kiếm tiền nên dĩ nhiên phản ứng hoá học giữa hai người cũng nâng lên tầm mới. Ở đâu cặp TharnType cũng "khoá môi" nhau được, từ cửa nhà, phòng ngủ đến nhà tắm, nhà bếp rồi thậm chí bãi xe.

Sau 7 năm, giờ đây Type đã trở thành một bác sĩ chuyên khoa y tế thể thao. Ở bệnh viện, anh là đề tài bàn tán của y tá và bác sĩ nữ do đẹp trai và lạnh lùng. Còn Tharn hiện tại đang theo đuổi đam mê là một nhà sản xuất âm nhạc. Thế nhưng, cả hai dường như không công khai người yêu với đồng nghiệp và bạn bè mới. Đây hứa hẹn sẽ là một chi tiết dần tạo nên tranh cãi sau này của phim TharnType phần 2.

Type là bác sĩ trẻ vạn người mê nhưng đã có chủ, mấy chị tém tém lại giùm!

Tuy nhiên, ở cuối phim thì mâu thuẫn của TharnType bắt đầu nảy sinh. Vào Chủ Nhật, cả hai đã về thăm gia đình Tharn và nghe tin anh cả Thorn tuyên bố kết hôn. Lúc đang vui thì em gái út Thanya đã hỏi khi nào Tharn và Type đám cưới. Câu hỏi này khiến cả hai và các thành viên còn lại im lìm. Khi được Thorn hỏi thì Type thú nhận cậu sợ miệng đời sẽ vùi dập Tharn và gia đình. Thế nhưng, Tharn thì cứ nằng nặc đòi cưới khiến Type đâm bực. Tập 1 TharnType mở màn vui vẻ bao nhiêu thì kết thúc buồn bã bấy nhiêu.

Thách bé đếm hết cảnh hôn ở TharnType 2 TẬP 1: Từ cửa nhà bay vào nhà tắm, phóng ra bãi xe vẫn còn hôn coi chừng sót nha! - Ảnh 10.

Thorn sẽ tổ chức đám cưới khiến gia đình, nhất là em gái Thanya vui mừng

Thách bé đếm hết cảnh hôn ở TharnType 2 TẬP 1: Từ cửa nhà bay vào nhà tắm, phóng ra bãi xe vẫn còn hôn coi chừng sót nha! - Ảnh 11.

Cặp TharnType tỏ ra ái ngại khi được hỏi chuyện kết hôn

Tập 1 của TharnType phần 2 cũng chính thức giới thiệu hai nhân vật phụ mới (không có trong nguyên tác) là Phugun - em họ Tharn và cậu bạn Cirrus. Có vẻ như chưa gì mà Phugun đã không che giấu nổi sự yêu thích dành cho Cirrus khiến chị "bánh bèo" đi chung thang máy ghen ăn tức ở dữ dội. Bên cạnh đó, nhân vật "tiểu tam" Fiat cũng đã xuất hiện với màn úp rổ ghi bàn ấn tượng. Đây chắc hẳn là kiểu nhân vật "thợ săn" có bản lĩnh chinh phục, dự kiến sẽ không buông tha cho cặp đôi chính của chúng ta.

Thách bé đếm hết cảnh hôn ở TharnType 2 TẬP 1: Từ cửa nhà bay vào nhà tắm, phóng ra bãi xe vẫn còn hôn coi chừng sót nha! - Ảnh 12.

Phugun và Cirrus có màn tương tác đáng yêu trong thang máy

Thách bé đếm hết cảnh hôn ở TharnType 2 TẬP 1: Từ cửa nhà bay vào nhà tắm, phóng ra bãi xe vẫn còn hôn coi chừng sót nha! - Ảnh 13.

Anh chàng Fiat với ánh mắt lúc nào cũng rực lửa

Có thể thấy, TharnType phần 2 đã dành trọn 1 tập đầu để mô tả cảnh sinh hoạt dưới một mái nhà của cặp chính, đồng thời điểm sơ lại dàn nhân vật cũ và mới sẽ góp mặt. Thế nhưng, ở gần cuối thì kịch bản vẫn đề cập nhanh gọn vào vấn đề chính, đó là cuộc hôn nhân của Tharn và Type và mâu thuẫn của hai người. Vì vậy, khán giả có thể yên tâm rằng phim vẫn sẽ tập trung đẩy mạnh cốt truyện chứ không chỉ "lỡ vui quá" mà chỉ soi mãi vào nhan sắc diễn viên.

Thách bé đếm hết cảnh hôn ở TharnType 2 TẬP 1: Từ cửa nhà bay vào nhà tắm, phóng ra bãi xe vẫn còn hôn coi chừng sót nha! - Ảnh 14.

TharnTypephần2: 7 Năm Yêu Nhau lên sóng vào tối thứ Sáu hằng tuần.

Nguồn ảnh: LINETV