Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ?

Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu đang làm khán giả no mắt với loạt plot twist, âm mưu và tội ác cực kỳ gây cấn không kém gì một bộ phim hành động.

Tập 4 Penthouse chính xác là một chuỗi bi kịch của “chị đẹp” điềm đạm hiền lành Su Ryeon (Lee Ji Ah). Trong khi khán giả còn chưa hết sốc vì “gái giữ giá” Su Ryeon bị đánh tráo con thì cô nàng đã ngay lập tức tận mắt chứng kiến Min Seol A, con gái ruột thất lạc của mình bị hãm hại. Penthouse càng ngày càng gây cấn hơn, hồi hộp hơn rất nhiều với các pha “bẻ lái” cực gắt từ biên kịch. Sau đây là tổng hợp các ẩn số cực kỳ khó lường, biết đâu khán giả sẽ lại được nhiều pha ngã ngửa nữa trước các “easter egg” này. 

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 1.

Min Seol A rơi từ tầng 100 xuống bức tượng Hera.

1. Chiếc USB bí ẩn mà Min Seol A nuốt vào bụng

Ban đầu, chắc chắn ai cũng nghĩ Min Seol A chỉ là một cô gái “qua đường” bất hạnh dính đến giới nhà giàu mà thôi. Đâu có ai ngờ rằng cô nàng này lại có mối quan hệ rườm rà và biết quá nhiều bí mật đến vậy. Điển hình phải nhắc đến pha ngoại tình trắng trợn của Tổng giám đốc Joo Dan Tae (Um Ki Joon) và cô giáo quyền quý Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) trên tầng 35. Chẳng qua chỉ là vô tình nhìn thấy rồi tiện tay ghi hình lại nhưng Min Seol A đâu biết đây sẽ là thứ dồn cô vào đường cùng. 

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 2.

Đoạn clip “chết người”

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 3.

Không phải một mà tận một “bộ sưu tập” liên hoàn phốt

Trước khi chết, Min Seol A đã kịp nuốt một cái USB vào bụng. Và rồi bà mẹ bất hạnh nhất phim tiếp nhận nó, mở ra một loạt bí mật chuẩn bị được đưa ra ánh sáng.

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 4.

USB đã kịp đưa về tay người mẹ đáng thương

Không nói cũng biết chắc chắn chiếc USB này phải cất giấu bí mật gì đó lớn lắm, đến nỗi Min Seol A còn phải sống chết bảo vệ nó kia mà. Có thể đó là đoạn băng ghi lại cảnh ngoại tình của cặp đôi sai trái Dan Tae - Seo Jin, bằng chứng bê bối tuyển sinh của trường cấp 3 nghệ thuật Cheong A hay vụ bạo hành tập thể của đám con nhà giàu, không chừng lại liên quan đến ngài Ủy viên Quốc Hội. Ai biết được nó còn chứa thêm những gì nhưng chắc chắn là sốc tận nóc. 

Đây có thể sẽ là chìa khóa cho người mẹ đáng thương Su Ryeon đòi lại được công bằng cho con gái mình, vạch trần tội ác của những kẻ thượng lưu đạo đức giả kia. Một màn biến hình gay cấn chuẩn bị diễn ra?

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 5.

Su Ryeon phiên bản “biệt đội báo thù” chuẩn bị debut!

2. Su Ryeon về nhà và tận mắt chứng kiến chồng ngoại tình, giọt nước cuối cùng cũng tràn ly

Khoảnh khắc Su Ryeon “chết trân” khi tận mắt chứng kiến ông chồng đạo mạo dịu dàng nhà mình quấn lấy cô giáo lầu dưới chắc chắn là phân cảnh khán giả trông chờ nhất. Preview tập 5 cho thấy cô nàng Su Ryeon đã biến hình, không chỉ mạnh mẽ hơn mà còn “dào dạt” ước muốn trả thù Dan Tae. Từ khi thấy màn hôn hít đó chắc chắn tất tần tật niềm tin hay tình yêu còn sót lại trong Su Ryeon cũng đã tan tành. 

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 6.

Su Ryeon trong một tập mất cả chồng cả con!

Qua preview tập 5, xem ra Dan Tae vẫn chưa phát hiện ra những gì Su Ryeon đã biết, phải chăng sẽ có một màn kịch vợ chồng đầm ấm khác được đóng bởi Dan Tae và Su Ryeon, tặng kèm thêm những pha “ăn không ngon ngủ không yên” của người trong cuộc. 

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 7.

Xém nữa là Su Ryeon gặp nguy hiểm

3. Ẩn số lớn nhất - hung thủ giết chết Min Seol A

Câu hỏi lớn nhất trong Penthouse chính là ai mới là hung thủ thật sự đã giết chết Min Seol A giữa rừng nghi phạm. Nhưng xem ra không chỉ có người lớn mới dính dáng đến vụ sát hại mà đám con nhà giàu cũng không đứng ngoài vòng tình nghi. Nhất là Ha Eun Byeol, con gái của Cheon Seo Jin. Cô bé xuất hiện từ đầu phim là một đứa trẻ đứng dưới sự kỳ vọng và sắp đặt của bà mẹ toan tính Cheon Seo Jin, là đứa trẻ có vẻ là hiểu chuyện nhất trong bọn con nhà tài phiệt. 

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 8.

Thái độ sợ sệt lạ lùng của Ha Eun Byeol

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 9.

Phải chăng là có tật giật mình?

Chưa hết, một bên giày và chiếc đồng hồ cổ của Lee Kyu Jin cũng là một trong những chìa khóa quan trọng đáng trông chờ. Hơn hết, chiếc điện thoại vẫn còn thất lạc của Seol A là bằng chứng lớn nhất mà người giữ nó chắc chắn đang nắm trong tay một nửa sự thật. 

4. Nhá nhẹ tập 5 - bắt đầu chuỗi báo thù của Su Ryeon và thêm cả tá bí mật động trời!

Tuy nhiên, có vẻ khán giả sắp được xem một màn “lật kèo” nữa đến từ biên kịch Penthouse, nhất là màn trò chuyện mờ ám của mẹ con Seo Jin được nhá hàng trong preview tập 5. Không những thế, bác sĩ Ha bất ngờ trở nên đáng nghi với bàn tay đầy máu. Oh Yoon Hee vẫn không nhớ chuyện gì xảy ra đêm hôm đó vì say xỉn. Cuối cùng ai mới là người giết Min Seol A?

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 10.

Hai mẹ con nhà cô giáo Seo Jin còn đang giấu bí mật động trời gì đây

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 11.

Ngay cả bác sĩ Ha cũng dính dáng?

Bất ngờ là ở tập 5, Hera Club đứng trước nguy cơ bị vạch trần vì có người tố giác, cụ thể là qua dòng chữ đỏ trên nền vải trắng được treo tại nơi Seol A rơi xuống. Người này có thể là thư ký Yun, còn nếu không, biết đâu là đòn trả thù đầu tiên của Su Ryeon.

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 12.

Hera Palace bắt đầu có biến!

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 13.

Tai nạn bất ngờ của đám con nhà giàu

Chắc chắn sắp tới đây sẽ là hành trình gian nan của bà mẹ Su Ryeon đi tìm công bằng và sự thật cho con gái. Tuy nhiên, bộ phim cũng sẽ ngày càng kịch tính hơn với những màn rượt đuổi, đấu trí.

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 14.

Người mẹ hiền lành giờ đây phải mạnh mẽ đứng lên, lột xác để mang lại công bằng cho con gái đáng thương

Loạt chi tiết ẩn hé lộ đại chiến quyền lực ở Penthouse: Chiếc USB có gì mà con gái Lee Ji Ah liều mạng bảo vệ? - Ảnh 15.

“Chị đẹp” ra tay hệt như câu nói trong trailer: "Người mẹ có thể vì con mà trở thành kẻ phản diện!"

Penthouse - “bom tấn” truyền hình của đài SBS đang phát sóng mỗi tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần.

Nguồn ảnh: SBS