4 nam thần xứ Hàn đụng đâu xịt đó: Diễn hay mà chọn kịch bản như Ji Chang Wook thì chẳng ai "độ" nổi!

Những nam thần dù diễn xuất tốt, ngoại hình bắt mắt nhưng lại thường dính phải loạt phim chẳng mấy nổi bật đồng loạt rủ nhau tái xuất trong nửa cuối năm 2020.

Bên cạnh những “bảo chứng rating”, truyền hình Hàn Quốc cũng không thiếu những nam thần đụng đâu flop đó. Không phải các diễn viên này không có thực lực, chỉ tiếc là mắt nhìn kịch bản của họ không đủ tinh tường vì vậy mà tạo nên không ít tiếc nuối cho khán giả.

1. Park Bo Gum

Sau thành công của Reply 1988(Lời Hồi Đáp 1988), Park Bo Gum trở thành một trong những nam thần được săn đón nhiều nhất màn ảnh Hàn Quốc. Thế nhưng, trái với gương mặt đẹp trai, khả năng diễn xuất ổn định, nhân cách tốt đẹp, mắt nhìn kịch bản của Park Bo Gum lại chẳng mấy khả quan.

Sau Moonlight Drawn by Clouds (Mây Họa Ánh Trăng) tuy đạt được thành tích tích cực nhưng không thể sánh bằng thành công trước đó, Park Bo Gum gặp phải nốt trầm sự nghiệp với Encounter(Gặp Gỡ). Từ đó, nam diễn viên ít hoạt động diễn xuất hơn. Ngày 7/9 tới đây, Park Bo Gum sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Record of Youth (Kí Sự Thanh Xuân) kết hợp với Park So Dam. Tuy không nhận được nhiều kì vọng nhưng các fan của nam thần vẫn mong đây sẽ là tác phẩm giúp anh một lần nữa khẳng định năng lực của mình.

2. Nam Joo Hyuk

Nam Joo Hyuk thường dính với 2 số phận: phim nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng rating thấp hoặc flop toàn tập. Trong khi Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) và Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo) có sức lan tỏa truyền thông mạnh mẽ nhưng rating lại không mấy khả quan thì những bộ phim gần đây nhất của Nam Joo Hyuk thường bị chê bai vì nội dung nhàm chán, diễn xuất khô cứng. Tiêu biểu phải kể đến Bride of the Water God(Cô Dâu Thủy Thần) hay Dazzling (Đôi Mắt Rực Rỡ).

Tháng 9 tới đây, anh chàng sẽ trở lại màn ảnh với Start Up kết hợp cùng Suzy. Cả anh cùng bạn diễn đều không được đánh giá cao về mặt diễn xuất khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng đây sẽ là một “bom xịt” đáng buồn của truyền hình Hàn Quốc năm 2020.

3. Ji Chang Wook

Nhắc đến chủ đề này không thể không nhắc đến Ji Chang Wook. Sở hữu gương mặt hoàn hảo cùng gia tài phim ảnh thành công không ít nhưng thời gian gần đây, nam diễn viên lại thường xuyên dính phải “bom xịt”. Từ Suspicious Partner (Đối Tác Đáng Ngờ), Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) cho đến gần đây nhất là Backstreet Rookies (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul) đều ghi được rating thê thảm và nhận phải vô số lời chỉ trích. Đặc biệt, Backstreet Rookies còn ghi danh là tác phẩm bị phản đối và chỉ trích nhiều nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc với vô số phốt xuất hiện xuyên suốt quá trình lên sóng. Với cứ cái đà chọn kịch bản như thế này thì Ji Chang Wook thời oanh liệt nay còn đâu?

4. Lee Dong Wook

Nếu so với những cái tên ở trên, sự nghiệp diễn xuất của Lee Dong Wook thực chất mang tính “trồi sụt bất thường” hơn. Sau bao năm không thể bật lên, nam diễn viên cuối cùng cũng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn thần chết tronng Goblin (Yêu Tinh). Tưởng đây là lúc sự nghiệp thăng hoa, “ma cà rồng xứ Hàn” lại tiếp tục mang đến hai bộ phim flop dập mặt mang tên Life (Cuộc Đời) và Touch Your Heart (Chạm Vào Tim Em). Cho đến khi chuyển đổi hình tượng trong Strangers From Hell (Người Lạ Đến Từ Địa Ngục), nam thần mới trở lại phong độ như trước.

Nguồn ảnh: Naver