5 cảnh cười lòi rún của Chuyện Xóm Tui: "Trộm vặt" Thu Trang teo héo trước "bé mén" chủ nhà vừa ngầu vừa hài

Chuyện Xóm Tui của Thu Trang có không ít những phân đoạn hài hước, dí dỏm khiến khán giả càng xem càng ghiền.

Mảng phim chiếu mạng (web drama) đang được dịp sôi động trở lại nhờ màn tái xuất của "chị Mười Ba" Thu Trang cùng dự án mới Chuyện Xóm Tui. Bộ phim khiến khán giả thích mê nhờ bối cảnh xóm lao động nghèo và những tuyến câu chuyện thực tế, có khổ đau nhưng không thể thiếu đi tiếng cười rộn rã. Bằng chứng là phim đang thống trị Top thịnh hành YouTube, trong đó tập 2 đã chạm nóc hạng 1 còn tập 1 vẫn bám trụ quyết liệt trong Top 5. Hiện tại, hai tập phim cũng mang về tổng cộng 17 triệu lượt xem. Vậy, Thu Trang đã mang đến những miếng hài gì để thu hút sự chú ý của người xem lần này?

5 cảnh cười lòi rún của Chuyện Xóm Tui: Trộm vặt Thu Trang teo héo trước bé mén chủ nhà vừa ngầu vừa hài - Ảnh 1.

1. Tiến Luật bị Thu Trang chửi "biến thái", cả xóm hùa vô hóng ké

Vừa mới dọn đến chưa lâu, Mạnh Gấu (Tiến Luật) đã bị cái Xóm Lom Com ồn ào, náo nhiệt hùa lại ăn hiếp. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Nhót (Thu Trang) đang chuẩn bị lén ăn cắp đồ nhà chị Tuyết (Lê Giang). Nhót bị bắt quả tang rồi nổ ra cự cãi, sau đó bỏ chạy thì đụng trúng Mạnh Gấu đang đi vào. Lúc này, Mạnh đang giơ tay tính can ngăn thì đụng trúng "vòng 1" của Nhót khiến cô nàng hốt hoảng. Nhót bèn la làng: "Biến thái, biến thái!" náo loạn, cả xóm nghe có biến cũng bu đông như gà bay chó sủa.

5 cảnh cười lòi rún của Chuyện Xóm Tui: Trộm vặt Thu Trang teo héo trước bé mén chủ nhà vừa ngầu vừa hài - Ảnh 2.

Cả xóm náo loạn chỉ vì "cánh tay hư hỏng" của Mạnh Gấu

2. Thu Trang lớn đi ăn cắp vặt gặp... "Thu Trang" bé lầy lội không kém?

Công việc của Nhót khá đơn giản: đi sang từng nhà chụp ảnh món đồ nào đó, đăng lên mạng rao bán, khi nào có khách "chốt đơn" thì hí hửng chạy sang nhà đó và... ăn cắp. Thế nhưng, Xóm Lom Com dĩ nhiên quá quen với chiêu trò này của cô nàng, ngay cả con nít cũng dè chừng hết mức. Ở một cảnh phim khi Nhót định chụp ảnh thì có cô bé bước ra với gương mặt "chị đại" đầy sát khí. Chẳng nói lời nào, cô bé chỉ hất mặt mà cũng khiến Nhót lặng lẽ rời đi trong sự tức tối.

Bị bé con dằn mặt, Nhót chỉ còn cách bỏ đi

5 cảnh cười lòi rún của Chuyện Xóm Tui: Trộm vặt Thu Trang teo héo trước bé mén chủ nhà vừa ngầu vừa hài - Ảnh 6.

Hai chị em xinh yêu như hai giọt nước

3. Thu Trang nổi máu "bà tám", hóng hớt Tiến Luật rồi về buôn dưa với cả xóm

Không chỉ hành nghề ăn cắp vặt, Nhót còn kiêm luôn chức vụ chủ tịch hội "buôn dưa lê" của Xóm Lom Com. Hễ có biến căng là cô nàng đều báo lẹ làng cho mọi người biết. Trong một lần tình cờ đi giao nhà, Nhót bắt gặp Mạnh Gấu ăn nhậu với nhóm giang hồ. Cô dĩ nhiên đâu thể bỏ sót tin nóng này, nhanh chóng "quay đầu xe" về bẩm cho cả xóm. Mà những gì Nhót nói ra lại được "thêm mắm, dặm muối" siêu mặn. Nào là Mạnh Gấu con của giang hồ quận 4, nào là có 14 sòng bài, rồi lại chuyển sang... mắc nợ 14 tỷ (?!). Lại còn thêm cả cái nết đang kể chuyện giữa chừng thì bỏ đi nữa, xem có tức cái nư không cơ chứ!

Nhót bắt gặp Mạnh Gấu và bọn giang hồ

Nhót kể hết sự tình, sẵn biên thêm một số tình tiết "giật gân"

4. Thu Trang đi ăn trộm gặp ngay hai anh dân phòng "nhiệt tình"

Khán giả Chuyện Xóm Tui có cơ hội theo chân cô Nhót đi làm việc. Nói làm việc cho oách vậy thôi chứ thật ra là ăn trộm vặt đó cả nhà! Ở cảnh phim dưới đây, Nhót đang cố sức leo rào vào nhà người ta để trộm chậu lan đem bán. Đang đu đeo chưa kịp hành sự thì có hai anh dân phòng đến hỏi thăm vô cùng chân thành. Bí quá hóa liều, Nhót khai rằng mình là osin và lỡ quên chìa khóa nên đành leo trèo như vậy. Hai anh dân phòng cũng nhiệt tình lắm, hỏi lia lịa rồi còn gọi giùm chủ nhà ra đón osin vào. Xui là xui cho cô Nhót thôi, chậu lan không có, đành bảo khách đổi sang... chậu hoa sứ vậy.

5 cảnh cười lòi rún của Chuyện Xóm Tui: Trộm vặt Thu Trang teo héo trước bé mén chủ nhà vừa ngầu vừa hài - Ảnh 10.
5 cảnh cười lòi rún của Chuyện Xóm Tui: Trộm vặt Thu Trang teo héo trước bé mén chủ nhà vừa ngầu vừa hài - Ảnh 11.

Nhót đụng độ hai anh dân phòng "nhiệt tình hơi quá"

5. Thu Trang khoe trình tráo đồ ảo tung chảo, đạo diễn muốn tin cũng không nổi

Ở tập 2 của Chuyện Xóm Tui, Xóm Lom Com được đoàn phim tận dụng để quay quảng cáo nước xả vải. Tuy nhiên, Nhót và đồng bọn dễ gì buông tha cho món hời này. Cô nàng kéo Bồi, Đầm và Già quậy tưng bừng phim trường, còn dùng tài nghệ trộm đồ như ảo thuật khiến vị đạo diễn hoang mang cực độ. Quay qua thì mất kính, quay lại rớt luôn mũ, tội chú đạo diễn nhất vì hoang mang tột độ không biết mình đang mơ hay ngoài đời thật.

Cuốn kịch bản mới cầm mà bị lấy hồi nào không hay

Mắt kính trên mặt giờ sao về với Nhót, ngộ nhỉ?

Đến cái loa cũng bị tráo với ca nước, ủa rồi phim Gia Đình Phép Thuật hay gì?

Chuyện Xóm Tui lên sóng vào tối thứ Sáu hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp