5 điều bắt buộc phải biết về "Avengers: Endgame" trước trận đại chiến kinh điển nhất lịch sử Marvel!

Sau 2 tỉ USD doanh thu của "Infinity War" hồi năm ngoái thì "Endgame" đã trở thành bom tấn được mong đợi bậc nhất 2019 này.

Avengers: Infinity War đã làm khán giả bàng hoàng với kết thúc bỏ ngỏ khi Thanos(Josh Brolin) cho "bay màu" nửa dân số vũ trụ, thẳng tay "gạch tên" cả những siêu anh hùng Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), Star-Lord (Chris Pratt), Spider-Man (Tom Holland) hay Black Panther (Chadwick Boseman),... Đây cũng là lý do khiến Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) trở thành bộ phim được mong chờ nhất năm 2019 với vô số giả thuyết về nội dung. Tuy nhiên, anh em nhà Russo vốn dĩ nổi tiếng với "chiêu trò" lừa khán giả nên đoán là một chuyện, đúng hay không lại là chuyện khác.

Trailer "Avengers: Endgame"

#1 Bộ phim dài hơn 3 tiếng!

Thời lượng "Endgame" chính thức là 3 tiếng 2 phút.

Với thời lượng 182 phút, Endgame đã trở thành phim có thời gian dài nhất của MCU(Vũ trụ Điện ảnh Marvel). Điều đáng nói là 2 phút phim lẻ kia có gì mà anh em nhà Russo quyết định giữ lại thay vì để 3 tiếng tròn trịa?

#2 Lần cuối cùng Avengers đời đầu xuất hiện cùng nhau

Đây là bộ phim cuối cùng khán giả chứng kiến cả nhóm Avengers đời đầu bên nhau.

Nếu bạn chú ý, sau cái búng tay của Thanos, lần lượt các siêu anh hùng dần tan biến thành tro bụi. Trùng hợp thay, danh sách còn sống toàn là những Avengers thế hệ đầu tiên như Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Black Widow (Scarlett Witch), Hawkeye (Jeremy Renner), Thor (Chris Hemsworth) và Hulk (Mark Ruffalo).

Tuy nhiên, đây cũng có thể lần cuối cùng ta thấy họ đứng cùng nhau trên màn ảnh bởi sau Avengers: Endgame, một vài diễn viên sẽ hết hạn hợp đồng với Marvel. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể phải chia tay với nhân vật bạn đã quen thuộc bấy lâu. Hãy thủ sẵn cho mình khăn giấy và chuẩn bị tinh thần nhé!

#3 Captain Marvel khó mà chiếm sóng

Tuy mạnh nhưng "Captain Marvel" chưa chắc chiếm sóng.

Ngay trước thềm Endgame, Marvel đã cho ra mắt Captain Marvel - bộ phim riêng về nữ siêu anh hùng đầu tiên của MCU. Sau khi chứng kiến sức mạnh của Carol Danvers (Brie Larson), nhiều tranh cãi đã nổ ra khi khán giả cho rằng cô nàng có thể dễ dàng áp đảo Thanos và thu hết sự chú ý. Đương nhiên đối với nhiều fan, như thế là không công bằng cho những nhân vật khác vốn dĩ đã tồn tại suốt hơn 10 năm phát triển nhưng Thanos đâu có dễ dàng bị hạ như thế.

Có thể Ant-Man...

Hoặc Iron Man mới là nhân tố then chốt

Với sức mạnh của 6 viên Đá Vô cực, hắn có thể dễ dàng kéo hạ cả một vì sao, xóa sổ một nửa vũ trụ. Cho dù Captain Marvel có khả năng đến đâu, sức mạnh của Thanos vẫn là rất khủng khiếp. Trong các trailer của Endgame, ngoài sự xuất hiện mới mẻ của Captain Marvel, sự có mặt của Ant-Man (Paul Rudd) cũng đã đặt ra nhiều giả thuyết về Quantum Realm (Lượng Tử Giới), về thuyết du hành thời gian.

Bên cạnh đó, người xem cũng hãy nhớ rằng Doctor Strange vì sao mà hi sinh Đá Thời gian. Sau khi nhìn qua hơn 14 triệu kết cục mà chỉ thấy 1 chiến thắng, anh đã không ngần ngại mà đưa viên đá cho Thanos để cứu lấy mạng sống của Tony Stark và nói rằng đó là cách duy nhất. Rõ ràng, Iron Man chính là một trong những nhân tố cực kì quan trọng để dẫn những siêu anh hùng còn lại lật ngược ván cờ.

#4 Vũ trụ điện ảnh Marvel mở ra một kỉ nguyên mới

"Spider-Man: Far From Home" là bộ phim duy nhất được công bố sau "Endgame".

Dù cái kết phim ra sao thì Endgame cũng là dấu chấm hết cho một kỉ nguyên cũ của MCU. Marvel đã chính thức đặt tên toàn tất cả các bộ phim kể từ Endgame trở về trước là Infinity Saga (Sử thi Vô cực). Hiện tại, chỉ có tác phẩm đầu tiên của kỉ nguyên mới là Spider-Man: Far From Home là có ngày công chiếu cụ thể. Trong khi đó, các bộ phim khác của Marvel vẫn chưa được công bố hay ấn định ngày ra mắt để tránh gây tiết lộ cái kết của Endgame.

#5 Endgame không chỉ là hồi kết, mà còn là trận chiến sống còn cực kì mãn nhãn!

"Endgame" sẽ là cuộc chiến siêu anh hùng hoành tráng bậc nhất.

Giám đốc Marvel Studios là Kevin Feige đã lên tiếng cho rằng họ không hề muốn kéo dài thời lượng của phim nếu không cần thiết. Do đó mà mỗi tình tiết trong Endgame đều xứng đáng từng phút từng giây và khán giả sẽ chẳng có thời gian để mà... đi vệ sinh. Không cần tới lời tuyên bố này, người hâm mộ cũng thừa biết bộ phim sẽ là một loạt những trận chiến hoành tráng và mãn nhãn.

Bởi lẽ, nhóm siêu anh hùng đã bị Thanos đánh tan nát ở phần trước nay đã có thêm sự giúp sức của một Captain Marvel "bá đạo" lấy sức mạnh từ Đá Không gian hay Thor và Hulk - những siêu anh hùng mạnh nhất Avengers - cũng sẽ có nhiều đất diễn hơn trước.

Avengers: Endgame sẽ ra rạp vào ngày 26/04 trên toàn quốc.