5 dự đoán đáng chú ý nhất về các siêu anh hùng sau Avengers 4

MCU đang khiến mùa Giáng sinh năm nay nóng hơn bao giờ hết với các trailer "hot hòn họt". Không chỉ có trailer mới nhất của siêu bom tấn "Captain Marvel", mà còn đó cả trailer của "Spider-Man: Far From Home" mới được hé lộ hồi đầu tuần. Đặc biệt hơn cả, trailer chính thức của "Avengers 4" cũng sẽ ra mắt trong vài ngày sắp tới. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng điểm qua một số dự đoán về số phận của "Những kẻ báo thù" của cộng đồng mạng nhé.

5. Một số nhân vật vẫn sẽ "xanh cỏ"

Là những nhân vật được yêu thích bậc nhất MCU, thật khó để tin rằng Spider-Man, Black Panther (và cả... Star-Lord nữa) vẫn sẽ "đi về một phương trời xa". Vì đơn giản, nếu đem hết các nhân vật quay trở lại thì Infinity War coi như là... đồ bỏ, cho nên, một vài siêu anh hùng sẽ tạm thời "xanh cỏ" một thời gian. Những ai mà "đi xa" từ trước cái búng tay định mệnh, có lẽ là sẽ vĩnh biệt MCU mãi mãi. Điều đó có nghĩa là, Heimdall và cả Loki ma mãnh sẽ không còn xuất hiện nữa. Còn Vision và Gamora, có khả năng họ sẽ quay lại, nhưng chỉ là có khả năng thôi nhé.

4. Các Avengers đời đầu sẽ "ra đi" để nhường chỗ cho các Avengers mới

Trong khi một số người có cơ hội quay lại trong Avengers 4, thì sẽ phải hợp lý hơn nếu có những sự hy sinh tương ứng. Rõ ràng việc các Avengers đời đầu còn sống sót sau Infinity War không phải là ngẫu nhiên. Điều đó gợi ý cho việc "truyền lại ngọn đuốc", nghĩa là việc những Captain America, Iron Man và một số khác ngã xuống để cứu lấy thế hệ siêu anh hùng kế cận là hoàn toàn dễ hiểu. Chris Evans đã tuyên bố "treo khiên", trong khi Robert Downey Jr. cũng đã đề cập đến việc rời MCU. Chỉ mong rằng không phải tất cả Avenger đời đâu đều "ra đi", đặc biệt là khi vẫn chưa có nổi một bộ phim nào dành cho Góa phụ Đen khét tiếng.

3. Nebula sẽ mang chiếc Găng tay Vô cực

Tiếp quản vai trò quan trọng mà người chị Gamora để lại trong Infinity War, sẽ rất hợp lý nếu Avengers 4 nhấn mạnh hơn vào "con gái" của Thanos. Trong nguyên tác, Nebula thậm chí đã đoạt được chiếc Găng tay Vô cực, buộc Thanos và một số ác nhân khác phải hợp lực để đánh bại cô. Nếu điều tương tự xảy ra trong phim, thì liệu Nebula sẽ làm gì? Sau 2 phần phim Guardians of the Galaxy, Nebula đều giữ vai phản diện. Cứ cho là cô vẫn sẽ "ngựa quen đường cũ", thì đó cũng là thời điểm thích hợp để Adam Warlock và chiếc Đồng hộ Vô cực "chào sân" với các fan của MCU, dù cho có lẽ phải đợi đến Guardians 3 thì điều đó mới xay ra.

2. Các siêu anh hùng bị giam trong Đá Linh hồn

Như đã đề cập, những ai "ra đi" sau cái búng tay của Thanos có lẽ sẽ quay trở lại. Điều đó có nghĩa là việc Spider-Man quay lại là hoàn toàn có cơ sở. Vậy làm thế nào mà các nhà làm phim có thể "hồi sinh" các nhân vật? Theo như giả thuyết này, những ai đã "bay màu" sẽ không "ra đi" vĩnh viễn, mà họ gần như mắc kẹt ở một chiều không gian do Đá Linh hồn tạo ra. Nhưng nhân vật như Gamora và Adam Warlock đều đã từng bị giam giữ Đá Linh hồn trong truyện tranh, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem liệu điều này có diễn ra trên màn ảnh được hay không.

1. Iron Man sẽ kết liễu Thanos

Chắc chắn ai cũng há hốc mồm khi Doctor Strange từ bỏ Đá Thời gian để cứu Tony Stark, và để cho nửa vũ trụ "bay màu". Mặc dù quyết định đó có phần khó hiểu, nhưng khi Strange nói "Đó là cách duy nhất!", thì mọi chuyện đều trở nên hợp lý. Strange đã thấy một viễn cảnh duy nhất mà Thanos bị đánh bại, và chắc chắn Tony đóng vai trò quyết định trong viễn cảnh ấy. Ngay từ khi ra mắt, Iron Man đã là "cục cưng" của MCU, và còn ai phù hợp hơn cho trận quyết đấu cuối cùng? Rõ là Tony sẽ không thể "thần thánh" đến vậy và một mình đánh bại Thanos, nên chắc là Captain Marvel sẽ hỗ trợ anh đánh bại gã Titan Điên và cứu vũ trụ