5 lần "cặp kè" trai đẹp ít ai nhớ của Seo Ye Ji: Hôn trộm Park Seo Joon có hot bằng MV mùi mẫn với G-Dragon?

Trước khi bùng nổ với vai chính trong Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã có vài lần "tạo sóng" với dàn trai đẹp nức tiếng, nổi bật nhất là Park Seo Joon trong Hwarang.

Trở thành một trong những nhân vật đứng đầu cơn sốt phim Hàn hè 2020, "phù thủy" Seo Ye Ji của Psycho But It's Okay (Điên Thì Có Sao) vốn đã có những tác phẩm ấn tượng xuyên suốt sự nghiệp. Bên cạnh phản ứng hóa học tình bể bình với Kim Soo Hyun trong Điên Thì Có Sao hay loạt phân cảnh nóng bỏng với "tứ ca" Lee Jun Ki trong Lawless Lawyer (Luật Sư Vô Pháp) từng tạo sóng năm 2018, Seo Ye Ji vốn đã có 5 lần "cặp kè" trên màn ảnh siêu xịn mà ít ai nhớ tới.

Trước Điên Thì Có Sao, bạn đã tình cờ xem 5 dự án dưới đây của Seo Ye Ji chưa?

1. Đơn phương thích thầm Park Seo JoonHwarang (Hoa Kiếm Hwarang)

Nhắc tới Hwarang, ngoài sự ấn tượng với biệt đội trai đẹp đã quá đình đám, những gì khán giả nhớ tới có lẽ chỉ là cái chết tức tưởi của anh chàng Han Sung (V) và màn cameo ấn tượng của "anh hươu" Lee Kwang Soo. Xuất hiện từ tập 9, Seo Ye Ji đảm nhiệm vai công chúa Sook Myung - con gái của hoàng hậu Ji So (Kim Ji Soo). Vẫn tiếp tục là một vai diễn "đả nữ" có cả tài lẫn sắc, cô nàng chính là "chướng ngại vật" cho chuyện tình yêu giữa Sun Woo (Park Seo Joon) và Ah Ro (Go Ara). Được khen ngợi diễn xuất lẫn "chemistry" xuất sắc hơn cả nữ chính, một trong những phân đoạn nổi bật nhất của Seo Ye Ji chính là nụ hôn trộm Park Seo Joon ở tập 17.

Được mê mẩn hơn cả nữ chính, fan của cặp đôi Park Seo Joon - Seo Ye Ji phần nào được xoa dịu nhờ nụ hôn tập 17.

2. Quậy phá kiểu mùi mẫn với G-Dragon trong Let's Not Fall In Love (BIGBANG)

Tuy không phải là một dự án phim ảnh, sự xuất hiện của Seo Ye Ji trong MV Let's Not Fall In Love của BIGBANG chính là khoảnh khắc "tung chiêu" ai cũng biết, nhưng ít ai nhớ trong sự nghiệp của cô nàng. Vẫn giữ nguyên hình ảnh nghịch ngợm, xa rời hình tượng bánh bèo so với các nữ diễn viên khác trong MV, Seo Ye Ji đã ngay lập tức thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, cơ thể nhỏ nhắn cùng diễn xuất cực ngọt, ngượng ngùng siêu đáng yêu với G-Dragon dù cả hai mới chỉ gặp nhau lần đầu tiên vào buổi ghi hình.

Seo Ye Ji thời còn là tân binh với vai diễn "người tình" G-Dragon.

3. Friendzone "thiên hạ đệ nhất kiếm" Woo Do Hwan trong Save Me (Lời Cầu Cứu)

Save Me có thể được coi là vai chính, kiêm luôn vai diễn bùng nổ đầu tiên của Seo Ye Ji trong sự nghiệp diễn xuất - nổi bật nhờ sự độc lạ về độ kinh dị, sự lăn xả hi sinh bản thân vì nhân vật để mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khán giả. Bên cạnh sự thăng hoa tới từng khoảnh khắc giữa bối cảnh u ám, thay vì nam chính Taecyeon, Seo Ye Ji lại được lòng khán giả mà "chèo thuyền" mạnh hơn với Dong Chul, nam phụ hết lòng vì nữ chính do "thiên hạ đệ nhất kiếm" Woo Do Hwan đảm nhiệm.

Khán giả vẫn luôn mong chờ một dự án tái xuất của cặp đôi khi Woo Do Hwan được lên hàng nam chính.

Cặp chị em tài năng của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

4. Mưu mô giành ghế "vợ" thái tử Jung Il Woo trong Diary of a Night Watchman (Người Gác Đêm)

Vốn là một bộ phim không mấy tiếng tăm, Diary of a Night Watchman vẫn vốn là một trong những bước đệm đầu tiên của Seo Ye Ji trong sự nghiệp diễn xuất. Khá giống với Hwarang, vai diễn Park Soo Ryon của Seo Ye Ji trong phim là con gái của gia đình quý tộc, con gái của tể tướng Park (Lee Jae Yong) đầy âm mưu và tham vọng. Park Soo Ryon được nhìn nhận là một tiểu thư bất chấp tất cả với tham vọng trở thành thái tử phi.

Dù có là một fan cứng của Seo Ye Ji, ít ai đã từng xem Người Gác Đêm bởi nội dung và diễn xuất không mấy ấn tượng của dàn cast năm ấy.

Người Gác Đêm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Seo Ye Ji và Jung Il Woo.

5. "Chị đại" đanh đá bỏ nhà đi lấy chồng trong Potato Star 2013QR3 (Ngôi Sao Khoai Tây)

Chị đại đanh đá của Ngôi Sao Khoai Tây chính là vai diễn đầu khiên giúp Seo Ye Ji liên tục tạo viral trên MXH với những pha "võ mồm" cùng anh trai Noh Min Hyuk (Go Kyung Pyo). Tuy nhiên, vai diễn của cô nàng còn có tiếng hơn cả nhờ chuyện tình yêu với "trai nghèo" Jang Yool (Jang Ki Ha). Yêu đương bất chấp sự phản đối của bố mẹ, Soo Young (Seo Ye Ji) sống tự lập với Jang Yool trong một căn nhà nhỏ xíu. Chính từ cuộc hôn nhân bất chấp này, sự nghiệp kiếm tiền của Soo Young đã một lần nữa gây ra những pha dở khóc, dở cười mà sau đến 7 năm kể từ khi phát sóng, các phân đoạn của cô nàng trong phim vẫn được chia sẻ mạnh trên MXH.

Chính nhờ chuyện tình yêu với "trai nghèo" Jang Yool mà Seo Ye Ji được nhiều người biết đến hơn.