5 lý do khiến The Batman được khán giả mong đợi đến vậy

DC_Là bộ phim khởi động lại loạt phim riêng về kỵ sĩ bóng đêm, The Batman nhận được rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ. Dàn diễn viên “khủng”, đạo diễn tài năng hứa hẹn sẽ giúp The Batman bùng nổ.

Là bộ phim khởi động lại loạt phim riêng về kỵ sĩ bóng đêm, The Batman (2022) nhận được rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ. Dàn diễn viên “khủng”, đạo diễn tài năng,… hứa hẹn sẽ giúp The Batman trở thành một “cú nổ lớn” tại phòng vé.

Sẽ là một batman bám sát nguyên tác truyện tranh nhất từ trước đến nay

Với những fan của Batman, ai cũng biết anh không chỉ là một anh hùng chỉ biết đánh đấm mà anh còn là một thám tử thực thụ. Batman luôn được nhắc tới như một thám tử vĩ đại nhất trong comic. Đây chính là nét đặc sắc tạo nên cái chất riêng cho Batman. Thế nhưng các bộ phim về Batman hoặc là không khai thác, hoặc là lờ đi chi tiết này. Nhưng các fan sẽ sớm được thấy Batman trong câu chuyện trinh thám giữ đúng tinh thần của nhân vật. Điều này đã được chính đạo diễn của The Batman – Matt Reeves xác nhận. Phim sẽ làm nổi bật các kỹ năng điều tra, phân tích vốn có của Người Dơi.

Được cầm trịch bởi một đạo diễn tài ba

Cái tên Matt Reeves có thể còn xa lạ với nhiều người nhưng nhắc tới Cloverfield, Let Me In, Dawn of the Planet of the Apes,… thì chắc hẳn đa số mọi người đều biết. Đó đều là những tác phẩm nhận được nhiều lời khen từ cả khán giả và giới chuyên môn. Những bộ phim của Reeves cân bằng một cách tài tình giữa yếu tố nghệ thuật và giải trí. Reeves chứng minh ông là sự lựa chọn hoàn hảo cho ghế đạo diễn của The Batman.

The Batman (2022) và 5 lý do khiến phim được khán giả mong đợi đến vậy

Đạo diễn Matt Reeves

Sự xuất hiện của Robert Pattinson trong vai Batman

Robert Pattinson là người được “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn Batman. Pattinson trở nên nổi tiếng sau khi thủ vai ma cà rồng Edward trong loạt phim Twilight. Tuy nhiên, loạt phim ấy đã khiến anh chật vật trong quá trình khẳng định khả năng diễn xuất.

The Batman (2022) và 5 lý do khiến phim được khán giả mong đợi đến vậy

Diễn viên Robert Pattinson

Qua một vài bộ phim mới đâyPattinson đã phần nào thoát khỏi cái bóng của ma cà rồng Edward. Trong Good Time, Pattinson có màn thể hiện rất tốt trong vai Connie. Đây là một vai diễn khó với diễn biến tâm lý phức tạp. Việc Robert Pattinson được lựa chọn hóa thân thành Batman tuy vẫn còn nhiều ý kiến hoài nghi nhưng với sự chuyên nghiệp và nhập tâm trong diễn xuất mà anh đã và đang thể hiện, Batman của Robert sẽ là một Batman rất đáng để chờ đợi.

Batman không chỉ đối đầu với một kẻ thù

Ý tưởng Batman sẽ phải chống lại nhiều tên phản diện trong cùng một phim rất thú vị. Đã có 4 ác nhân được xác nhận sẽ xuất hiện trong The Batman đó là Riddler (thủ vai bởi Paul Dano), Carmine Falcone (thủ vai bởi Jonh Turturro), Catwoman (do Zoe Kravits đảm nhận), the Penguin (thủ vai bởi Colin Farrell). Đây được coi là “nước cờ” khá mạo hiểm của DC. The Batman sẽ cần có một kịch bản khăng khít về mặt nội dung để có thể kết nối tốt các nhân vật, tránh đi vào vết xe đổ của Spiderman 3 khi cố gắng nhồi nhét nhiều phản diện vào phim khiến phim trở thành một mớ hỗn độn.

The Batman (2022) và 5 lý do khiến phim được khán giả mong đợi đến vậy

Tên ác nhân xuất hiện trong teaser đang được đồn đoán là The Riddler

The Batman (2022) và 5 lý do khiến phim được khán giả mong đợi đến vậy

Phiên bản Catwoman của nữ diễn viên Zoe Kravits

Bộ giáp và những món đồ công nghệ cao

Nhắc tới Batman không thể không nhắc tới bộ Batsuit và những món “đồ chơi xịn xò”. Đây cũng là thứ mà fan hay đem ra để “mổ xẻ”, so sánh với các phiên bản khác. Và qua những tiết lộ của đạo diễn, qua teaser trailer của The Batman, ta hoàn toàn có thể yên tâm về một Batman siêu ngầu và ấn tượng.

Hình ảnh Batsuit ấn tượng

Phiên bản Batsuit lần này rất khác biệt so với các phiên bản trước. Bộ giáp mang vẻ bí ẩn đặc trưng của Batman khiến khán giả không khỏi hài lòng và phấn khích. Đặc biệt phần logo giữa ngực dường như được ghép từ các chi tiết của một khẩu súng. Đây là chi tiết được lấy trực tiếp từ truyện tranh. Những hình ảnh của Batmobile, Batbike,… vẫn còn mập mờ nhưng chừng đó cũng là đủ để khiến người xem mong chờ về một bộ phim không chỉ tốt về mặt nội dung mà còn “đã con mắt”.

Logo giữa ngực của Batman dường như được ghép từ các chi tiết của một khẩu súng

The Batman sẽ chính thức ra rạp vào ngày 4 tháng 3 năm 2022. Phim được kỳ vọng sẽ trở thành một “cú nổ lớn” của Warner Bros, vượt qua cái bóng của The Dark Knight năm nào.