Chả phải chồng Triệu Lệ Dĩnh, đây mới là mỹ nam đã mắt dân tình nhất ở phim mới của Bành Tiểu Nhiễm

Tạo hình tràn đầy khí chất tiên tử của Chu Chính Đình ở phim mới đóng chung với Bành Tiểu Nhiễm khiến ai nấy cũng phải khen ngợi.

Nếu như tạo hình của nam chính Phùng Thiệu Phong trong bộ phim Cửu Châu Chu Nhan Kýnhận về không ít sự chê bai bởi sự già nua thì về phía nam phụ Chu Chính Đình ngược lại nhận được vô số lời khen từ phía khán giả. Vào ngày 07/01 vừa qua, tạo hình đầy tiên khí của nam diễn viên trong bộ giáp sắt đã được người hâm mộ truyền tay nhau. Ai nấy đều phải cảm thán rằng Chu Chính Đình quả thật vô cùng phù hợp với hình tượng của nhân vật Dực Vô Ưu.

Mặc dù không phải là những hình ảnh chính thức đến từ đoàn làm phim mà chỉ được chụp bởi người hâm mộ, tuy nhiên hiệu ứng mà chúng đem lại thì không hề tầm thường một chút nào. Chu Chính Đình được cộng đồng mạng nhận xét là sở hữu một vẻ đẹp phi giới tính, giống như vừa bước ra từ trong truyện. Thậm chí nam diễn viên còn nhận được nhiều lời gợi ý đi đóng phim đam mỹ cải biên từ người hâm mộ sau khi loạt ảnh này được tung ra.

Chả phải chồng Triệu Lệ Dĩnh, đây mới là mỹ nam đã mắt dân tình nhất ở phim mới của Bành Tiểu Nhiễm - Ảnh 2.
Chả phải chồng Triệu Lệ Dĩnh, đây mới là mỹ nam đã mắt dân tình nhất ở phim mới của Bành Tiểu Nhiễm - Ảnh 3.
Chả phải chồng Triệu Lệ Dĩnh, đây mới là mỹ nam đã mắt dân tình nhất ở phim mới của Bành Tiểu Nhiễm - Ảnh 4.

Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho tạo hình của Chu Chính Đình

Cửu Châu Chu Nhan Ký là dự án phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Đồng. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu đầy ân oán của cặp đôi Triều Cao Đế (Phùng Thiệu Phong) và Diệp Lăng Sương (Bành Tiểu Nhiễm). Để trả thù cho gia tộc của mình, Diệp Lăng Sương đã nhập cung, tiếp cận Triều Cao Đế hòng ra tay mưu sát bậc quân vương. Thế nhưng tình yêu đã chớm nở khi cả hai ở gần nhau. Một bên là tình yêu, một bên là gia tộc, Diệp Lăng Sương đã không cho phép mình được có tình cảm với kẻ thù vì như vậy là thì đồng nghĩa với sự phản bội. Đến cuối cùng, Triều Cao Đế cũng bị lật đổ dưới tay Diệp Lăng Sương.

Một số bình luận khác của cộng đồng mạng:

- Đẹp trai muốn xỉu luôn á Chu Chính Đình ơi!

- Trời ơi tiên tử! Khí chất ngút ngàn luôn.

- Đẹp thì có đẹp nhưng cái mặt nạ làm mất đẹp. Có như không có chẳng tăng được điểm nào mà còn làm mất thêm điểm nữa.

- Hóng sự thể hiện của Chính Đình.

Tổng hợp Sạp Báo Hoa Ngữ

Cửu Châu Chu Nhan Ký dự kiến lên sóng vào năm 2022.

Nguồn ảnh: Tổng hợp