Dự đoán One Piece chap 1001: Zoro cùng Kid "tẩm quất" Kaido, sức mạnh của thanh kiếm Enma được thể hiện?

Đó có thể là những gì sẽ diễn ra trong One Piece chap 1001, nơi mà Zoro sẽ cùng với Kid "tẩm quất" Kaido nhân dịp năm mới.

Cuối One Piece chap 1000, Kaido đã ăn trọn cú đấm của Luffy, có vẻ như Haki cao cấp khiến Kaido "khá thấm" và xây xẩm mặt mày. Như vậy đúng như sự kỳ vọng của khán giả, cột mộc chap 1000 trong One Piece là màn thể hiện nhân vật chính Luffy.

Dự đoán One Piece chap 1001: Zoro cùng Kid tẩm quất Kaido, sức mạnh của thanh kiếm Enma được thể hiện? - Ảnh 1.

Dựa trên mạch chính của bộ truyện thì One Piece chap 1001 nhiều khả năng sẽ tiếp tục với cuộc chiến của 5 Siêu Tân Tinh và 2 Tứ Hoàng là Kaido và Big Mom. Luffy đã "mở hàng" vậy thì tiếp theo sẽ là cái tên nào. Với tính cách của khá giống Luffy, nhiều khả năng Kid "đồng nát" sẽ có màn thể hiện tiếp theo với cú đấm của mình. Trước đó thì Kid và Killer cũng đã tích cực chuẩn bị cho cánh tay của Kid có thể thu nạp được nhiều nhất những vũ khí với mục đích "cú đấm uy lực nhất phải dành cho kẻ mạnh nhất thế giới hiện tại là Kaido".

Dự đoán One Piece chap 1001: Zoro cùng Kid tẩm quất Kaido, sức mạnh của thanh kiếm Enma được thể hiện? - Ảnh 2.

Trong băng hải tặc của mình thường khi Kid hành động thì Killer cũng sẽ lao vào và hỗ trợ thuyền trưởng của mình. Với việc Luffy học được Haki cao cấp tại nhà ngục Udon thì không ngoại trừ khả năng Kid cũng đã có khái niệm về loại Haki này. Tuy nhiên nhiều khả năng Oda sẽ xây dựng Kid là Siêu Tân Tinh phát huy được tối đa khả năng của trái ác quỷ mà anh đang sở hữu và dùng nó để tấn công Kaido, một Tứ Hoàng có khả năng chống chịu rất "trâu bò".

Dự đoán One Piece chap 1001: Zoro cùng Kid tẩm quất Kaido, sức mạnh của thanh kiếm Enma được thể hiện? - Ảnh 3.

Một nhân vật khác nhiều khả năng sẽ góp vui trong chap 1001 đó chính là Zoro, kiếm sĩ của băng Mũ Rơm. Hiện tại Zoro đang cầm trong tay thanh kiếm Enma, thứ đã để lại vết sẹo lớn trên người Kaido. Oden đã dùng nó để chém Tứ Hoàng này 20 năm về trước và với lời tuyên bố của Zoro trước Queen rằng anh đến Wano không phải để chơi mà là để chém Kaido, kẻ mạnh nhất thế giới thì nhiều khả năng Kaido sẽ tiếp tục bị "bón hành" trong chap mới.

Sẽ là một điều tuyệt vời nếu One Piece chap 1001 chứng kiến màn kết hợp lịch sử giữa Zoro và Kid khi họ cùng nhau tấn công Kaido. Đây sẽ là một khoảnh khắc đẹp khi mà 2 Siêu Tân Tinh sẽ có màn "tẩm quất" Tứ Hoàng Kaido. Trong lúc Kid và Zoro làm điều này thì hành động của Big Mom sẽ được Luffy và Law kiểm soát.

Dự đoán One Piece chap 1001: Zoro cùng Kid tẩm quất Kaido, sức mạnh của thanh kiếm Enma được thể hiện? - Ảnh 4.

Trên đây là những đự doán của chúng tôi về One Piece chap 1001, liệu sẽ có màn Zoro dùng Enma kết hợp với Kid dùng nắm đấm khổng lồ để tấn công Kaido hay không? Hãy để lại ý kiến của mình về One Piece chap mới này nhé!