6 sao Hàn khiến fan "năn nỉ" đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa

Loạt tạo hình phim cổ trang "trời ơi đất hỡi" dưới đây khiến các nam thần, mỹ nhân đình đám xứ Hàn bị dìm không thương tiếc.

Bên cạnh dòng phim hiện đại thì phim cổ trang xứ Hàn vẫn là một mảnh đất màu mỡ được đông đảo khán giả yêu thích. Mặc dù sở hữu gương mặt rất đẹp, khí chất ngời ngời nhưng không phải diễn viên nào cũng hợp với hình tượng phim cổ trang, đơn cử như 6 trường hợp dưới đây.

1. Lee Min Ho

Không phải ngẫu nhiên mà Lee Min Ho được mệnh danh là "hoàng tử phim hiện đại" của xứ kim chi. Bởi lẽ, gương mặt to, đường nét góc cạnh của Lee Min Ho khiến nam thần trở nên "lệch tông" so với chuẩn phim cổ trang.

6 sao Hàn khiến fan năn nỉ đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa - Ảnh 2.

Tạo hình hoàng đế ở Quân Vương Bất Diệt của Lee Min Ho khiến khán giả cười mệt vì trông cứ sai sai

2. Lee Dong Wook

"Chú đẹp" Lee Dong Wook là một trường hợp khác bị dìm không thương tiếc bởi tạo hình cổ trang. Hình tượng hồ ly của Lee Dong Wook ở Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly sẽ rất ngầu, rất đẹp nếu khán giả quên đi mái tóc và bộ hanbok thảm hoạ của anh.

6 sao Hàn khiến fan năn nỉ đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa - Ảnh 3.
6 sao Hàn khiến fan năn nỉ đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa - Ảnh 4.

Tạo hình cây hồng trổ bóng của Lee Dong Wook khiến fan phim cổ trang hoảng hồn

6 sao Hàn khiến fan năn nỉ đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa - Ảnh 5.

Trong khi tạo hình ở Goblin, chú đẹp vẫn rất xuất thần

3. Son Naeun

Mỹ nữ Naeun từng một thời khiến mọt phim Hàn "hú hồn hú vía" với tạo hình cổ trang của mình ở The Great Seer. Trong phim, vì chỉ được trang điểm nhẹ nên Na Eun đã mất sạch điểm vì gương mặt nhợt nhạt kém sức sống của mình. Kiểu tóc của Na Eun trong phim cũng khiến gương mặt trông mũm mĩm hơn hẳn.

6 sao Hàn khiến fan năn nỉ đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa - Ảnh 6.
6 sao Hàn khiến fan năn nỉ đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa - Ảnh 7.

Bộ phim cổ trang để đời của Naeun

4. Seo Hyun Jin

Seo Hyun Jin được mệnh danh là "nữ hoàng phim hài - lãng mạn". Có lẽ vì thế mà nữ diễn viên đã nhận không ít lời chê bai với tạo hình phim cổ trang. Đa phần khán giả đều cho rằng những đường nét hiện đại trên gương mặt Seo Hyun Jin không hợp với thần thái phim cổ trang.

6 sao Hàn khiến fan năn nỉ đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa - Ảnh 8.
6 sao Hàn khiến fan năn nỉ đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa - Ảnh 9.

5. Kim Ji Won

Kim Ji Won từng bị chỉ trích với hình tượng cổ trang khi ra mắt ở Detective K: Secret of the Bloodsucking Demon. Có lẽ vì sở hữu nhan sắc đậm chất hiện đại, dễ thương nên thần thái của Kim Ji Won khi đóng phim cổ trang dường như không xuất sắc bằng các bom tấn trước đây như Hậu Duệ Mặt Trời hay Fight For My Way.

6 sao Hàn khiến fan năn nỉ đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa - Ảnh 10.
6 sao Hàn khiến fan năn nỉ đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa - Ảnh 11.

6. Park Seo Joon

Đến hiện tại, có lẽ Hwarang chính là phim Hàn sở hữu tạo hình cổ trang "ba chấm" nhất. Khi Hwarang mới lên sóng, nhiều mọt phim Hàn đã khóc than vì tạo hình thảm họa của mỹ nam Park Seo Joon. Song, có không ít khán giả còn cho rằng không một ai trong số 6 diễn viên chính là Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Minho, V, Do Ji Han hay Jo Yoon Woo hợp với trang phục thời Shilla.

6 sao Hàn khiến fan năn nỉ đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa - Ảnh 13.
6 sao Hàn khiến fan năn nỉ đừng đóng cổ trang: Lee Min Ho đẹp cỡ nào cũng thấy sai, Park Seo Joon bị gọi là thảm họa - Ảnh 14.

Hội "oppa" đẹp nhức nách bị dìm không thương tiếc bởi tạo hình phim cổ trang

Nguồn ảnh: Tổng hợp