7 điều vương vấn hậu Điên Thì Có Sao: Từ hậu trường, lời thoại đến từng chi tiết nhỏ đều gây bấn lên bờ xuống ruộng

Hậu trường, lời thoại hay bài học về chữa lành tổn thương,... đều là những giá trị làm nên sức hút và dấu ấn không quên của Điên Thì Có Sao.

Tuy Điên Thì Có Sao (Psycho But It’s Okay) đã chính thức khép lại nhưng những giá trị của ấn phẩm truyền hình đặc biệt này thì vẫn luôn còn mãi. Điên Thì Có Sao hẳn sẽ xứng đáng xếp vào top những bộ phim đáng xem, đáng nhớ nhất chính bởi loạt 7 dư âm mà phim mang đến dưới đây.

1. Hậu trường tình bể bình của cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji

Không chỉ sở hữu chemistry cực đỉnh trên màn ảnh, cặp đôi Kim Soo HyunSeo Ye Ji còn biến mình trở thành tâm điểm chú ý ngay tại hậu trường, bởi loạt khoảnh khắc thả thính ngọt ngào đến đáng ngờ. Không có những nụ hôn nồng cháy hay những lần giường chiếu đốt mắt, nhưng những khoảnh khắc tình tứ của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji vẫn đủ khiến khán giả rung rinh bởi sự chân thành và tự nhiên mà cặp đôi dành cho nhau.

2. Loạt thoại thấm sâu vào lòng người từ thả thính đến triết lý có đủ

Điên Thì Có Sao hẳn phải giành ngôi quán quân cho giải thưởng bộ phim có lời thoại thả thính táo bạo nhất màn ảnh. Chẳng cần dùng những lời hoa mỹ hay những câu từ vòng vo, "gia tài" lời thoại cưa đổ crush mặt lạnh Kang Tae (Kim Soo Hyun) của Moon Young (Seo Ye Ji) chính là những câu nói muôn phần bạo dạn thế này: “Dáng anh làm việc trông rất ngon”, “Ngủ với tôi không?”,...

Ngoài ra Điên Thì Có Sao còn sở hữu loạt lời thoại mang đậm tính triết lý chạm đến từng chân tơ kẽ tóc của mỗi người, đặc biệt còn có tác dụng xoa dịu những vết thương tâm lý trong lòng khán giả.

3. Bài học chữa lành tổn thương: Đừng che đi mà hãy vạch vết thương ra và tìm cách chữa lành nó

“Khi quá khứ bị giam cầm thì vĩnh viễn sẽ không thoát ra được. Vì vậy đừng quên mà hãy vượt qua. Nếu không thể vượt qua thì ngươi chỉ là một đứa trẻ có tâm hồn chưa lớn mà thôi” là một trong số những câu nói của anh Sang Tae. Quả thật, nỗi đau chỉ đang rỉ máu âm thầm và cứ luôn ngự trị từng ngày nếu bạn cố tìm cách bao che và biện minh cho nó. Hãy một lần can đảm nhìn thẳng vào sự thật chiến đấu và tìm cách chữa lành vết thương thì mới có thể sống một cuộc đời đúng nghĩa. Đối với những người đang bị tổn thương tâm lý, bạn chỉ cần ở bên họ, đối xử với họ bằng tất cả tình yêu thương và sự chân thành mà mình có được thì đó chính là liều thuốc quý giá nhất.

7 điều vương vấn hậu Điên Thì Có Sao: Từ hậu trường, lời thoại đến từng chi tiết nhỏ đều gây bấn lên bờ xuống ruộng - Ảnh 5.
7 điều vương vấn hậu Điên Thì Có Sao: Từ hậu trường, lời thoại đến từng chi tiết nhỏ đều gây bấn lên bờ xuống ruộng - Ảnh 6.

4. Phim gây dấu ấn bởi loạt tình tiết chạm đến trái tim người xem

Xoay quanh câu chuyện chữa lành tổn thương tâm lý, Điên Thì Có Sao không có quá nhiều tình tiết cao trào nhưng loạt khoảnh khắc nhỏ nhưng đặc biệt cũng đủ đẩy cảm xúc khản giả lên đến đỉnh điểm. Trong số đó, phải kể đến loạt cảnh điển hình như màn giật chốt đáng mong đợi ở cuối phim hay lúc anh cả Sang Tae từ "người anh khờ" trở thành chỗ dựa ấm áp vững vàng cho cả Moon Young và Kang Tae,...

Phân cảnh giường chiếu được các mọt phim săn đón nhất.

7 điều vương vấn hậu Điên Thì Có Sao: Từ hậu trường, lời thoại đến từng chi tiết nhỏ đều gây bấn lên bờ xuống ruộng - Ảnh 8.

5. Trang phục tuyệt đỉnh của nữ chính Moon Young

Hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là loạt váy áo sang chảnh hào nhoáng và đậm khí chất mà Ko Moon Young bận lên người xuất hiện trong mỗi tập phim. Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ đơn thuần, loạt trang phục còn phản ánh trạng thái tâm lý và hoàn cảnh của nữ chính trong từng thời điểm khác nhau. Một Moon Young kiểu cách và cao ngạo đang cố giấu mình trong vỏ bọc của lớp trang phục ở phần nửa đầu của phim, Moon Young lại có phần nhẹ nhàng giản đơn hơn trong những tập nửa sau của phim, tất cả đều có ẩn ý của nó.

7 điều vương vấn hậu Điên Thì Có Sao: Từ hậu trường, lời thoại đến từng chi tiết nhỏ đều gây bấn lên bờ xuống ruộng - Ảnh 9.

6. Hội những nhân vật phụ đáng yêu

Bên cạnh tuyến nhân vật chính thì hội nhân vật phụ với những cái tên như Joo Ri (Park Kyu Young), Sang In (Joo Heon),... đều là những gương mặt nổi bật làm nên thành công của phim. Không có quá nhiều tình tiết nổi bật nhưng chuyện tình của nữ y tá Joo Ri với giám đốc Sang In lại khiến người xem thích thú bởi độ đáng yêu và ngây ngô của hai con người có tính cách hoàn toàn đối lập nhau. Xứng đôi vừa lứa hơn nữa vẫn phải kể đến sự kết đôi của anh chủ tiệm gà rán và cô thư ký, hai con người có phần trẻ con và đặc biệt vô tư nhất phim.

7 điều vương vấn hậu Điên Thì Có Sao: Từ hậu trường, lời thoại đến từng chi tiết nhỏ đều gây bấn lên bờ xuống ruộng - Ảnh 11.
7 điều vương vấn hậu Điên Thì Có Sao: Từ hậu trường, lời thoại đến từng chi tiết nhỏ đều gây bấn lên bờ xuống ruộng - Ảnh 12.

7. Loạt hiệu ứng kỹ xảo xuất sắc trong phim

Là tựa phim được đầu tư chỉn chu và hoàn mỹ Điên Thì Có Sao gây ấn tượng đặc biệt với người xem bởi loạt hiệu ứng kỹ xảo sống động đến khó tin. Mỗi tập phim tựa như một câu chuyện cổ tích với phần hình ảnh 3D đậm chất kỳ ảo, loạt hình ảnh ngoại cảnh đẹp mê hồn đến phân đoạn chuyển cảnh cũng mượt không khác gì ấn phẩm điện ảnh. Mỗi thước phim của Điên Thì Có Sao thật khiến khán giả phải mở mang tầm mắt.

Điên Thì Có Sao hiện đã phát hành trọn bộ. Secret Forest 2 sẽ nối sóng bắt đầu từ 15/8 lúc 19h (giờ Việt) thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: tvN