Ngạc nhiên chưa, chồng giảng viên của Âu Hà My từng sắm vai thiếu gia chung tình ở Đi Qua Mùa Hạ

Sau khi nhìn lại vai thiếu gia Trung trong Đi Qua Mùa Hạ của "anh xã Âu Hà My", nhiều người mới nhận ra đời quả thật không giống như phim.

Vừa qua, cộng đồng mọt phim Việt đang không ngừng bàn tán về những lùm xùm chuyện tình cảm xoay quanh nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng và nữ giảng viên Âu Hà My. Trọng Hưng là người từng được biết đến thông qua vai diễn trong phim truyền hình Đi Qua Mùa Hạ đình đám một thời của VTV.

Ngạc nhiên chưa, chồng giảng viên của Âu Hà My từng sắm vai thiếu gia chung tình ở Đi Qua Mùa Hạ - Ảnh 1.

Trọng Hưng.

Trọng Hưng từng gây sốt với thân hình 6 múi cuốn hút.

Nhắc về Đi Qua Mùa Hạ, người xem chắc vẫn còn ấn tượng với nhân vật Trung - một thiếu gia nhà giàu lười học, thích ăn chơi đàn đúm. Với vẻ ngoài cuốn hút và sành điệu lại thêm gia thế khủng, Trung khiến các nữ sinh mê đắm.

Trọng Hưng trong Đi Qua Mùa Hạ.

Thế nhưng, sau khi gặp Hoài (Quỳnh Đan) thì anh chàng "sâu gạo" Trung lại thay đổi 180 độ. Cô nàng này vốn là bạn học chung lớp của Trung nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên cô chấp nhận làm giúp việc cho nhà anh chàng. Ban đầu, cả hai như chó với mèo thường xuyên nổ ra tranh cãi. Với tính tình xét nét và hay cau mày, Trung làm khó Hoài đủ đường, từ chén cơm, bát mì cho đến bộ quần áo cô mặc.

Trung khoái "đì" Hoài từng chút một.

Xuyên suốt Đi Qua Mùa Hạ là hành trình từ "trai hư" thành "trai ngoan" của Trung, tất cả nhờ vào sự chân chất và trái tim khả ái của Hoài. Nhờ tình yêu dành cho cô bạn mà Trung trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều.

Ngạc nhiên chưa, chồng giảng viên của Âu Hà My từng sắm vai thiếu gia chung tình ở Đi Qua Mùa Hạ - Ảnh 5.
Ngạc nhiên chưa, chồng giảng viên của Âu Hà My từng sắm vai thiếu gia chung tình ở Đi Qua Mùa Hạ - Ảnh 6.

Trọng Hưng và Quỳnh Đan (hai người ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng dàn cast Đi Qua Mùa Hạ gồm Bình An, Quỳnh Kool,...

Vai diễn đáng nhớ trong Đi Qua Mùa Hạ đã giúp Trọng Hưng lột xác khỏi vai "Hưng chim én" hiền lành của sitcom học đường Bộ Tứ 10A8 năm nào. Tuy nhiên, sau vai Trung thì anh chàng dần chuyển hướng sang sản xuất phim ngắn, clip viral và kết hôn với nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My.

Ngạc nhiên chưa, chồng giảng viên của Âu Hà My từng sắm vai thiếu gia chung tình ở Đi Qua Mùa Hạ - Ảnh 7.

Trọng Hưng trong vai trò đạo diễn.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật, VTV

Ngạc nhiên chưa, chồng giảng viên của Âu Hà My từng sắm vai thiếu gia chung tình ở Đi Qua Mùa Hạ - Ảnh 8.