One Piece: Không phải hóa Rồng, đây mới là dạng biến hình mạnh nhất của tứ hoàng Kaido

Rất có thể hóa Rồng chưa phải là trạng thái mạnh nhất của Kaido, kẻ được xem là sinh vật mạnh nhất trong thế giới One Piece.

Tính tới thời điểm hiện tại, Kaido đã hóa Rồng để chuẩn bị bước vào trận chiến với Cửu Hồng Bao và tộc Mink. Hóa Sulong. Kaido bình thường đã rất mạnh, chỉ với 1 chùy "Lôi minh bát quái" đã hạ gục vả Luffy và Kid, 2 Siêu Tân Tinh "trẻ trâu" nhất đang có mặt tại Wano.

One Piece: Không phải hóa Rồng, đây mới là dạng biến hình mạnh nhất của tứ hoàng Kaido - Ảnh 1.

Kaido lại một lần nữa sử dụng dạng Rồng để chiến đấu

Tuy nhiên Kaido dạng Rồng còn được đánh giá là mạnh hơn Kaido ở dạng người. Việc hóa Rồng giúp Kaido di chuyển trên không dễ dàng và tấn công đối thủ bằng những cú khè lửa đầy uy lực. Trong quá khứ, Kaido đã dùng dạng Rồng của mình để tấn công Oden.

One Piece: Không phải hóa Rồng, đây mới là dạng biến hình mạnh nhất của tứ hoàng Kaido - Ảnh 2.

Hóa Rồng chưa phải là trạng thái mạnh nhất của Kaido

Tuy nhiên, có vẻ như dạng Rồng chưa phải là trạng thái mạnh nhất của Kaido. Như chúng ta đã biết thì Kaido đã ăn trái ác quỷ Zoan thần thoại Rồng. Trái ác quỷ này giúp hắn ta biến thành một con rồng xanh khổng lồ, dễ dàng bay trên không và tấn công đối phương bằng việc phun lửa từ xa và tiếp cận trực tiếp bằng móng vuốt. Trong trạng thái Rồng, Kaido vốn có sức chịu đựng rất tốt lại càng tỏ ra "trâu bò" hơn nữa. Việc gây sát thương cho Kaido, đâm xuyên qua được lớp vẩy rồng rất cứng cáp của hắn ta là một điều không hề dễ dàng.

One Piece: Không phải hóa Rồng, đây mới là dạng biến hình mạnh nhất của tứ hoàng Kaido - Ảnh 3.

Kaido trong hình dạng con người

Tuy nhiên, rất có thể trong suốt 20 năm qua, Kaido vẫn còn một dạng sức mạnh bí ẩn nữa mà chưa sử dụng. Đó chính là dạng nửa Rồng nửa người, trạng thái mạnh nhất giúp Kaido trở thành "sinh vật mạnh nhất thế giới". Câu hỏi đặt ra là trong dạng nửa người nửa Rồng này, Kaido sẽ mạnh tới mức nào?

Đầu tiên trong dạng nửa người nửa rồng, Kaido vẫn giữ được khả năng di chuyển trên không và những đòn tấn công bằng cách phun lửa. Các móng vuốt của rồng sẽ giúp hắn tấn công và gây sát thương lớn cho kẻ địch. Có thể trong 20 năm qua Kaido đã thức tỉnh được trái ác quỷ của mình và sử dụng khả năng biến hình dạng nửa người, nửa rồng một cách thuần thục. Kaido vẫn chưa sử dụng tới hình dạng này vì đơn giản chưa có ai đủ mạnh để Kaido buộc phải biến hình ở dạng mạnh nhất.

One Piece: Không phải hóa Rồng, đây mới là dạng biến hình mạnh nhất của tứ hoàng Kaido - Ảnh 4.

Đây có thể là trạng thái mạnh nhất của Kaido, kẻ được mệnh danh là "sinh vật mạnh nhất thế giới"

Trên thực tế, trong một vài bộ manga của Nhật Bản, việc biến hình nửa người nửa thú đã xảy ra rất phổ biến. Trong One Piece, những người đã thức tỉnh trái ác quỷ như Kaido hoàn toàn có thể biến hình một cách dễ dàng, ở nhiều dạng khác nhau. Rất có thể trong những phần tiếp theo của Wano quốc, trạng thái này sẽ được Kaido sử dụng

Các bạn nghĩ sao về điều này, liệu Kaido còn có thể biến hình thành một dạng khác mạnh hơn dạng Rồng nữa hãy không? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!