One Piece 988: Nekomamushi trong trạng thái Sulong liệu có đủ sức đánh bại một thành viên trong bộ ba tam tai?

Nekomamushi trong trạng thái Sulong liệu có đủ khả năng để đánh bại một thành viên trong bộ ba tam tai của băng Bách Thú hay không?

Như chúng ta đã biết, Nekomamushi trong One Piece chap 987 là người đã nói với Kaido rằng đêm nay là đêm trăng tròn. Có vẻ như Nekomamushi và các chiến binh khác của tộc Mink chuẩn bị hóa Sulong. Đây là trạng thái mạnh nhất mà tộc Mink sở hữu. Câu hỏi đặt ra là với sức mạnh mới này liệu Nekomamushi có đủ sức để đối đầu sòng phẳng và giành chiến thắng trước một thành viên trong bộ ba tam tai.

One Piece 988: Nekomamushi trong trạng thái Sulong liệu có đủ sức đánh bại một thành viên trong bộ ba tam tai? - Ảnh 1.

Nekomamushi và tộc Mink sẽ hóa Sulong

One Piece chap 988 rất có thể sẽ là lần đầu tiên độc giả One Piece được chứng kiến Nekomamushi trong dạng Sulong. Chắc chắn đây sẽ là một màn "hóa chao" cực kỳ hấp dẫn và đặc biệt. Tuy tộc Mink trong dạng Sulong rất mạnh, điều này chúng ta đã được chứng kiến qua lần Carrot biến hình, tuy nhiên để đánh bại được Kaido dạng Rồng là điều rất khó. Tuy nhiên, ngoại trừ Kaido ra, các thành viên còn lại trong băng Bách Thú sẽ gặp khó khăn nếu phải đối đầu với Nekomamushi.

One Piece 988: Nekomamushi trong trạng thái Sulong liệu có đủ sức đánh bại một thành viên trong bộ ba tam tai? - Ảnh 2.

Liệu Nekomamushi có kiểm soát được bản thân trong dạng Sulong

Nhiều độc giả thắc mắc rằng, liệu Nekomamushi trong dạng Sulong có đủ sức đánh bại một thành viên trong bộ ba tam tai làm việc dưới trướng Kaido hay không. Cả King, Queen, Jack đều rất mạnh, dù chưa thể hiện nhiều nhưng cả 3 đều thuộc hàng "quái vật". Đặc điểm chung của băng Bách Thú có lẽ là khả năng chịu đựng và hồi phục nhờ vào những trái ác quỷ hệ Zoan cổ đại.

One Piece 988: Nekomamushi trong trạng thái Sulong liệu có đủ sức đánh bại một thành viên trong bộ ba tam tai? - Ảnh 3.

Dạng Sulong chỉ duy trì được trong một khoảng thời gian nhất định

Trong khi đó, như chúng ta đã biết thì việc hóa Sulong của tộc Mink có những nhược điểm cần lưu tâm. Để có được sức mạnh, tốc độ và khả năng tấn công vượt trội trong dạng Sulong, các chiến binh tộc Mink sẽ phải đánh đổi sức khỏe, thậm chí là tính mạng của mình. Thường sau những lần hóa Sulong, các chiến binh của tộc Mink sẽ bị ngất, thậm chí có người còn mất khả năng kiểm soát.

Rất có thể Nekomamushi sẽ chiếm ưu thế lớn trong cuộc đối đầu với bộ ba tam tai khi ở trạng thái Sulong. Tuy nhiên, vì thời gian của trạng thái này là có hạn cho nên rất có thể sẽ xảy ra trường hợp Nekomamushi không đủ sức để đánh bại hoặc tiêu diệt hoàn toàn King, Queen, Jack thì việc bị một trong 3 cái tên này bật ngược lại là điều dễ hiểu. Với sức chống chịu và hồi phục kinh khủng của mình, bộ ba tam tai thừa hiểu phải làm gì để kiểm soát một "quái vật" rất mạnh như Nekomamushi.

One Piece 988: Nekomamushi trong trạng thái Sulong liệu có đủ sức đánh bại một thành viên trong bộ ba tam tai? - Ảnh 4.

Nekomamushi sẽ có cuộc tái đấu với Jack hạn hán

Các bạn nghĩ sao về cuộc đấu giữa Nekomamushi hóa Sulong với một trong bộ ba tai tai của băng Bách Thú? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!