7 khoảnh khắc đáng nhớ sau 23 tập phim của SAO Alicization, có cảnh máu me như phim kinh dị

Cùng nhìn lại 7 khoảnh khắc ấn tượng nhất sau 23 tập phim của SAO Alicization nhé!

Leafa bị xiên xuyên đầu, máu me không thua gì phim kinh dị

Có lẽ đây là phân cảnh được cho là nhận nhiều gạch đá nhất từ khán giả hâm mộ SAO Alicization. Cụ thể tập 17 khán giả đã được phen hú hồn khi nhìn thấy hình ảnh cực kì máu me khi Leafa bị đâm xuyên mắt. Nhờ vào sức mạnh từ tài khoản Terraria, Leafa có thể liên tục phục hồi cơ thể. Tuy vậy, mọi thương tổn mà cô gánh chịu đều đem lại sự đau đớn không khác gì ngoài thực tế.

7 khoảnh khắc đáng nhớ sau 23 tập phim của SAO Alicization, có cảnh máu me như phim kinh dị - Ảnh 1.

Leafa bị xiên xuyên đầu, máu me không thua gì phim kinh dị

Kirito tỉnh lại sau khi cài bản siêu hack

Sau 17 tập phim và vô số những thương vong và một tương lai mờ mịt cho những người chơi trong SAO Alicization. Và rồi đúng vào thời khắc tận cùng của tuyệt vọng đấy thì thánh Hack Kirito chính thức tỉnh lại trong tập 18. Không chỉ sử dụng những kĩ năng cao cấp mà chàng Hắc Kiếm Sĩ còn thể hiện phong độ tuyệt vời khi chiến đấu và hạ gục tên PoH độc ác.

7 khoảnh khắc đáng nhớ sau 23 tập phim của SAO Alicization, có cảnh máu me như phim kinh dị - Ảnh 2.

Kirito tỉnh lại sau khi cài bản siêu hack

Kayaba Akihiko – Heathcliff xuất hiện, xả thân giải cứu tất cả

Trong tập thứ 21 của SAO Alicization, khán giả thật sự bất ngờ khi Kayaba Akihiko vẫn còn sống. Ông đã thành công trong việc "tải" chính bản thân mình lên internet. Trước sự tấn công của quân đội, Kayaba Akihiko đã sử dụng cơ thể robot Niemon để tiến đến động cơ chính, phá hủy quả bom được gắn lên đó. Hành động này tuy đã phá hủy hoàn toàn Niemon nhưng Kayaba Akihiko đã thành công giữ an toàn cho tất cả mọi người.

7 khoảnh khắc đáng nhớ sau 23 tập phim của SAO Alicization, có cảnh máu me như phim kinh dị - Ảnh 3.

Kayaba Akihiko – Heathcliff xuất hiện, xả thân giải cứu tất cả

Asuna xuất hiện, cùng Kirito ở lại trong Underworld 200 năm

Đây có lẽ là khoảnh khắc cảm động nhất có lẽ chính là lúc Asuna bước về phía Kirito ở cuối tập 21. Hiểu rằng người yêu mình sẽ hi sinh để mọi người được quay về thực tại, Asuna đã chủ động ở lại Underworld cùng Kirito, nguyện cùng anh sống 200 năm trong thế giới ảo này.

7 khoảnh khắc đáng nhớ sau 23 tập phim của SAO Alicization, có cảnh máu me như phim kinh dị - Ảnh 4.

Asuna xuất hiện, cùng Kirito ở lại trong Underworld 200 năm

Alice tự gửi mình đến nhà Kirito

Trong tập cuối cùng, khán giả đã được thấy Alice làm đủ trò "cẩu lương" với Kirito. Cô nàng AI này đã tự đóng gói mình, rồi nhờ vận chuyển đưa đến chỗ Kirito. Cô còn không ngừng tiếp cận anh, thậm chí tỏ vẻ ghen tị với Asuna khi Kirito nhắc đến cô ấy.

7 khoảnh khắc đáng nhớ sau 23 tập phim của SAO Alicization, có cảnh máu me như phim kinh dị - Ảnh 5.

Alice tự gửi mình đến nhà Kirito

Bố của Kirito gọi con mình là anh hùng

Đây có thể nói là khoảnh khắc đầy tự hào và ý nghĩa dành cho những gì mà Kirito đã làm để bảo vệ Underworld và cũng chính là bảo vệ loài người. Trước quyết định ở lại Nhật Bản học sau khi kết thúc trung học của con trai mình thì cha của Kirito đã nói rằng "Kazuto (Kirito) vốn đã là anh hùng của thế giới này rồi mà".

7 khoảnh khắc đáng nhớ sau 23 tập phim của SAO Alicization, có cảnh máu me như phim kinh dị - Ảnh 6.

Bố của Kirito gọi con mình là anh hùng

Bộ ba Alice, Kirto, Asuna trở về Underworld

Đây là cảnh cuối cùng trong tập cuối của SAO Alicization. Kirito và Asuna đã cùng với Alice quay trở về thế giới Underworld. Tại đây họ sẽ tiếp tục chiến đấu cùng nhau để bảo vệ những cư dân tại thế giới này. Một cái kết mở hứa hẹn những phần tiếp theo rất hấp dẫn của Sword Art Online.

7 khoảnh khắc đáng nhớ sau 23 tập phim của SAO Alicization, có cảnh máu me như phim kinh dị - Ảnh 7.

Bộ ba Alice, Kirto, Asuna trở về Underworld

Trên đây là top 7 khoảnh khắc ấn tượng sau 23 tập phim của SAO Alicization. Các bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!