7 phân đoạn "ăn tiền" đáng nhớ của Yêu Em Từ Dạ Dày: Mê nhất là nụ hôn hừng hực ở sàn đấm bốc

Chắc hẳn đây sẽ là những thước phim tạo nên dấu ấn riêng của Yêu Em Từ Dạ Dày trong lòng khán giả.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    24 tập phim của Yêu Em Từ Dạ Dàyđã chính thức khép lại sau gần 1 tháng lên sóng. Khoảng thời gian ấy không phải là quá dài nhưng cũng đủ để bộ phim để lại ấn tượng riêng trong lòng những khán giả truyền hình. Góp phần vào thành công này, chắc chắn không thể không nhắc đến những cảnh quay làm nên thương hiệu riêng của cặp "chú-em". Hãy cùng điểm lại xem những thước phim đó là gì nhé!

    1. Cuộc gặp gỡ "cháy bỏng" đầu tiên trong nhà bếp

    Nói đến Yêu Em Từ Dạ Dày, chắc chắn không thể bỏ qua được cuộc gặp gỡ đầy oan trái của Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) và Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân) ở tập 1. Cố Thắng Nam lúc này vừa mới gây họa lớn là làm cháy kho bếp của khách sạn Tử Kinh thì bị Lộ Tấn đi qua phát hiện. Anh chàng đang định ra tay giúp đỡ thì bị Cố Thắng Nam tạt nguyên một chậu nước vào người. Mối quan hệ của cả hai đã bắt đầu như vậy đấy.

    7 phân đoạn ăn tiền đáng nhớ của Yêu Em Từ Dạ Dày: Mê nhất vẫn là màn ái ân hừng hực của cặp chú-em ở sàn đấm bốc - Ảnh 2.

    Một vụ cháy hi hữu khiến hai con người đến bên nhau

    2. Lộ Tấn hoá chuột túi, "giấu" Cố Thắng Nam trong người như bảo bối

    Ở tập 5, sau khi cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho Lộ Tấn từ nấu ăn, phục vụ, đánh đàn thì cũng đã đến lúc được thanh toán. Song cây bút lại để ở vị trí ngoài tầm với của Cố Thắng Nam nên cô nàng đương nhiên phải nhờ tới sự giúp đỡ của Lộ Tấn. Trong lúc Lộ Tấn ở bên trên lấy bút thì Cố Thắng Nam ở dưới được ôm trọn trong áo khoác của anh chàng. Cảnh tượng ngọt ngào này khiến cho khán giả vô cùng phấn khích.

    7 phân đoạn ăn tiền đáng nhớ của Yêu Em Từ Dạ Dày: Mê nhất vẫn là màn ái ân hừng hực của cặp chú-em ở sàn đấm bốc - Ảnh 3.

    3. Lộ Tấn ra oai bảo vệ bạn gái ngay trước mặt mẹ

    Lộ Tấn đã ghi điểm trong mắt khán giả bằng một màn bảo vệ bạn gái trước mặt mẹ vô cùng "ngầu". Khi thấy Cố Thắng Nam bị chủ tịch Trịnh Hồng giao cho nhiệm vụ làm một món ăn mà trước đây cô chưa từng thử, Lộ Tấn đã không ngần ngại đứng ra "giải vây" cho cô nàng. Dù sau đó điều này làm cô nàng tự ái và bỏ đi, thế nhưng không thể phủ nhận Lộ Tấn rất biết lo lắng cho bạn gái từng li từng tí.

    7 phân đoạn ăn tiền đáng nhớ của Yêu Em Từ Dạ Dày: Mê nhất vẫn là màn ái ân hừng hực của cặp chú-em ở sàn đấm bốc - Ảnh 4.

    4. Lộ Tấn công khai ngỏ lời yêu Cố Thắng Nam trước giới truyền thông

    Ở tập 20, Lộ Tấn đã chính thức công khai Cố Thắng Nam là bạn gái của mình trước toàn bộ các đối tác và giới truyền thông. Điều này đã chứng tỏ tình yêu của anh dành cho nữ chính là thật lòng. Ngược lại, Cố Thắng Nam lại vô cùng bất ngờ và hoàn toàn "hoá đá" trước hành động của "anh chú".

    7 phân đoạn ăn tiền đáng nhớ của Yêu Em Từ Dạ Dày: Mê nhất vẫn là màn ái ân hừng hực của cặp chú-em ở sàn đấm bốc - Ảnh 5.

    Cố Thắng Nam ngạc nhiên khi nghe Lộ Tấn gọi mình là "vợ sắp cưới"

    5. Nụ hôn sàn đấm bốc kinh điển, ai xem qua cũng nhớ hoài

    Đây là cảnh quay được khán giả của Yêu Em Từ Dạ Dày chờ đợi nhất từ khi trailer phim được tung ra. Sau khi biết Lộ Tấn vô cùng giận dữ vì Cố Thắng Nam đã gặp bố của anh để nói chuyện, cô nàng đã phải đi tìm Lộ Tấn để khuyên anh trở về nhà. Lúc này cả hai đã có một nụ hôn nóng bỏng ngay trên sàn boxing (đấm bốc).

    6. Những cảnh quay Cố Thắng Nam nấu nướng vô cùng ngon miệng

    Một trong những yếu tố đặc sắc của Yêu Em Từ Dạ Dày đó chính là ẩm thực. Những thước phim quay cảnh Cố Thắng Nam chuẩn bị nấu nướng đã được xử lí vô cùng chỉn chu về mặt hình ảnh khiến cho người xem cảm thấy vô cùng đã mắt. Từng thước phim xào nấu, nêm nếm hấp dẫn còn khiến khán giả bụng đói cồn cào chứ nói chi đến một tên sành ăn như Lộ Bắt Bẻ!

    7 phân đoạn ăn tiền đáng nhớ của Yêu Em Từ Dạ Dày: Mê nhất vẫn là màn ái ân hừng hực của cặp chú-em ở sàn đấm bốc - Ảnh 8.
    7 phân đoạn ăn tiền đáng nhớ của Yêu Em Từ Dạ Dày: Mê nhất vẫn là màn ái ân hừng hực của cặp chú-em ở sàn đấm bốc - Ảnh 9.
    7 phân đoạn ăn tiền đáng nhớ của Yêu Em Từ Dạ Dày: Mê nhất vẫn là màn ái ân hừng hực của cặp chú-em ở sàn đấm bốc - Ảnh 10.

    Mỗi món ăn mà Cố Thắng Nam nấu đều là mỹ thực, thảo nào Lộ Tấn chết mê chết mệt

    7. Màn cầu hôn đặc biệt đầy hoài niệm, mang đến cái kết viên mãn

    Mở đầu mối quan hệ vô cùng đặc biệt, vậy nên cách kết thúc giai đoạn yêu đương để tiến tới kết hôn của cả hai cũng phải khác biệt rồi. Lộ Tấn đã chuẩn bị một chiếc bánh hình ô tô màu đỏ được phủ một lớp bột trắng bên trên để tái hiện lại cuộc gặp gỡ ở nhà xe của cả hai. Dùng khởi đầu cũ để mở ra một khởi đầu mới quả là một ý tưởng độc đáo của Lộ Tấn.

    Đây đều là những phân cảnh làm nên thương hiệu của Yêu Em Từ Dạ Dày và góp phần tạo ấn tượng sâu đậm với các khán giả. Tạm biệt Cố Thắng Nam, tạm biệt Lộ Tấn, hãy hạnh phúc mãi mãi nhé!

    Nguồn ảnh: iQIYI