7 phim đam mĩ được ngóng chờ nhất năm 2020: Từ "giáo chủ" Huỳnh Hiểu Minh đến thành viên TFBOYS đều "có phần"

Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, Sát Phá Lang, Đọc Thầm... đều là những tác phẩm đam mĩ được kì vọng lên sóng năm nay.

Những khó khăn trong quá trình kiểm duyệt không thể ngăn cản các bộ phim đam mĩ Trung Quốc phát sóng và thu về một lượng fan khổng lồ. Năm 2018 có cơn sốt Trấn Hồn, năm 2019 có "địa chấn" Trần Tình Lệnh, phim "tình huynh đệ" là bệ phóng tuyệt vời cho nhiều diễn viên một bước thành sao. Vậy đến năm 2020, bộ phim nào sẽ làm nên kì tích?

1. Nhiệt Huyết Đồng Hành (Dịch Dương Thiên Tỉ - Hoàng Tử Thao)

Lên sóng từ ngày 20/1, Nhiệt Huyết Đồng Hành (tên cũ là Diễm Thế Phiên Chi Tân Thanh Niên) trở thành tác phẩm tình huynh đệ đầu tiên của năm 2020. Phim lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm từ 1908 đến 1924, triều đại Mãn Thanh đang dần sụp đổ, các thế lực khắp nơi nổi dậy. Bối lạc gia Sùng Lợi Minh (Hoàng Tử Thao) lãnh đạo tổ chức bí mật Diễm Thế Phiên.

7 phim đam mĩ được ngóng chờ nhất năm 2020: Từ giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh đến thành viên TFBOYS đều có phần - Ảnh 1.
7 phim đam mĩ được ngóng chờ nhất năm 2020: Từ giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh đến thành viên TFBOYS đều có phần - Ảnh 2.
7 phim đam mĩ được ngóng chờ nhất năm 2020: Từ giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh đến thành viên TFBOYS đều có phần - Ảnh 3.

Cậu thiếu niên bình dân A Dịch (Dịch Dương Thiên Tỉ) cũng là một thành viên nắm giữ vị trí quan trọng trong hội. Hai người cũng nhau hợp tác đưa đất nước thoát khỏi thời kì loạn lạc. Dù vậy, nhân vật Hoa Cửu Khanh có tình cảm với Sùng Lợi Minh đã được "chuyển giới" thành nữ.

Trailer Diễm Thế Phiên Chi Tân Thanh Niên

Phim chính thức lên sóng từ ngày 20/1/2020 lúc 9 giờ (giờ Việt Nam) trên trang mạng Youku.

2. Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng (

Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng lấy bối cảnh thành phố Bắc Bình - Trung Quốc vào những năm 1930. Trong một dịp tình cờ, thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) và đào hát tài hoa Thương Tế Nhị (Doãn Chính) có dịp quen biết.

7 phim đam mĩ được ngóng chờ nhất năm 2020: Từ giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh đến thành viên TFBOYS đều có phần - Ảnh 5.

Mặc dù đã cưới vợ nhưng Trình Phượng Đài vẫn dành cho Thương Tế Nhị sự quan tâm đặc biệt. Hai người đàn ông này, tuy có lối sống và sở thích khác biệt nhưng họ vẫn sát cánh bên nhau, một lòng hướng về kháng chiến cứu nước. Phim còn có Xa Thi Mạn đóng vai nữ phụ. Phim hiện chưa có lịch lên sóng.

Trailer phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng

3. Thành Hóa Thập Tứ Niên

Thành Hóa Thập Tứ Niên, chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Mộng Khê Thạch do mỹ nam Vườn Sao Băng Quan Hồng và Phó Mạnh Bách đóng chính. Lấy bối cảnh vào năm thứ 14 dưới triều đại của Hoàng đế Thành Hóa, phim xoay quanh cặp đôi quan lục phẩm và cẩm y vệ cùng giải quyết một vụ án.

7 phim đam mĩ được ngóng chờ nhất năm 2020: Từ giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh đến thành viên TFBOYS đều có phần - Ảnh 7.

Phim đã quay xong nhưng chưa định ngày lên sóng.

4. Sát Phá Lang

Là một trong những tiểu thuyết đam mỹ thành công nhất của tác giả Priest, ngay từ khi bắt đầu có tin chuyển thể, Sát Phá Lang đã khiến cộng đồng hủ nữ sốt sắng chờ đợi. Sát Phá Lang tạm định 45 tập, nhấn mạnh vào tuyến tình cảm cha nuôi – con nuôi giữa hai nam chính thay vì tình yêu như tác phẩm gốc.

7 phim đam mĩ được ngóng chờ nhất năm 2020: Từ giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh đến thành viên TFBOYS đều có phần - Ảnh 8.

Dự án đã lên kế hoạch thực hiện từ năm 2018 mà vẫn chưa tìm được diễn viên. Gần đây nhất, mỹ nam Đài Loan Quách Phẩm Siêu được đồn sẽ đóng chính bộ phim này.

5. Thiên Quan Tứ Phúc

Thiên Quan Tứ Phúc là một tác phẩm của Mặc Hương Đồng Xú - mẹ đẻ nguyên tác Trần Tình Lệnh. Truyện kể về Tạ Liên là Thái Tử điện hạ lá ngọc cành vàng, sớm đắc đạo phi thăng thành thần. Sau một biến cố, Tạ Liên bị đày xuống nhân gian. Hoa Thành là tín đồ trung thành nhất của Tạ Liên, nguyện chờ đợi Tạ Liên 800 năm.

7 phim đam mĩ được ngóng chờ nhất năm 2020: Từ giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh đến thành viên TFBOYS đều có phần - Ảnh 9.

Thiên Quan Tứ Phúc đã được mua bản quyền chuyển thể, nhưng chưa rõ ai sẽ đóng vai chính. Lộc Hàm, Hứa Khải, Hầu Minh Hạo... đang là những cái tên được đồn đoán nhiều nhất.

6. Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn

Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn (có thông tin sẽ đổi tên thành Hạo Y Hành) là một trong những dự án đáng chú ý nhất năm nay. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh, anh đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

7 phim đam mĩ được ngóng chờ nhất năm 2020: Từ giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh đến thành viên TFBOYS đều có phần - Ảnh 10.

Poster quảng bá cho phim

Nhiều thông tin khẳng định Trần Phi VũLa Vân Hi sẽ tham gia bộ phim này. Đặc biệt, poster tuyên truyền của phim còn ghép gần như nguyên si hình của hai diễn viên.

7. Đọc Thầm

Nằm trong danh sách các tác phẩm đã được mua bản quyền chuyển thể thành phim của Priest, tuy tin tức về Đọc Thầm xuất hiện muộn nhất, nhưng cũng hot không kém so với những người anh em của mình. Đọc Thầm xoay quanh chuyện tình của cặp đôi oan gia giám đốc tập đoàn Phí thị và đội trưởng đội hình sự Lạc Văn Chu.

7 phim đam mĩ được ngóng chờ nhất năm 2020: Từ giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh đến thành viên TFBOYS đều có phần - Ảnh 11.

Đọc Thầm làm nhiều người nhớ đến Trấn Hồn, một tác phẩm cũng của Priest

Tỉnh Bách Nhiên, Lý Hiện, Trương Nhược Quân đều từng được đồn đoán đóng bộ phim này. Nhưng theo nguồn tin lan truyền trên Weibo, Đọc Thầm sẽ do hai diễn viên trẻ chưa có danh tiếng đóng.

Thăm dò ý kiến

Bạn kì vọng vào bộ phim nào nhất?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.