Mắt Biếc có 3 lí do để chiếu xuyên Tết: Vừa độc tôn thể loại lẫn fan cứng "bảo kê", tội gì không trụ rạp để cán mốc 200 tỉ?

Nếu tiếp tục được sự ủng hộ từ khán giả ở mùa Tết, Mắt Biếc hoàn toàn có hi vọng chạm mốc doanh thu 200 tỉ.

Sau khi vượt qua Em Chưa 18 với doanh thu ghi nhận 172 tỉ, NSX Mắt Biếc sẵn báo luôn tin vui bộ phim sẽ chiếu xuyên Tết Nguyên Đán. Ra mắt từ ngày 20/12/2019, Mắt Biếc đã công chiếu được hơn một tháng và vẫn giữ được sức nóng ổn định về mặt doanh thu, bộ phim của đạo diễn Victor Vũ cũng sẽ ra quân đồng hành cùng ba tân binh 30 Chưa Phải Tết, Đôi Mắt Âm DươngGái Già Lắm Chiêu 3 ngay ngày đầu năm mới. Chiếu ròng rã hơn một tháng trời vẫn chưa tạm biệt phòng vé, điều này cũng chẳng phải lạ khi Mắt Biếc có tận 3 lí do sau để đồng hành cùng khán giả.

Mắt Biếc có tận 3 lí do để chiếu xuyên Tết: Vừa độc tôn thể loại lẫn fan cứng bảo kê, tội gì không trụ rạp để cán mốc 200 tỉ? - Ảnh 1.

Mắt Biếc quyết định chiếu xuyên Tết, liệu có được khán giả ủng hộ?

1. Khán giả sẵn sàng đi xem lại lần thứ "n" Mắt Biếc: Tội gì không chiếu xuyên Tết?

Dạo quanh các bài đăng của Mắt Biếc trong suốt một tháng qua, việc "fan cứng" tự hào khoe chiến tích ra rạp tiến tới con số thứ 5, thứ 6 chỉ vì quá mê phim đã không còn là chuyện hiếm gặp. Với lực lượng khán giả trung thành đến từ chính nguyên tác tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, lại thêm sự tin tưởng vào bàn tay làm nên cực phẩm của đạo diễn Victor Vũ cùng dàn trai xinh gái đẹp trong phim, Mắt Biếc chẳng dại mà dành thêm mấy suất để chiều lòng khán giả xuyên Tết Nguyên Đán. Hơn nữa, không chỉ bản thân Mắt Biếc chiếm trọn "spotlight", loạt ca khúc nhạc phim vẫn viral và gây sốt như Có Chàng Trai Viết Lên Cây, Từ Đó hay Hà Lan cũng đủ khiến khán giả ra rạp để vừa đáp ứng phần nghe, lại vừa đáp ứng phần nhìn, cùng hòa chung cảm xúc với các nhân vật.

Mắt Biếc có tận 3 lí do để chiếu xuyên Tết: Vừa độc tôn thể loại lẫn fan cứng bảo kê, tội gì không trụ rạp để cán mốc 200 tỉ? - Ảnh 2.

Mắt Biếc kì vọng sẽ chạm mốc 200 tỉ nhờ biệt đội fan cứng.

2. Tết vắng bóng thể loại tình cảm nhẹ nhàng: Mắt Biếc vẫn độc tôn mà!

Điện ảnh Việt mùa Tết năm nay không chỉ thiếu phim hài mà còn vắng bóng phim tình cảm, từ điện ảnh trong nước lẫn điện ảnh ngoài nước, quanh đi quẩn lại toàn từ giật gân tới kinh dị. Phim cũ chẳng có, phim mới cũng càng không, Mắt Biếc chiếu Tết vẫn nắm trong tay quân bài độc tôn thể loại tình cảm dành cho những khán giả chỉ thích ra rạp xem phim nhẹ nhàng. Hơn nữa, so về mặt hình ảnh với Gái Già Lắm Chiêu 3, Mắt Biếc lại có phần hình "đã mắt" phong cách giản dị so với giới siêu giàu bóng bẩy. Tận dụng cơ hội này, cớ gì NSX không quyết định chiếu tiếp Mắt Biếc?

Xét trong kho phim chiếu Tết của CGV và Galaxy, khán giả cũng có khá ít sự lựa chọn nếu chỉ ưng ý thể loại nhẹ nhàng.

3. Phấn đấu chạm mốc 200 tỉ doanh thu: Tết chính là dịp "rút máu" nhanh nhất

Cho đến thời điểm hiện tại, Mắt Biếc hiện chỉ đứng sau Cua Lại Vợ Bầu đã đạt con số 191 tỉ trong top 5 phim Việt có doanh thu nội địa cao nhất. Với hai lí do trở thành thế mạnh được đề cập phía trên, dịp Tết chính là thời điểm "rút máu" cuối cùng với niềm hi vọng sẽ vượt mặt siêu phẩm của Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc và nắm giữ ngôi vương thế hệ mới của điện ảnh Việt. Trong những ngày nghỉ Tết sắp tới, nếu vẫn dành trọn được trái tim khán giả chưa từng xem phim hay sự trung thành của các fan cứng, Mắt Biếc sẽ có cơ hội mang cả dàn cast trẻ tuổi vượt mặt Trấn Thành và lập nên kỉ lục cho điện ảnh Việt Nam.

Mắt Biếc giờ chỉ thua mỗi Cua Lại Vợ Bầu trên sàn đấu doanh thu nội địa.

Thăm dò ý kiến

Bạn có nghĩ Mắt Biếc sẽ chạm mốc doanh thu 200 tỉ không?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.