Fan xô xát ẩu đả nhau mua vé xem phim Spider-man: No Way Home

Sức hút của Spider-man: No Way Home lớn tới mức một cuộc xô xát đã xảy ra khi người hâm mộ mua vé xem phim ở Mexico

Theo tờ Diario de Morelos của Tây Ban Nha, sáng 30/11, những khán giả quá khích đã đánh nhau trước rạp chiếu của trung tâm thương mại để giành suất mua vé xem Spider-Man: No Way Home. Vụ ẩu đả được ghi nhận ở Cuernavaca, Mexico.

Nguồn tin cho biết vì web bán vé gặp trục trặc, người hâm mộ Spidey đã trực tiếp đến rạp để mua. Do số lượng vé phát hành đợt đầu không nhiều nên một số người đã chen hàng tranh mua trước. Họ to tiếng dẫn đến ẩu đả

Khán giả trẻ muốn mua vé trước khiến những khách hàng còn lại bức xúc. Họ bắt đầu xảy ra xô xát, đấm vào mặt nhau và thậm chí vật nhau xuống đất. Video ghi lại cảnh hỗn loạn thu hút một triệu lượt xem trên mạng xã hội", New York Post chú thích trong bản tin.

Chủ đề này được đem ra bàn luận trên Reddit. Nhiều người cho rằng với sức hút của bom tấn Marvel, không quá ngạc nhiên trước cảnh nhiều fan cuồng tranh nhau mua vé.

Một khán giả bình luận: "Có ai còn nhớ sự việc một nhóm người tấn công nhau chỉ để sở hữu vé Avengers: Endgame năm nào không? Tôi nghĩ cảnh tượng này không còn xa lạ với mọi người".

Spider-Man: No Way Home là phần tiếp theo của loạt phim về Người Nhện do Marvel Studios sản xuất. Sau khi danh tính bị lộ, Peter Parker (Tom Holland thủ vai) đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ Tiến sĩ Strange, do Benedict Cumberbatch thủ vai, để làm phép xóa ký ức khỏi công chúng. Phim dự kiến phát hành ngày 17/12.

MỤC LỤC [Hiện]