Nhớ lẹ 4 chi tiết quan trọng ở Money Heist trước phần cuối cực nóng: Băng cướp "ngàn cân treo sợi tóc", 1 nhân vật mới sẽ cứu nguy?

Hãy cùng "ôn tập" lại các tình tiết quan trọng ở Money Heist để chuẩn bị cho các tập phim cuối cùng!

Ngày 3/12, 5 tập phim cuối cùng của bom tấn truyền hình Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô) sẽ đổ bộ Netflix. Sau gần 5 phần phim nảy lửa, phi vụ trộm nhà băng của Money Heist cũng sẽ đi đến hồi kết, khiến khán giả tò mò, đứng ngồi không yên. Trước khi tận hưởng 5 tập phim máu lửa cuối cùng, đây chính là những thứ cần nhớ về các tập phim trước của Money Heist để chắc chắn rằng bạn không "lãng quên" điều gì đáng giá!

"Bà chằn" Alicia hạ sinh em bé, liệu sau này có về phe Giáo sư không?

Nhớ lẹ 4 chi tiết quan trọng ở Money Heist trước phần cuối cực nóng: Băng cướp ngàn cân treo sợi tóc, 1 nhân vật mới sẽ cứu nguy? - Ảnh 1.

Đầu mùa 5 phần 1, nhân vật thanh tra Alicia Sierra đã truy tìm được đến hang ổ của Giáo sư. Lúc này, Alicia cũng đang chạy trốn cảnh sát sau khi bị buộc chịu hết trách nhiệm cho một kế hoạch sai lầm của bên điều tra.

Bụng mang dạ chửa, Alicia bất ngờ đau đẻ tại chỗ của Giáo sư. Ông đỡ đẻ giúp Alicia thành công. Sau đó, Alicia dường như bận bịu với vai trò mẹ bỉm mà không can thiệp nhiều vào công chuyện của Giáo sư. Nhờ vậy, ông có cơ hội trao đổi và tiếp tục kế hoạch với băng cướp.

Tuy nhiên, hành tung của nhân vật Alicia vẫn còn khiến nhiều khán giả nghi ngờ. Trong khi nhiều người trông đợi Alicia sẽ về phe với băng cướp, nhiều khán giả đang thấp thỏm lo sợ nhân vật này sẽ "lật mặt" vào phút chót và khiến mọi chuyện lỡ dở.

Cậu con trai của Berlin khả năng sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tẩu thoát của băng cướp

Nhớ lẹ 4 chi tiết quan trọng ở Money Heist trước phần cuối cực nóng: Băng cướp ngàn cân treo sợi tóc, 1 nhân vật mới sẽ cứu nguy? - Ảnh 2.

Trong các tập phim của mùa 5 phần 1, Money Heist giới thiệu tới khán giả một nhân vật mới là Rafael - con trai của Berlin. Rafael là mỗi kỹ sư tài năng. Được bố dẫn dắt, Rafael cũng từng tham gia một phi vụ trộm cướp với bố và thành công trót lọt. Điều này dẫn đến suy đoán rằng trong hồi cuối của Money Heist, Rafael sẽ xuất hiện trở lại và trở thành nhân tố cứu nguy cho băng cướp.

Nhân vật Arturo bị tình cũ bắn sau phút giây "nổi loạn", sống chết chưa rõ thế nào

Nhớ lẹ 4 chi tiết quan trọng ở Money Heist trước phần cuối cực nóng: Băng cướp ngàn cân treo sợi tóc, 1 nhân vật mới sẽ cứu nguy? - Ảnh 3.

Arturo chính là nhân vật bị ghét nhất trong Money Heist. Ở phần vừa rồi, nhân vật này bất ngờ nổi loạn, chiếm đoạt kho vũ khí và đẩy băng cướp vào tình thế nguy hiểm, phải nổ súng chiến đấu liên hồi.

Để tự vệ, Stockholm - tình cũ của Arturo và giờ là vợ của Denver - đã bắn một phát súng vào người Arturo. Sau đó, Arturo được băng cướp gửi ra ngoài để chữa trị, không rõ sống chết ra sao. Về phần mình, Stockholm đau đớn với đầy mặc cảm tội lỗi vì tin rằng mình vừa giết người.

Quân đội ập vào trận chiến với băng cướp, một thành viên chủ chốt hy sinh

Trước sự "lì đòn" của băng cướp, thanh tra Tamayo đã kết hợp với quân đội để tìm cách đánh gục họ. Người được giao trọng trách hạ băng cướp là Sagasta - một sĩ quan quân đội máu lạnh, sẵn sàng giết người mà không suy nghĩ.

Khi quân đội ập vào ngân hàng cũng là lúc trận chiến lớn nhất nổ ra. Các cuộc đấu súng xuất hiện liên miên, và các thành viên chủ chốt bị đẩy đến đường cùng. Cực chẳng đã, Tokyo mở đường máu để rút lui. Cô bị bắn nhiều lần bởi lính bắn tỉa bên ngoài, nhưng không hề bỏ cuộc. Tokyo chấp nhận ở lại cầm chân quân đội để các thành viên khác chạy trốn. Sau đó, cô tự sát với một quả lựu đạn, kết liễu chính mình và đối thủ.

Như vậy, nhân vật Tokyo - đồng thời cũng là người "dẫn chuyện" của Money Heist - đã chính thức thiệt mạng. Đây chính là chi tiết gây sốc nhất cả series cho tới thời điểm hiện tại. Với nguồn lực ít ỏi và bị tấn công từ tứ phía, khán giả đang vô cùng tò mò về cái kết của băng cướp huyền thoại này.

Trailer của Money Heist mùa 5 phần 2

Money Heist 5 phần 2 sẽ ra mắt các tập cuối vào ngày 3/12.

Nguồn ảnh: Netflix