Akira Toriyama hé lộ bí mật chưa từng được công bố về các Siêu Xayda

Theo như Akira Toriyama tiết lộ, thì không phải cứ người Saiyan nào cũng có thể biến thân thành dạng Super Saiyan được.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, tác giả Dragon Ball, Ông Akira Toriyama đã bất ngờ tiết lộ bí mật đằng sau việc biến thân thành dạng Super Saiyan (hay còn được gọi là Siêu Xayda) của các nhân vật trong truyện Dragon Ball.

 Để biến thành Super Saiyan thì trong người bạn phải có đủ lượng S-Cells

Để biến thành Super Saiyan thì trong người bạn phải có đủ lượng S-Cells

Điều đáng chú ý rằng theo như Akira Toriyama tiết lộ, thì không phải cứ người Saiyan nào cũng có thể biến thân thành dạng Super Saiyan được. Hơn thế nữa, việc có thể biến thân thành dạng Super Saiyan cũng không phải hoàn toàn có thể đạt được từ việc luyện tập, điều mà nhiều người chúng ta vẫn thường nghĩ.

Vấn đề quan trọng nhất của việc biến thân thành Super Saiyan chính là việc người Saiyan đó phải có đủ một loại năng lượng có tên là "S-Cells" trong cơ thể. Theo như Akira Toriyama tiết lộ, thì để biến thân thành Super Saiyan, số S-Cells trong cơ thể nhân vật đó phải đạt đến một lượng nhất định.

 Son Goten và Trunks không cần luyện tập nhiều cũng có thể trở thành Super Saiyan là do thừa hưởng lượng S-Cells từ cha

Son Goten và Trunks không cần luyện tập nhiều cũng có thể trở thành Super Saiyan là do thừa hưởng lượng S-Cells từ cha

Mỗi người Saiyan đều có một lượng S-Cell nhất định trong cơ thể, tuy nhiên số lượng nhiều ít lại tùy thuộc vào từng người. Akira Toriyama tiết lộ thông tin này nhằm giải thích cho việc những đứa con của Son Goku và Vegeta như Son Gohan, Son Goten hay Trunks đều có thể dễ dàng biến thân thành Super Saiyan chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện, thay vì mất cả chục năm như những người bố của họ, nguyên nhân ở đây đến từ việc những đứa con này đã được thừa hưởng lượng S-Cells dồi dào từ cha.

Rõ ràng rằng việc thừa kế rất có lợi, nếu bạn có một ông bố là Super Saiyan thì bạn chẳng cần phải tập luyện nhiều hay kích thích cơ thể trở nên giận dữ (2 cách thường thấy nhất) cũng có thể dễ dàng trở thành Super Saiyan mà thôi.