Andrew Garfield Cho Biết We Live In Time Giúp Anh Vượt Qua Khủng Hoảng Tuổi Trung Niên

Ngôi sao phim Người Nhện đã có những chia sẻ sau vai diễn trong phim We Live In Time đầy bất ngờ liên quan đến tuổi của anh. Cùng xem nhé!

Đôi điều về phim We Live In Time

Andrew Garfield Cho Biết We Live In Time Giúp Anh Vượt Qua Khủng Hoảng Tuổi Trung Niên

Phim là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của bộ đôi diễn viên Florence Pugh và Andrew Garfield.  We Live in Time nhận được sự chỉ đạo của nhà làm phim người Ireland - John Crowley

Được viết kịch bản bởi nhà biên kịch nổi tiếng Nick Payne với câu chuyện về mối tình của Almut và Tobias và nhiều cột mốc của đời người từ gặp gỡ, kết hôn, ly hôn, sinh con đến đối mặt với căn bệnh ung thư.

Andrew Garfield nói về vai diễn trong We Live in Time

Andrew Garfield Cho Biết We Live In Time Giúp Anh Vượt Qua Khủng Hoảng Tuổi Trung Niên 2

Tại buổi họp báo mới đây, nam diễn viên Andrew Garfield chia sẻ về cảm xúc của bản thân từ lúc đọc được bản thảo kịch bản đến khi kết thúc quá trình quay phim.

Anh cho biết bản thân đang ở 1 nơi để suy ngẫm về nhiều điều trong cuộc sống:

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về ý nghĩa cuộc sống và vào lúc đọc kịch bản phim thì tôi lại càng suy ngẫm nhiều hơn. Đó là về cái chết, tình yêu, thời gian, nói chung là mọi thứ bởi tôi đang ở độ tuổi 39 và 40 và nó như kiểu khủng hoảng tuổi trung niên vậy. Bạn nhìn về nhiều hướng và tự hỏi “bây giờ, phải làm gì”.

Andrew Garfield Cho Biết We Live In Time Giúp Anh Vượt Qua Khủng Hoảng Tuổi Trung Niên 3

Andrew Garfield tiếp tục, nói thêm rằng anh đang đấu tranh với điều đó ngay thời điểm hiện tại và đó là những gì tương tự như 2 nhân vật chính trong phim We Live in Time đã trải qua. Sao nam sau đó đã bác bỏ định nghĩa gọi việc vượt qua sự bất công để chiến đấu với bệnh tật là anh hùng. Đồng thời Andrew cho biết bản thân thích những con người trong phim và có lẽ mọi người có mặt trong buổi họp báo có thể cũng đang trải qua điều gì đó tương tự nhưng đối mặt với cái chết họ vẫn lựa chọn sống. 

Các mọt phim nghĩ sao về vấn đề trên? Cùng theo dõi nhiều câu chuyện thú vị khác ở những bài viết tiếp theo tại đây nhé!