Netizen chia phe tranh cãi khi Địch Lệ Nhiệt Ba đến 2020 mới thừa nhận "không hợp cổ trang" sau 7749 lần đóng?

Trong một buổi phỏng vấn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thừa nhận việc bản thân từng luôn nghi ngờ rằng không biết mình có hợp với phim cổ trang hay không.

Xuất hiện trên Weibo của Đằng Tấn ngày 21/8 vừa qua là đoạn video ngắn ghi lại buổi phỏng vấn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong chương trình đại hội thường niên của hãng phim. Dù diễn ra từ đầu tháng 8 nhưng tới thời điểm hiện tại, hãng phim lớn mới tung ra đoạn video phỏng vấn độc quyền Địch Lệ Nhiệt Ba xoay quanh việc lựa chọn vai diễn Lý Trường Ca trong phim Trường Ca Hành. Lý do đoạn clip này được chia sẻ rầm rộ là bởi đây là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1992 bày tỏ suy nghĩ của mình về việc đóng phim cổ trang.

Netizen chia phe tranh cãi khi Địch Lệ Nhiệt Ba đến 2020 mới thừa nhận không hợp cổ trang sau 7749 lần đóng? - Ảnh 1.

Địch Lệ Nhiệt Ba khi nhận được câu hỏi: "Vì sao lại chọn nhân vật Lý Trường Ca của Trường Ca Hành".

Địch Lệ Nhiệt Ba trả lời là cô đã từng do dự khá lâu vì không biết mình có hợp với phim cổ trang hay không.

Theo đoạn clip được chia sẻ, phóng viên có hỏi Địch Lệ Nhiệt Ba rằng: "Vì sao cô lại lựa chọn vai diễn Lý Trường Ca trong bộ phim Trường Ca Hành?". Địch Lệ Nhiệt Ba đáp rất thẳng thắn: "Ban đầu tôi có băn khoăn về vai diễn này vì cảm thấy mình và nhân vật có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn. Sau đó, tôi còn do dự vì không biết bản thân có hợp với phim cổ trang hay không. Nhưng sau khi đọc kịch bản, tôi đã rất ấn tượng với nhân vật Lý Trường Ca nên quyết định lựa chọn bộ phim này".

Tổ hợp visual của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim cổ trang được dân tình chia sẻ.

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, netizen đã nảy sinh nhiều ý kiến trái nhiều. Cư dân mạng đều khen tạo hình xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt phim cổ trang đình đám như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Liệt Hỏa Như Ca, Lệ Cơ Truyện, hay mới đây nhất là Trường Ca Hành. Nhưng đa số các ý kiến lại đánh giá thấp diễn xuất của cô nàng, dù ở thời cổ trang hay những bộ phim hiện đại.

Netizen chia phe tranh cãi khi Địch Lệ Nhiệt Ba đến 2020 mới thừa nhận không hợp cổ trang sau 7749 lần đóng? - Ảnh 6.
Netizen chia phe tranh cãi khi Địch Lệ Nhiệt Ba đến 2020 mới thừa nhận không hợp cổ trang sau 7749 lần đóng? - Ảnh 7.
Netizen chia phe tranh cãi khi Địch Lệ Nhiệt Ba đến 2020 mới thừa nhận không hợp cổ trang sau 7749 lần đóng? - Ảnh 8.

Bình luận của khán giả.

Nguồn tin và ảnh: Weibo