Anime Berserk (1997) ss2 sẽ được sản xuất bởi Studio do người hâm mộ thành lập

Nhận thấy hy vọng để các hãng lớn chuyển thể anime Berserk là không cao, Studio ARCHE đã quyết định sản xuất ss2 cho bản phim năm 1997.

Nhận thấy hy vọng để các hãng lớn chuyển thể anime Berserk là không cao, một Studio do người hâm mộ thành lập đã quyết định sản xuất ss2 cho bản phim năm 1997.

Anime Berserk (1997) ss2 sẽ được sản xuất bởi Studio do người hâm mộ thành lập

Anime Berserk (1997) ss2 sẽ được sản xuất bởi Studio do người hâm mộ thành lập. Nguồn: Twitter

Là một thương hiệu cực kỳ được yêu thích nhưng có vẻ như quá trình chuyển thể anime Berserk lại chẳng được thuận lợi cho lắm. Tính đến thời điểm hiện tại thì chẳng có bất kỳ dự án nào liên quan đến thương hiệu Berserk được lên kế hoạch, nhìn về quá khứ thì cũng không có bản anime nào khiến các fan thật sự hài lòng. May ra có phiên bản chuyển thể năm 1997 được đánh giá cao vì bám khá sát nguyên tác, tuy nhiên những phần phim sau này lại chẳng thể khiến người hâm mộ được thỏa mãn.

Trong thời điểm mà manga thì gặp nhiều vấn đề còn anime thì chẳng studio nào ngó ngàng tới thì người hâm mộ của Berserk đã quyết định bắt tay vào thực hiện một bộ phim đặc biệt. Theo đó Studio ARCHE (do các fan lập nên) đã quyết định tiếp tục sản xuất phần phim mới dựa trên bản anime năm 1997. Dù biết chất lượng của tác phẩm sẽ chẳng thể nào có thể so được với phần hình ảnh của những Studio lớn nhưng ít nhất bộ phim cũng giúp người hâm mộ lâu năm được an ủi phần nào.

Người hâm mộ muốn nhìn thấy những diễn biến tiếp theo của anime Berserk 1997. Nguồn: Twitter

Bản chuyển thể anime Berserk năm 1997 đã có một kết thúc gây ra nhiều sự khó chịu, Guts và Casca bị chia cắt trong sự kiện Nhật thực. Chính vì lẽ đó mà người hâm mộ muốn được thấy những diễn biến tiếp sau khi nhân vật chính cố gắng để sửa chữa mọi chuyện (dù rằng cốt truyện tiếp theo còn bi thảm hơn nữa).

Sau sự ra đi đầy nuối tiếc của Kentaro Miura thì manga Berserk đang gặp khá nhiều trục trặc, mặc cho việc nó vẫn được tiếp tục sáng tác bởi trợ lý cùng những đồng nghiệp của tác giả nhưng chất lượng thì đã chẳng còn được như trước. Vì thế mà Berserk (1997) ss2 có thể coi là “cứu cánh tạm thời” cho người hâm mộ trong khoảng thời gian chờ đợi diễn biến mới của manga ổn định đồng thời hy vọng rằng một Studio nào đó sẽ để ý đến thương hiệu này.

Trong phần “Hỏi đáp” mới trên YouTube, Studio ARCHE xác nhận rằng họ đang thực hiện các tập mới trong mùa phim thứ hai của anime Berserk 1997. Hiện tại, Studio của người hâm mộ đặt mục tiêu phát hành một tập phim mới cứ sau ba đến bốn tháng, dù khoảng thời gian chờ đợi là khá dài nhưng vì là một tác phẩm được thực hiện bởi niềm đam mê vậy nên khán giả cũng chẳng thể hối thúc họ được.

 Chủ tịch Marvel Studios đã từng khuyên Hugh Jackman không nên trở lại với vai diễn Wolverine

tại đây.