Anime One Piece thông báo tạm dừng phát sóng trong thời gian dài với lý do chính đáng

Anime One Piece đang có kỳ nghỉ dài nhất trong thời gian gần đây, khi Toei chuẩn bị kỷ nguyên mới cho Luffy và băng Mũ Rơm.

Sau hơn 1.100 tập, One Piece vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Bộ anime dựa trên bộ manga đang phát hành của Eiichiro Oda này đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều năm, tồn tại lâu hơn nhiều loạt phim đương đại.

Để duy trì sự nhất quán trong suốt thời gian dài như thế đòi hỏi tính kỷ luật và thỉnh thoảng phải có thời gian nghỉ ngơi. Bây giờ, một trong những lần tạm dừng dài nhất trong lịch sử One Piece đã được công bố.

Nhưng kể từ khi tập 1122 One Piece được phát sóng, lần tạm dừng này diễn ra ngay lập tức và để lại một tình tiết hồi hộp trong ở một trong những cốt truyện chính của series.

Câu chuyện sẽ tạm dừng ở giữa arc Egghead, cũng là phần đầu tiên của Final Saga, nơi Eiichiro dường như đang tiến gần đến hồi kết của cuộc hành trình cho băng Mũ Rơm.

Anime One Piece sẽ phát sóng các tập phim phụ thay thế trong hơn sáu tháng, cho đến tháng 4 năm 2025.

Động thái này là một phần trong quá trình cải tiến những chiến công trên màn ảnh của Luffy. Khi trở lại vào tháng 4 năm sau, One Piece sẽ có chất lượng sản xuất được cải thiện, âm nhạc và âm thanh được làm mới, nhịp độ được cải thiện và khung giờ hoàn toàn mới giúp Toei bớt bị hạn chế hơn về những gì hãng phim có thể và không thể trình chiếu. Khung giờ mới vẫn chưa được tiết lộ.

Anime One Piece thông báo tạm dừng phát sóng trong thời gian dài với lý do chính đáng- Ảnh 1.

Hiện tại, một phiên bản mới của arc Fish-Man Island sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 27 tháng 10 năm 2024. Lần đầu tiên được sản xuất vào năm 2011, arc này đang được chỉnh sửa thêm một lần nữa và có độ dài 21 tập, thay vì 58 tập như bản gốc.

Bản mới của arc Fish-Man Island sẽ bắt đầu chiếu sau tập phim phụ 'Fan Letter', phát sóng vào tuần tới.

Toei Animation rất có kinh nghiệm trong việc tạo ra "bản nâng cấp" cho một bộ anime dài tập. Điều này đã từng xảy ra với anime "Dragon Ball Z", bản nâng cấp là "Dragon Ball Kai". Ở bản mới, đồ họa đã được làm đẹp hơn, lồng tiếng và nhạc phim cũng được làm mới. Thậm chí các phân đoạn câu giờ, tình tiết thừa thêm vào cũng được cắt bỏ, từ 291 tập xuống chỉ còn 159 tập.

Bây giờ, bản nâng cấp của arc Fish-Man Island hứa hẹn sẽ lặp lại công thức trên của Dragon Ball Kai và trở nên tuyệt vời hơn nữa, với đồ họa đẹp và hiện đại hơn, âm thanh cũng được làm mới.