Aquaman được khen là bộ phim DC hay nhất kể từ huyền thoại The Dark Knight

Chắc chắn một điều rằng khán giả đã có thể yên tâm đặt vé xem bom tấn Aquaman ngay từ bây giờ, bởi lẽ nó đã được giới phê bình khó tính ca ngợi nhiệt liệt
affiliate_adflex_vongtramden

Aquaman nhận được vô cùng nhiều tín hiệu tích cực từ phía người xem

Dù vẫn còn 3 tuần trước khi bộ phim được công chiếu rộng rãi (và đó là nếu như Warner Bros. không quyết định đẩy giờ chiếu sớm hơn, dù Việt Nam sẽ được xem sớm vào ngày 13/12 tới đây), nhưng một số khán giả may mắn được xem sớm đã bắt đầu khen ngợi về bộ phim siêu anh hùng mới nhất trong vũ trụ của DC – và nó thật sự tuyệt vời.

“Aquaman” là một hành trình lớn, thú vị và điên cuồng. Nó rõ ràng rất phóng đại, và đầy màu sắc với những chi tiết vô cùng tham vọng về quy mô không tưởng. Dù có một số cảnh chưa tốt lắm, nhưng nó vẫn hợp vào giọng điệu hài hước một cách lạ lùng. Phim hay thứ 2 của DC. YEAH! – Germain Lussier

Tuy nhiên, những người may mắn được chọn xem sớm ‘Aquaman’ đợt này đều là cộng đồng báo chí thuộc các nhóm yêu thích thể loại siêu anh hùng, chứ không phải các nhà phê bình thông thường.. Do đó, một số ý kiến ở đây có thể hơi phóng đại hơn bình thường.

Tom Jorgensen lại chia sẻ ‘Aquaman’ là bộ phim DC hay nhất kể từ The Dark Knight, và cho rằng DC nên chuyển ‘cương’ của DCEU cho James Wan.

‘Aquaman’ là một trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn 

Dù vậy, nhìn chung tình hình vẫn rất khả quan cho bộ phim của James Wan về một siêu anh hùng trong bộ giáp vàng chóe và xanh, nói chuyện với cá và sống ở một vương quốc dưới biển. Có những cảnh giao tranh hoành tráng, đẹp mắt cùng nhiều loại quái vật biển đa dạng. Một ý kiến còn cho rằng ‘Aquaman’ như là một bộ phim kết hợp giữa ‘Avatar’ và ‘Jupiter Ascending’ cùng với một số tình tiết như ‘The Lord of the Rings’ và ‘Indiana Jones’ và phim còn hay hơn cả ‘Wonder Woman’.

Một người dùng khác Nicholas Whitcomb cho rằng ‘Aquaman’ khá ổn, nhưng đừng quá kì vọng. Bộ phim sẽ giống như Phase 1 của một phim MCU, và ở tầm của Thor đầu tiên. Tuy vậy, các diễn viên của phim đều rất xuất sắc và thế giới mà James Wan mang lại là một chuyến phiêu lưu thú vị cho thế giới của DC.

Có nhận gì nữa, thì ‘Aquaman’ cũng chắc chắn là một bộ phim đáng để bạn trông đợi: chỉn chu, với các hiệu ứng hoành tráng và các trận chiến dưới nước mãn nhãn; nhân vật chính lôi cuốn và rất nhập vai. Tất cả mọi điều đó đều đáng chờ đợi khi phim ra mắt trong một vài ngày tới và nhận được ý kiến của những người hâm mộ khác.

(Theo HD - Cuồng Phim)