Ariana Grande Phản Hồi Những Người Đã Chỉ Trích Giọng Nói Của Cô Trong Phim Wicked

Sao nữ Ariana Grande đã chia sẻ những suy nghĩ của bản thân, nói về những bất công mà phái nữ phải chịu sau khi bị chỉ trích vì giọng khác lạ của cô trong bộ phim mới Wicked. Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết sau đây nhé!

Ariana Grande Phản Hồi Những Người Đã Chỉ Trích Giọng Nói Của Cô Trong Phim Wicked

Tại 1 buổi phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên, ca sĩ Ariana Grande đã đáp trả những lời chỉ trích nhắm vào màn thể hiện của cô trong bộ phim nhạc kịch Wicked gồm có 2 phần sắp ra mắt.

Ariana thủ vai Glinda the Good trong phim và đã mất gần 2 năm để hoàn thành việc ghi hình. Cụ thể, cô nàng đã bị chế giễu bởi giọng hát được cho là có các quãng giọng khác nhau. Tuy nhiên, sao nữ giải thích rằng bản thân đã phải cố tình thay đổi âm vực vì nó cần thiết cho nhân vật.

“Một bộ phận người trên thế giới này không quen với những gì cần thiết để thay đổi giọng nói cho dù đó là 1 bài hát hay thể hiện 1 phương ngữ khác cho vai diễn hoặc lồng tiếng cho 1 nhân vật nào đó.”

Ariana Grande Phản Hồi Những Người Đã Chỉ Trích Giọng Nói Của Cô Trong Phim Wicked 2

Cô nàng tiếp tục, chỉ ra rằng nhiều người đang tiêu chuẩn kép khi 1 diễn viên nam có thể thay đổi giọng nói để phù hợp với vai diễn và được khen ngợi trong khi với cô thì không.

“1 diễn viên nam làm điều đó thì được ca ngợi. Kiểu như: “Ồ, thật tuyệt, anh ấy đã hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn và những yếu tố thay đổi kia chỉ là 1 phần của công công việc. Những lời chỉ trích này với tôi là câu chuyện cũ như thời gian vậy, trong cái ngành này phụ nữ luôn phải chịu. Kỳ thực, bạn bị đối xử khác biệt, bị soi mói những việc và 1 số người khác thì không.”

Đỉnh điểm của việc chỉ trích, bàn tán xung quanh giọng hát của Ariana Grande là vào mùa hè qua khi quảng bá cho phim Wicked, thế nhưng cô nàng bày tỏ rằng bản thân ngược lại cảm thấy tự hào. 

Ariana Grande Phản Hồi Những Người Đã Chỉ Trích Giọng Nói Của Cô Trong Phim Wicked 3

Phim Wicked sẽ ra mắt phần đầu tại rạp vào ngày 27 tháng 11.

Bạn nghĩ sao về quan điểm trên của nữ ca sĩ - diễn viên Ariana Grande? Hãy theo dõi tại đây để đón xem nhiều chủ đề mới về phim nhé!