Avengers Endgame: Ơn trời, cuối cùng Thanos đã chịu xuất hiện rồi!

Sau bao ngày mong ngóng cuối cùng hình ảnh đầu tiên của ác nhân Thanos đã chịu xuất hiện trước bàn dân thiên hạ rồi.

Avengers: Endgame có thể nói là bộ phim đang được mong chờ nhất hiện tại. Sau cái búng tay chết chóc của siêu phản diện Thanos ở phần trước, nhóm Avengers lần này đang phải tìm cách vượt qua thất bại để tái đấu với hắn một lần cuối cùng.

Không những thế Endgame sẽ là bộ phim khép lại giai đoạn 3 cực kỳ thành công của vũ trụ phim Marvel, và nhiều khả năng là lần xuất hiện cuối cùng của nhiều nhân vật lâu năm như Iron-Man,Captain America,…từ đó mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới của MCU.

Avengers Endgame: Ơn trời, cuối cùng Thanos đã chịu xuất hiện rồi! - Ảnh 1.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến ngày công chiếu rồi, nhưng mọi thông tin về bộ phim này vẫn được giấu kín. Mặc dù đã cho ra mắt 2 đoạn trailer, nhưng không có bất kỳ tình tiết nào được tiết lộ, ngoài hình ảnh của các siêu anh hùng còn sống sót và sự xuất hiện của Captain Marvel. Còn nhân vật trung tâm Thanos thì vẫn "bay nhảy" ở phương nào đó chưa thấy mặt mũi đâu.

Chúng ta chỉ biết rằng sau trận chiến ở Avengers: Infinity War, Thanos đã tự mình đến một địa điểm không xác định, mặc cho các chiến binh Avengers đang bị sốc khi chứng kiến rất nhiều đồng đội và sinh mạng khác hóa thành cát bụi. Cuối phim thì chúng ta thấy Thanos nhìn chằm chằm về phía chân trời với vẻ mặt đầy mãn nguyện. Còn hắn đang làm gì, ở nơi đâu thì không ai biết được.

Avengers Endgame: Ơn trời, cuối cùng Thanos đã chịu xuất hiện rồi! - Ảnh 2.

Và cuối cùng sau bao ngày chờ đợi thì hình ảnh đầy đủ đầu tiên của Thanos đã bị tuồng ra trên mạng xã hội. Tên Titan Tím này mới được "hiện hồn" trên bìa tạp chí Empire phiên bản tiếng Tây Ban Nha. Kể từ sau khi "anh khoai tim" góp mặt một chút trên tấm poster của Avengers: Endgame thì đây là lần đầu tiên nhân vật này chính thức lộ diện một cách đầy đủ.

Avengers Endgame: Ơn trời, cuối cùng Thanos đã chịu xuất hiện rồi! - Ảnh 3.

Trở lại với bìa Empire, gã Mad Titan xuất hiện vô cùng hoành tráng với trang bị đầy đủ áo giáp vũ khí cũng như găng tay Vô cực, và hình như có vẻ nó đã được nâng cấp hơn những gì chúng ta biết từ Infinity War.

Lần quay trở lại này không biết gã Titan sẽ mang đến điều gì nhưng với hình ảnh trên chắc chắn là sẽ có một cuộc chiến vô cùng hoành tráng sẽ nổ ra. Liệu các siêu anh hùng của chúng ta phải làm gì mới có thể chống lại sức mạnh của hắn và găng tay Vô Cực đây? Làm thế nào để có thể cứu một nửa vũ trụ khỏi sự diệt vong. Để trả lời câu hỏi này chúng ta đành phải chờ cho đến khi bộ phim chính thức được ra mắt thì mới có thể biết được.

Bom tấn Avengers: Endgame sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 26/4/2019.