Avengers: Infinity War sẽ bị xóa khỏi Netflix vào tháng sau

Có tất cả mọi phim Marvel ở một nơi trên Disney Plus là điều tuyệt vời, nhưng đối với những người vẫn trung thành với Netflix, thì đó là một điều thất vọng.

Nền tảng trực tuyến khổng lồ này đang dần mất những bộ phim Marvel về tay Nhà Chuột và tháng 6 này sẽ thấy một trong những phim siêu anh hùng lớn nhất mọi thời đại rời khỏi hàng ngũ của nó. Avengers: Infinity War chính thức sẽ bị xóa khỏi Netflix vào tháng tới, cụ thể là vào 24 tháng 6.

Khi Infinity War bị loại bỏ khỏi Netflix đến cuối tháng, sẽ chỉ còn một bộ phim Marvel cuối cùng trên trang web này. Dựa theo lịch phát hành của MCU thì nhiều khả năng đây Ant-Man and the Wasp. Hai bộ phim trên tồn tại lâu trên Netflix do các thỏa thuận đã được thỏa thuận trước đây. Và khi Ant-Man 2 sẽ biến mất vào cuối mùa hè này, , nó đã giành chiến thắng trong thời gian dài cho đến khi Netflix sạch bóng nội dung liên quan đến MCU. Ngoại trừ các bộ phim Người Nhện, vì Sony chịu trách nhiệm phân phối chúng.

Dù sao, fan Marvel vẫn còn các series như Defender để thưởng thức - Daredevil, Jessica Jones, The Punisher, Luke Cage, Iron Fist. Nó không rõ ràng về những gì sẽ xảy ra với họ trong dài hạn, do Disney có thể hồi sinh những nhân vật này sau khi xuống dòng, nhưng có lẽ, họ sẽ vẫn vô thời hạn do là sản phẩm gốc của Netflix.

Người hâm mộ Marvel cũng có thể thích thú khi biết rằng Ghost Rider - một bộ phim không phải MCU nhưng lại có lượng fan rát lớn - cũng sẽ rời Netflix vào tháng 6. Tuy nhiên, nó đã thắng được khi nhảy qua Disney Plus. Tuy nhiên, tin tốt là Avengers: Infinity War thực tế sẽ đi thẳng tới D +, với việc ra mắt trong thư viện của trang ngay sau ngày 26 tháng 6, chỉ hai ngày sau khi rời Netflix.