Báo Thù: Siêu phẩm hành động đánh dấu sự trở lại của huyền thoại Liam Neeson "một lần và mãi mãi"?

Tháng 3 này. bố già hành động Liam Neeson sẽ trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm Báo Thù (Cold Pursuit). Ngôi sao ‘Taken’ sẽ tiếp tục trở thành anh hùng hạ gục mọi kẻ xấu và đưa dòng phim hành động tội phạm lên tầm cao mới. Cold Pursuit là một tác phẩm đen tối và dữ dội với những pha hành động bạo lực chìm trong cơn thịnh nộ đòi lại công lý, nhưng lại hài hước đến bất ngờ với chất trào phúng của hài kịch đen.

Neeson thủ vai Nels Coxman, một người lái xe tuyết sống bình lặng với vợ ở một thị trấn nghỉ dưỡng với những dãy núi Rocky tuyết trắng. Sau khi dành được danh hiệu công dân của năm bởi những cống hiến tận tâm của ông với thị trấn, cuộc sống của Coxman bị đảo lộn khi con trai bị trùm ma túy Viking giết hại. Coxman tìm mọi cách để trả thù kẻ sát nhân. Điều gì có thể khiến một tài xế xe ủn tuyết trở thành kẻ sát nhân? 

Nels Coxman đã vận dụng mọi kỹ năng nghề nghiệp và từ…những gì ông đọc đươc trong các tiểu thuyết hình sự để lột xác từ một công dân gương mẫu sang một tay thợ săn sát nhân máu lạnh, không gì có thể cản nổi. Ông dần hạ gục từng thành viên thế lực trong băng đảng gangster của Viking, ông phát hiện ra tên trùm Viking là một kẻ tâm thần điên cuồng và thực sự là mối kẻ thù khó nhằn.

Báo Thù: Siêu phẩm hành động đánh dấu sự trở lại của huyền thoại Liam Neeson một lần và mãi mãi? - Ảnh 1.

Sức hấp dẫn của Báo Thù được tạo nên từ nhiều yếu tố. Liam Neeson, là một huyền thoại của các dòng phim hành động được biết đến với những bộ phim kinh điển như series 3 phần phim Taken (Cưỡng đoạt), Nonstop (Không dừng lại), Star Wars: Episode I – The Phantom Menace, Batman begins, The Dark Knight Rises, Million ways to die in the west (Triệu kiểu chết miền viễn Tây… 

Tên tuổi của ông là bảo chứng cho những pha hành động mãn nhãn, mang lại cảm giác chân thực cho người xem, có thể nói ông là lựa chọn số 1 cho vai bố già hành động của Báo Thù. Báo Thù rất có thể là bộ phim hành động cuối cùng của Neeson khi ngôi sao đã bước sang tuổi 66 và đã nhiều lần lên kế hoạch nghỉ hưu.

Báo Thù: Siêu phẩm hành động đánh dấu sự trở lại của huyền thoại Liam Neeson một lần và mãi mãi? - Ảnh 2.

Bối cảnh quay của Báo Thù diễn ra tại Alberta nơi có một số cảnh quan ấn tượng nhất của Canada với những đỉnh núi phủ tuyết trắng hùng vĩ. Sở hữu rất nhiều pha cảnh hành động hoành tráng với những màn đấu súng nghẹt thở trong bão tuyết, tác phẩm hứa hẹn không thua kém những tác phẩm đình đám như loạt phim Fargo và In order of Disappearance của Na Uy.

Yếu tố hài hước là một điểm hấp dẫn đặc biệt của Báo Thù so với các bộ phim hành động tội phạm thường thấy. “Khán giả sẽ cảm nhận được ở Báo Thù sự sâu sắc và thông mình hài hước giống như trong các câu thoại trong những bộ phim của Quentin Tarantino. Khán giả sẽ đắm chìm trong hành trình cảm xúc của nhân vật, thỏa mãn với màn trình diễn hành động và ngạc nhiên về sự hài hước bất ngờ của các nhân vật.” nhà sản xuất Michael Shamberg chia sẻ - (nhà sản xuất từng tham gia Pulp Fiction, Get Shorty).

Báo Thù: Siêu phẩm hành động đánh dấu sự trở lại của huyền thoại Liam Neeson một lần và mãi mãi? - Ảnh 3.

Hãy chuẩn bị “nổi da gà” khi ra rạp gặp màn đối đầu nắn gân dữ dội của bố già hành động Liam Neeson. Báo Thù dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 01 tháng 3 năm 2019.