Bị đồn dẫn bạn gái lên phim trường đam mỹ, em trai Phạm Băng Băng lập tức đáp trả trấn an fan

Ngôi sao đam mỹ Vai Trái Có Cậu là cái tên tiếp theo dính phải những đồn đoán ác ý trên MXH.

Vào tối ngày 28/1, một số trang blog của Trung Quốc đã tung tin nam diễn viên trẻ Phạm Thừa Thừa chính là ngôi sao tên 3 chữ, có hơn 20 triệu lượt theo dõi đang sắp có "tin dữ". Cụ thể, Phạm Thừa Thừa được cho là đang hẹn hò, thậm chí còn dẫn bạn gái lên trường quay phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu. Sự việc đã khiến không ít khán giả bất ngờ và hoang mang.

Bị đồn dẫn bạn gái lên phim trường đam mỹ, em trai Phạm Băng Băng lập tức đáp trả trấn an fan - Ảnh 1.

Phạm Thừa Thừa bị nghi đưa bạn gái lên phim trường đam mỹ Vai Trái Có Cậu

Thế nhưng không để các fan bồn chồn quá lâu, phía Phạm Thừa Thừa đã ngay lập tức tung văn bản đính chính, phủ nhận hoàn toàn chuyện có bạn gái hay dẫn bạn gái lên phim trường đam mỹ Vai Trái Có Cậu. Văn bản còn nêu rõ là đã ủy thác cho Sở luật sư, và sẽ có động thái truy cứu trách nhiệm nếu sự việc đi quá xa và làm tổn hại đến thanh danh của nam diễn viên.

Văn bản do phòng làm việc của Phạm Thừa Thừa đăng tải:

Gần đây, một số tài khoản trên Weibo, Douban, Douyin và một số mạng xã hội khác đăng bài và truyền bá những tin đồn thất thiệt về Phạm Thừa Thừa. Sau khi công bố nội dung, còn khiến rất nhiều cư dân mạng hiểu lầm và phê bình Phạm Thừa Thừa, tạo nên những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng, đã làm tổn hại nghiêm trọng tới thanh danh cá nhân của Phạm Thừa Thừa!

Để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Phạm Thừa Thừa, phòng làm việc bây giờ xin được nghiêm túc đưa ra thanh minh:

1. Cá nhân Phạm Thừa Thừa đang tập trung phát triển sự nghiệp, hết lòng thực hiện mỗi công việc, đối với một số chủ thể ngụy tạo tin đồn "bị chụp được có bạn gái ở đoàn phim", "có bạn gái ở ngoài giới nhiều năm" và một số tin đồn bôi nhọ khác, đã cấu thành tội danh xâm hại danh dự người khác;

2. Nghiêm túc cảnh cáo các chủ thể có liên quan lập tức xóa bỏ những tin đồn thất thiệt liên quan tới Phạm Thừa Thừa tiên sinh, không để các hành vi xâm phạm quyền lợi tiếp tục xảy ra;

3. Phòng làm việc sẽ quan tâm sát sao tới các hoạt động trên mạng, chuyện lần này sẽ hoàn toàn ủy thác cho Sở luật sư Tinh Quyền Bắc Kinh toàn quyền xử lý, lấy bằng chứng đúng lúc, đối mặt với những người ác ý tung tin đồn, và sẽ giữ quyền lợi truy cứu trách nhiệm trước pháp luật!

Phòng làm việc nhắc nhở những cá nhân trên mạng: Mạng xã hội tuy tự do nhưng cũng chịu ràng buộc của luật pháp, mong mọi người cùng tạo nên một môi trường mạng Internet tốt đẹp.

(dịch bởi Ngôi nhà nhỏ của Thừa Thừa)

Bị đồn dẫn bạn gái lên phim trường đam mỹ, em trai Phạm Băng Băng lập tức đáp trả trấn an fan - Ảnh 3.

Văn bản do phòng làm việc Phạm Thừa Thừa đưa ra

Nhiều fan vốn đã cảm thấy vô lý, không tin được "dưa" này của các trang blog. Vốn dĩ hậu trường phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu luôn có fan túc trực 24/7, và cho đến hiện tại đây là dự án đam mỹ có nhiều ảnh hậu trường nhất trong cuộc chiến "đam mỹ 101" sắp tới. Vì thế nếu thật sự Phạm Thừa Thừa có bạn gái và còn "tòn ten" nhau trên phim trường thì đã bị fan chụp được, thậm chí quay lưng từ lâu. Thậm chí nếu có chụp được, thì người "tình tứ" cạnh Phạm Thừa Thừa phải là... bạn diễn Vương An Vũ cơ!

Bị đồn dẫn bạn gái lên phim trường đam mỹ, em trai Phạm Băng Băng lập tức đáp trả trấn an fan - Ảnh 4.

Học kịch bản còn bị chụp ảnh...

Bị đồn dẫn bạn gái lên phim trường đam mỹ, em trai Phạm Băng Băng lập tức đáp trả trấn an fan - Ảnh 5.

Đứng chống nạnh cũng bị chụp ảnh...

Bị đồn dẫn bạn gái lên phim trường đam mỹ, em trai Phạm Băng Băng lập tức đáp trả trấn an fan - Ảnh 6.

Lên xe ra về cũng có ảnh nốt...

Bị đồn dẫn bạn gái lên phim trường đam mỹ, em trai Phạm Băng Băng lập tức đáp trả trấn an fan - Ảnh 7.

Fan Phạm Thừa Thừa mừng rỡ khi phía anh chàng đưa ra thông báo đính chính

Vai Trái Có Cậu đang là tựa phim đam mỹ rất được mong chờ. Khác với Hạo Y Hành hay Sát Phá Lang, Vai Trái Có Cậu hướng theo màu hiện thực, lấy bối cảnh thời nay xoay quanh 2 anh chàng đang lạc lối trong cuộc sống của chính mình. Tưởng Thừa sau khi nhận ra mình chỉ là con nuôi của một gia đình trung lưu gia giáo thì về quê cha ruột sinh sống. Bao nhiêu tương lai, ước hẹn của cậu tan thành mây khói, khiến cậu chán nản. Cho đến khi gặp gỡ Cố Phi (Vương An Vũ), cuộc sống của Tưởng Thừa mới bắt đầu được điểm tô sắc màu trở lại.

Bị đồn dẫn bạn gái lên phim trường đam mỹ, em trai Phạm Băng Băng lập tức đáp trả trấn an fan - Ảnh 8.
Bị đồn dẫn bạn gái lên phim trường đam mỹ, em trai Phạm Băng Băng lập tức đáp trả trấn an fan - Ảnh 9.
Bị đồn dẫn bạn gái lên phim trường đam mỹ, em trai Phạm Băng Băng lập tức đáp trả trấn an fan - Ảnh 10.
Bị đồn dẫn bạn gái lên phim trường đam mỹ, em trai Phạm Băng Băng lập tức đáp trả trấn an fan - Ảnh 11.

Một số ảnh hậu trường ngọt ngào, ấm áp của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu

Phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu đã phải hoãn quay vào ngày 20/1 do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ở Cáp Nhĩ Tân. Mọi thông tin mới sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Nguồn tin và ảnh: Weibo, chụp màn hình