Offline Kimetsu no Yaiba tại Hà Nội: Rực rỡ, hoành tráng và sôi động!

Buổi offline ngày 23/1 diễn ra đầy bùng nổ với hơn 1000 fan tham gia, chật kín cả hội trường và nhiều người không thể vào trong vì không còn đủ chỗ.

Đã 4 năm kể từ khi "chào sân" tại Nhật Bản và hơn 1 năm xuất hiện tại Việt Nam, sức nóng của "Kimetsu no Yaiba – Thanh gươm diệt quỷ" vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Cộng thêm thành công của TV Anime và Movie "Chuyến tàu vô tận", tác phẩm tiếp tục xây dựng một cộng đồng fan vững mạnh cũng như tạo ra những kỉ lục best-seller vượt sức tưởng tượng!

Offline Kimetsu no Yaiba tại Hà Nội: Rực rỡ, hoành tráng và sôi động! - Ảnh 1.

Tấm áp phích đặt trước địa điểm offline tại Hà Nội

Sau sự kiện offline hoành tráng dành cho các fan của Kimetsu no Yaiba tại Thành phố Hồ Chí Minh, buổi offline fan tại Đại Học Văn Hóa Hà Nội cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị không thể bỏ lỡ.

Offline Kimetsu no Yaiba tại Hà Nội: Rực rỡ, hoành tráng và sôi động! - Ảnh 2.

Top 3 bạn đến sớm nhất cắm trại từ trưa hôm trước, không quản ngại thời tiết se lạnh mùa đông Hà Nội. Trong đó bạn đến sớm nhất đã lặn lội từ trong Nam bay ra để tham dự offline

Rất nhiều fan đã cắm trại qua đêm tại địa điểm tổ chức offline, 6 tiếng trước khi buổi fanmeeting diễn ra đã có hơn 300 bạn xếp hàng dài. Buổi fanmeeting diễn ra cực kỳ sôi động với hơn 1000 người tham dự chật kín cả khán phòng 2 tầng lẫn bên ngoài hội trường. Sức hút của Kimetsu no Yaiba tại đầu cầu miền Bắc thật sự nằm ngoài dự đoán.

Offline Kimetsu no Yaiba tại Hà Nội: Rực rỡ, hoành tráng và sôi động! - Ảnh 3.

Hội trường đã chật kín, nhưng vẫn còn rất nhiều người phải đứng ngoài! Đủ thấy sức hút của Kimetsu no Yaiba tại đầu cầu miền Bắc mạnh mẽ đến mức nào

Điều bất ngờ nhất là người hâm mộ Kimetsu no Yaiba tại Hà Nội đến dự fanmeeting không chỉ có các bạn trẻ mà thuộc nhiều tầng lớp thế hệ: Bà cháu đi xem, gia đình 3 mẹ con đi xem hay thậm chí học sinh tiểu học cũng cắm trại qua đêm để được vào sớm. Dàn hậu cần luôn túc trực từ sáng hôm trước, hỗ trợ đảm bảo an ninh khu vực giúp các bạn "đi đêm" phần nào đỡ buồn chán và thấy an toàn hơn.

Offline Kimetsu no Yaiba tại Hà Nội: Rực rỡ, hoành tráng và sôi động! - Ảnh 4.

Hai MC của chương trình "hóa thân" 2 nhân vật nhiều fan nhất: Thủy trụ Tomioka và Zenitsu; "Trùng trụ" cất tiếng hát Homura tưởng niệm Viêm trụ Rengoku đầy da diết

Điểm tuyệt vời nhất là ngay đầu sự kiện được nghe ca khúc Homura – bài hát chủ đề của movie Chuyến tàu vô tận được biểu diễn bởi một fan nữ có giọng hát cực kỳ ngọt ngào trong bộ cánh của Trùng trụ Shinobu.

Offline Kimetsu no Yaiba tại Hà Nội: Rực rỡ, hoành tráng và sôi động! - Ảnh 5.

Tiếp đến là màn biểu diễn cosplay hoành tráng trên nền nhạc chất lừ, các coser đều thể hiện rất tốt các đặc điểm cá tính nhân vật dù chỉ trong thời gian ngắn. Cả khán phòng như nổ tung trước sự xuất hiện của Viêm trụ Rengoku – vị anh hùng nổi bật nhất hiện nay qua sự đổ bộ của movie "Chuyến tàu vô tận" tại các rạp Việt Nam.

Offline Kimetsu no Yaiba tại Hà Nội: Rực rỡ, hoành tráng và sôi động! - Ảnh 6.

Nhóm nhảy The A-Code biểu diễn trên nền nhạc Gurenge khuấy động buổi offline, rất nhiều fan phía dưới cùng hát theo.

Những trò chơi giao lưu: Hỏi nhanh đáp gọn, đuổi hình bắt chữ, cướp cờ, v.v… thực sự hâm nóng không khí khiến tất cả fan đều hào hứng muốn tham gia. Đi kèm với những thử thách khó nhằn là quà tặng giới hạn chỉ có tại buổi offline Hà Nội. Đến với fanmeeting Kimetsu no Yaiba của Kim Đồng, chắc chắn bạn sẽ chẳng về tay không!

Offline Kimetsu no Yaiba tại Hà Nội: Rực rỡ, hoành tráng và sôi động! - Ảnh 7.

Một góc trưng bày figure nhân vật hàng chính hãng – một trong những sản phẩm giá trị nhất tại buổi fanmeeting mà tất cả mọi người đều săn đón

Kim Đồng cũng thông qua sự kiện này công bố tin bản quyền những bộ truyện mới đáng mong chờ trong tương lai.