Hot: Thực hư câu chuyện một biên tập viên nổi tiếng của One Piece bị phát hiện xem lậu manga người lớn?

Cuối cùng thì Shueisha, nhà xuất bản chính thức của One Piece đã lên tiếng trước tin đồn một biên tập viên nổi tiếng trong ekip bị phát hiện xem lậu manga người lớn.

Gần đây cộng đồng hâm mộ các bộ manga tại Nhật Bản đã không khỏi bất ngờ với một vụ việc liên quan đến lịch sử tìm kiếm Internet của một biên tập viên kỳ cự của tựa manga huyền thoại One Piece. Cụ thể thì màn hình smart phone của vị biên tập viên này trong một buổi phát sóng trực tiếp gần đây đã hiển thị lịch sử tìm kiếm có sự xuất hiện của một đường link dẫn đến một trang web manga người lớn rất nổi tiếng tại Nhật Bản.

Hot: Thực hư câu chuyện một biên tập viên nổi tiếng của One Piece bị phát hiện xem lậu manga người lớn? - Ảnh 1.

Được biết thì buổi phát sóng trực tiếp này là để kỷ niệm One Piece đạt cột mốc 1000 chap. Theo như những gì mà nhà sản xuất Shueisha cho biết thì họ phủ nhận việc biên tập viên này có hành vi xem lậu manga người lớn. Nhà xuất bản này cũng đã cho rằng vị biên tập viên này chỉ vô tình nhấn phải vào đường link khi đang lướt internet mà thôi và điều đó khiến cho nó bị lưu vào lịch sử sử dụng web.

Hot: Thực hư câu chuyện một biên tập viên nổi tiếng của One Piece bị phát hiện xem lậu manga người lớn? - Ảnh 2.

Cũng theo như những gì mà Shueisha khẳng định thì vị biên tập viên này không hề có ý định sử dụng những thiết bị điện tử để tìm kiếm hay truy cập vào những trang web bất hợp pháp hay những hành động vi phạm bản quyền nghiêm trọng. Ngoài ra thì một khuyến cáo cũng đã được Shueisha đưa ra đó là những người nhân viên của mình không nên sử dụng những thiết bị công nghệ cá nhân trong những sự kiện trực tiếp. Đồng thời Shueisha cũng đưa ra lời xin lỗi của mình đến những người xem vì sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra.

Hot: Thực hư câu chuyện một biên tập viên nổi tiếng của One Piece bị phát hiện xem lậu manga người lớn? - Ảnh 3.

Dù đã đưa ra những lời giải thích cho sự việc lần này nhưng cộng đồng manga tại Nhật Bản vẫn đang cảm thấy rằng phía Shueisha đang có hành vi bao che cho vị biên tập viên kia. Hiện tại vụ việc này đang trở nên rất nóng tại các cộng đồng manga tại Nhật Bản vì Shueisha được cho là nhà xuất bản uy tín bậc nhất tại xứ sở hoa anh đào. Nhiều người cho rằng đây là một biên tập viên cực kỳ quan trọng của One Piece hoặc của Shueisha.

Các bạn nghĩ sao về sự việc trên, liệu điều này có ảnh hưởng gì tới lịch phát hành của One Piece hay không? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!