Black Clover: Julius có thể hoàn thành di nguyện của Ma Pháp Vương đầu tiên?

Ma Pháp Vương của Black Clover, Julius Novochrono, đang liên tục cố gắng tạo ra một môi trường không có sự phân biệt đối xử trong vương quốc Clover.

Ma Pháp Vương của Black Clover, Julius Novochrono, đang liên tục cố gắng tạo ra một môi trường không có sự phân biệt đối xử trong vương quốc Clover.

Ma Pháp Vương hiện tại, Julius Novochrono, không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường không có sự phân biệt đối xử trong Vương quốc Clover. Dựa trên hành động của Devil Believers, các tập phim gần đây đã cho chúng ta thấy việc hối thúc đạt được mục tiêu nhanh chóng gây ra nhiều hậu quả như thế nào. May mắn thay, các ma pháp kỵ sĩ của chúng ta đã tìm thấy giải pháp tiềm năng cho vấn đề này.

Anime Black Clover gần đây đặc biệt đi sâu vào một trong những ký ức của Nero về khoảnh khắc khi Ma Pháp Vương đầu tiên, Lumiere cho cô xem bản thiết kế của một ma pháp cụ có khả năng vừa tích trữ vừa phân chia ma lực, về cơ bản tăng ma lực tổng thể của một cá nhân. Chúng ta đã từng thấy thứ như thế này trước đây trong các viên đá ma thuật của yêu tinh.

Black Clover: Julius có thể hoàn thành di nguyện của Ma Pháp Vương đầu tiên?

Nero luôn ngưỡng mộ sự thành tâm của Lumiere

Bởi vì Lumiere nhận ra sự khác biệt về năng lượng của mọi người là một vấn đề gây ra sự phân biệt đối xử trong xã hội, anh đã cố gắng tạo ra bản thiết kế với hy vọng giúp cung cấp năng lượng cho những người có lượng ma lực ít hơn. Mặc dù Lumiere thấy đây là giải pháp lý tưởng cho vấn đề này, nhưng rất tiếc là món đồ này đã không bao giờ ra đời, vì nhiều vấn đề cấp bách hơn đã nảy sinh. Nero thấy thật tuyệt khi hoàng tử của cô ấy “nghĩ về tương lai của vương quốc này nhiều hơn bất kỳ ai khác” và có một “dư âm” về điều này trong sự tương tác gần đây của cô với Julius khi ông quan sát bản thiết kế mà Lumiere đang thực hiện.

Trong khi Lumiere có lẽ là người duy nhất tập trung vào tương lai của vương quốc Clover ở thời đại của anh, Novachrono nói rõ với Nero rằng ông cũng đang muốn tôn vinh ý nguyện của Ma Pháp Vương đầu tiên bằng cách gửi bản thiết kế đến Phòng thí nghiệm Nghiên cứu Ma pháp khí cụ, tại trụ sở của Ma pháp Kỵ sĩ, để dự án có thể được thực hiện. Ông nhận ra rằng nếu vật phẩm ma thuật này đã tồn tại, các tổ chức như Devil Believers có thể sẽ không bao giờ được hình thành. Một lần nữa, rõ ràng rằng việc chấm dứt phân biệt đối xử là ưu tiên hàng đầu của ông.

Đưa Nero xuống tầng hầm nơi Lumiere cho cô xem bản thiết kế không chỉ giúp cô hy vọng mà còn có khả năng trấn an Novachrono rằng ông đang đi đúng hướng để chấm dứt sự phân biệt đối xử, hoặc ít nhất là trên con đường mà bản thân Lumiere muốn đi.

Black Clover: Julius có thể hoàn thành di nguyện của Ma Pháp Vương đầu tiên?

Quan điểm của Julius khiến Nero nhớ về Lumiere

Novachrono thậm chí có thể đưa giải pháp của Lumiere tiến thêm một bước nữa bằng cách giao cho Yami thành lập một đội không phân biệt đối xử và đưa những ý tưởng tương tự vào suy nghĩ của tất cả các đội trưởng của Ma pháp Kỵ Sĩ. Nếu không có hai bổ sung rất quan trọng đó, việc chấm dứt sự phân biệt đối xử có thể không thể đạt được chỉ thông qua ma pháp cụ. Những sáng kiến này có thể là nền tảng mà Lumiere chưa có cơ hội tạo ra, vì ở thời của anh thiếu công nghệ cũng như kỹ thuật cần thiết để đưa nó vào thực tế.

Còn quá sớm để nói liệu sáng kiến của Novachrono có thực sự đạt được mục tiêu ban đầu của Lumiere là chấm dứt sự phân biệt đối xử hay không, đặc biệt là vì nó đã tồn tại ở vương quốc Clover trong 500 năm, nhưng sau đó, sự tồn tại của ma pháp cụ này có thể lật đổ toàn bộ hệ thống kinh tế xã hội vốn đã được áp đặt từ xưa. Tuy nhiên, ý chí của Novachrono và sức trẻ mới “hồi xuân” của ông mang đến những hy vọng chính đáng thay cho ước mơ của Lumiere.

Black Clover: Tìm hiểu về những Hiệp sĩ Ma Thuật trong phim

tại đây.