Black Panther trở thành phim siêu anh hùng xuất sắc nhất mọi thời đại trên Rotten Tomatoes

Marvel được phen phổng mũi khi Rotten Tomatoes (trang mạng nổi tiếng chuyên đánh giá các bộ phim đình đám Hollywwod) khẳng định đứa con cưng của mình là tuyệt phẩm ‘bất bại’ cho đến bây giờ

Tin vui đến dồn dập với Marvel Studio, bộ phim siêu anh hùng thứ 18 vừa ra mắt mới đây đã trở thành siêu phẩm thành công nhất trong lịch sử làm phim của hãng này. Với số điểm không thể xuất sắc hơn (97%), Black Panther có 1 cú lội đầy ngoạn mục và nhanh chóng thống trị bảng xếp hạng chính thức của Rotten Tomatoes. Cách đánh giá và số lượng phiếu được cân đối và điều chỉnh để đem lại kết quả xếp hạng chính xác nhất.

Theo phương thức đánh giá mới, điểm số thực của Black Panther là 117,522%. Chiến Binh Báo Đen dễ dàng ‘vượt mặt’ đàn chị Wonder Woman (108,588%). Dựa vào kết quả đó, Black Panther nghiễm nhiên trở thành bộ phim siêu anh hùng xuất sắc nhất mọi thời đại. Mặc dù đây chỉ là thông tin mang tính chủ quan nhưng cũng đủ làm Marvel nở mày nở mặt. Kevin Feige - ông trùm Marvel Studios cũng thừa nhận Báo Đen là chiến binh tuyệt vời nhất của hãng.

Nối tiếp chuỗi vinh quang rực rỡ, bộ phim siêu anh hùng Black Panther tiếp tục nhận được những đánh giá tốt nhất từ trang Metacritic và tự hào là 1 trong 2 phiên bản live-action chuyển thể từ truyện tranh giành được điểm A+ từ khán giá. Càn quét các bảng xếp hạng và dẫn đầu trong tuần thứ 2 tại mọi phòng vé, Black Panther xứng đáng sở hữu vị trí No.1 và hứa hẹn tiếp tục làm mưa làm gió trong thời gian tới.