Bộ boxset Yu-Gi-Oh!R của Kim Đồng có gì khiến các fan "Vua trò chơi" mê mẩn?

Tháng 8 năm 2020, Nhà xuất bản Kim Đồng cho ra mắt boxset Yu-Gi-Oh!R (gồm 5 tập) với phần hình ảnh được đầu tư công phu, đáp ứng nhu cầu của các độc giả muốn sưu tập truyện.

Yu-Gi-Oh vẫn luôn nằm trong top những bộ truyện shounen được yêu thích nhất không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả ở Việt Nam. Từng được xuất bản với tên gọi "Vua trò chơi", từ năm 2016 bộ truyện đã được nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền để phát hành trở lại lại ở Việt Nam.

Bộ boxset Yu-Gi-Oh!R của Kim Đồng có gì khiến các fan Vua trò chơi mê mẩn? - Ảnh 1.

Sau một thời gian phát hành và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn đọc.

Bộ boxset Yu-Gi-Oh!R của Kim Đồng có gì khiến các fan Vua trò chơi mê mẩn? - Ảnh 2.

Nội dung của bộ truyện 5 tập thuộc boxset Yu-Gi-Oh! R vẫn tiếp tục xoay quanh những trận đấu bài ma thuật rực lửa! Tuy nhiên, lần này câu chuyện sẽ bắt đầu sau giải đấu ở chiến trường thành phố. Yugi cùng các bạn của cậu đã có một quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn. Thế nhưng kỳ nghỉ của nhóm bạn đã bị xen ngang khi nhân vật Tenma Yako thuộc Công ty I2 xuất hiện, tập đoàn Kaiba bị chiếm đoạt và đồng thời nhóm bạn Yugi cũng nhận được lời thách thức.

Bộ boxset Yu-Gi-Oh!R của Kim Đồng có gì khiến các fan Vua trò chơi mê mẩn? - Ảnh 3.

Chẳng những nắm trong tay những lá bài thần mới, Tenma Yako còn bắt cóc Anzu làm con tin. Trước đối thủ mới đầy đe dọa như vậy, liệu Yugi và nhóm bạn của cậu sẽ đối phó ra sao? Câu trả lời chỉ có trong bộ 5 tập Yu-Gi-Oh! R do Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành tháng 9 năm 2020.

Boxset Yu-Gi-Oh! R được in ấn sắc nét trên giấy chất lượng, phù hợp với ấn phẩm dành riêng cho các độc giả sưu tầm. Ngoài ra, bìa của 5 tập truyện cũng được thiết kế khác biệt rất nhiều so với bìa truyện bản thường, tương xứng với sự kỳ vọng của bạn đọc. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành bộ truyện dưới dạng boxset nhỏ gọn đẹp mắt.

Bộ boxset Yu-Gi-Oh!R của Kim Đồng có gì khiến các fan Vua trò chơi mê mẩn? - Ảnh 4.

Yu-Gi-Oh là tựa manga nổi tiếng do họa sĩ Kazuki Takahashi, lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản vào năm 1996. Ban đầu nội dung truyện chỉ xoanh quanh những trò chơi trí tuệ, nhưng sau đó truyện nổi tiếng và tập trung chủ yếu vào trò chơi đấu bài ma thuật giữa nhân vật chính Yu-Gi với các đối thủ khác nhau.

Nội dung truyện càng thêm hấp dẫn sau khi Yu-Gi giải được Trò Chơi Ngàn Năm và có thêm một nhân cách khác, vốn là một Pharaoh trẻ tuổi từ ngàn năm trước. Hai nhân cách trong một cơ thể, cùng tham gia các trận đấu bài lẫn trò chơi ma thuật. Mỗi khi Yu-Gi rơi vào hiểm cảnh, nhân cách của vị Pharaoh lại xuất hiện để cứu nguy cho cậu.

Bộ boxset Yu-Gi-Oh!R của Kim Đồng có gì khiến các fan Vua trò chơi mê mẩn? - Ảnh 5.

Kể từ khi ra mắt đến này, Yu-Gi-Oh cũng như các ấn phẩm mở rộng và các lá bài ma thuật trong truyện đã khiến hàng triệu độc giả lẫn người đam mê game thẻ bài trên khắp thế giới mê mẩn. Cũng chính vì vậy, nhiều bạn đọc có sở thích sưu tầm đã không ngại thu thập các phiên bản truyện và các lá bài. Ảnh hưởng của bộ truyện còn mở rộng khi lần lượt nhiều giải đấu bài Yu-Gi-Oh! được tổ chức, thu hút sự quan tâm từ không chỉ fan của bộ truyện mà còn cả các nhà sưu tầm.