Bộ Đôi Andrew Garfield Và Florence Pugh Đóng Cảnh Thân Mật Quá Tình Khiến Nhà Quay Phim Phải Né Tránh

Một chia sẻ mới từ ngôi sao phim We Live in Time - Andrew Garfield khiến khán giả phải kinh ngạc trước phản ứng hóa học của anh cùng bạn diễn Florence Pugh trong dự án chung đầu tiên. Cùng xem nhé!

Bộ Đôi Andrew Garfield Và Florence Pugh Đóng Cảnh Thân Mật Quá Tình Khiến Nhà Quay Phim Phải Né Tránh

Thảo luận về tác phẩm mới ra mắt gần đây We Live in Time, nam diễn viên Andrew Garfield khiến mọi người cười lớn khi nói rằng 1 phân cảnh táo bạo giữa anh và bạn diễn Florence trên trường quay kín đã khiến người phụ trách quay - Stuart Bentley quay mặt đi hướng khác.

“Chúng tôi đã tự biên đạo cảnh đó. Cả 2 đều nhập tâm vào nhân vật và tiến xa hơn so với dự định vì tôi và Florence hoàn toàn không nghe được tiếng hô “cắt’ từ ê kíp, cùng với đó là cảm giác an toàn vì được thực hiện trong trường quay kín.” Andrew nói.

Nam diễn viên tiếp tục, nói thêm rằng:

“Dường như chúng tôi có thần giao cách cảm vậy nên cho rằng đây là 1 cảnh quay dài hơn. Và rồi khi tôi nhìn lên và trông thấy Stuart và người điều khiển cần trục. Máy quay thì bên cạnh và anh ấy thì quay mặt vào tường."

Bộ Đôi Andrew Garfield Và Florence Pugh Đóng Cảnh Thân Mật Quá Tình Khiến Nhà Quay Phim Phải Né Tránh 2

 Lần trước tại Liên hoan phim quốc tế Toronto, nữ diễn viên Frorence Pugh cũng đã giành lời khen ngợi đến đạo diễn của phim We Live in Time là John Crawley vì đã tạo ra không gian quay an toàn để cô có thể thể hiện được nhiều hơn cảm xúc của nhân vật.

“Tôi không thể làm bất cứ điều gì mà không có sự an toàn. Cả hai chúng tôi đều không thể ở đây nếu không có không gian mà John đã cung cấp cho chúng tôi.”

We Live in Time trước đó đã gây sốt với meme chú ngựa kỳ lạ trên áp phích quảng cáo phim nhận được nhiều sự quan tâm từ người xem.

Bộ Đôi Andrew Garfield Và Florence Pugh Đóng Cảnh Thân Mật Quá Tình Khiến Nhà Quay Phim Phải Né Tránh 3

Mọt phim có yêu thích 2 diễn viên trên hay không? Theo dõi thêm nhiều câu chuyện xoay quanh chủ đề phim ảnh tại đây nhé!